K-ICM tái hợp Văn Mai Hương, ra mắt sản phẩm mới vào đúng dịp sinh nhật 23 tuổi

(VOH) – Teaser vừa ra mắt của ca khúc mới Hoa Không Hương nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. K-ICM cùng với Văn Mai Hương có màn ‘lột xác’ ấn tượng.

Tối ngày 10/7, K-ICM đã chính thức phát hành teaser cho nhạc phẩm mới Hoa Không Hương kết hợp cùng với Văn Mai Hương. Được biết, đây được giới thiệu là single thứ 3 từ dự án album vol.3 mang tên HOA của K-ICM, với chuỗi sản phẩm thành công trước đó như Chân MâyChơi Vơi. Sự trở lại hợp tác với đàn chị Văn Mai Hương, người từng giúp K-ICM làm nên thành công chơ bài hát Chim Quý Trong Lồng.

k-icm-van-mai-huong-hoa-khong-huong-1
K-ICM sẽ cùng với Văn Mai Hương trở lại với nhạc phẩm mới mang tên Hoa Không Hương
k-icm-van-mai-huong-hoa-khong-huong-2
K-ICM từng thành công với rất nhiều bài hát trước đó

Đặc biệt, tròn 1 năm sau khi MV Chim Quý Trong Lồng ra mắt vào ngày 12/7/2021 thì năm nay, K-ICM lại chọn đúng ngày 12/7/2022 để tiếp tục phát hành MV Hoa Không Hương cùng Văn Mai Hương. Thêm vào đó, đây  cũng là ngày sinh nhật của K-ICM, cho thấy anh chàng chuẩn bị món quà âm nhạc chỉnh chu, chất lượng gửi tặng các fan của mình.

k-icm-van-mai-huong-hoa-khong-huong-3
Cả hai từng hợp tác với nhau lần đầu tiên trong Chim Quý Trong Lòng và đây là một trong những bản hit để đời của anh chàng
Teaser Hoa Không Hương, sản phẩm được K-ICM ấp ủ ra mắt vào đúng dịp sinh nhật

Đoạn teaser Hoa Không Hương mở màn với tiếng sáo đi đôi với tiếng đàn du dương, mở ra không gian âm nhạc truyền thống rất đặc trưng của K-ICM. Hình ảnh xuất hiện trước mắt người xem là nữ ca sĩ Văn Mai Hương diện cổ phục Việt màu trắng tinh khôi, đang ngồi suy tư trên một chiếc thuyền chầm chậm trôi giữa dòng sông.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi khán giả thấy tạo hình nền nã, truyền thống của Văn Mai Hương, trước đó, nữ ca sĩ thường chọn trang phục cá tính, nổi bật, thể hiện sự mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại.

k-icm-van-mai-huong-hoa-khong-huong-4
 
k-icm-van-mai-huong-hoa-khong-huong-5
Văn Mai Hương mang đến một hình ảnh mới lạ trong bộ áo dài thướt tha

Xem thêm: Văn Mai Hương: 'Tôi biết ơn những người đàn ông đã đến với mình'

Sản phẩm âm nhạc Hoa Không Hương sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube của K-ICM và các nền tảng nhạc số vào lúc 20 giờ ngày 12/7/2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều sản phẩm âm nhạc mới của V-Pop trên trang tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet