Shawn Mendes hủy buổi lưu diễn thế giới ‘Wonder’ vì lý do bất ngờ

(VOH) - Chủ nhân của ca khúc 'Treat you better' đang trải qua khoảng thời gian vất vả vì bệnh tình của mình. Shawn Mendes đã viết tâm thư dài hy vọng người hâm mộ sẽ thấu hiểu cho hoàn cảnh của anh.

Mới đây, chủ nhân của ca khúc Senorita đình đám là Shawn Mendes vừa đột ngột thông báo hủy toàn bộ buổi lưu diễn Wonder trên toàn thế giới vì lý do bất ngờ. Cụ thể, nam ca sĩ tiết lộ sức khỏe hiện tại của anh đang gặp nhiều vấn đề và không thể tiếp tục biểu diễn tại khu vực Bắc Mỹ trong 3 tuần tới.

Trên trang cá nhân của mình, mỹ nam gốc Canada đã có những chia sẻ về tình trạng bất ổn của bản thân. Shawn Mendes đã đăng tải những dòng trạng thái khiến người hâm mộ lo lắng. Thông qua đó, anh cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại sân khấu sau khi bệnh tình được ổn định. Shawn Mendes bộc bạch: “Tôi rất buồn khi phải thông báo tạm hoãn chuyến lưu diễn sắp tới tại Uncasville cho đến khi có thông tin tiếp theo".

Shawn Mendes hủy buổi lưu diễn thế giới ‘Wonder’ vì lý do bất ngờ 1
Mỹ nam 9x bất ngờ thông báo tin buồn đến fans

Trước đó, nam ca sĩ đã tổ chức tour diễn tại thành phố Portland thuộc bang Oregon vào ngày 27/6. Đây được xem như là một hoạt động nhằm quảng bá cho album phòng thu Wonder được phát hành cuối năm 2020 của giọng ca Senorita.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) hết đi xem concert WJSN lại đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG), nhưng ngày comeback của BLACKPINK vẫn còn là ẩn số

Theo như một nguồn tin thân cận cho biết, dạo gần đây Shawn Mendes đang gặp bất ổn về vấn đề tâm lý. Anh thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng tột độ. Từ góc nhìn của người thân nam ca sĩ, hiện tại mỹ nam 23 tuổi đang được các bác sĩ can thiệp điều trị: “Shawn là một chàng trai nhạy cảm và ân cần. Khi cảm thấy thất vọng về mọi thứ xung quanh, cậu ấy thường giữ cho riêng mình và tự chịu đựng. Chính vì thế, đây là lúc Shawn gặp khó khăn về tâm lý của mình. Shawn cũng cho biết cậu ấy đang nhận được sự giúp đỡ”. 

Shawn Mendes hủy buổi lưu diễn thế giới ‘Wonder’ vì lý do bất ngờ 2
Anh cho biết bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe

Bên cạnh việc thông báo hủy tour diễn trên toàn thế giới, mỹ nam Canada còn khiến người hâm mộ hoang mang khi anh bất ngờ có động thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, không biết vì lý do gì mà Shawn Mendes đã tự chủ động đề cập đến những vấn đề trong quá khứ của anh. Đặc biệt, giọng ca Senorita đã thú nhận việc tham gia nghệ thuật sớm và phải đi biểu diễn khắp nơi từ năm 15 tuổi đã khiến nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn khi phải một mình sống xa gia đình, bạn bè. 

Shawn Mendes hủy buổi lưu diễn thế giới ‘Wonder’ vì lý do bất ngờ 3
Tâm thư dài của Shawn Mendes trên trang cá nhân

Thậm chí, Shawn Mendes viết tâm thư dài trên Instagram: “Sau một vài năm tạm dừng, tưởng chừng tôi đã sẵn sàng để quay trở lại nhưng quyết định ấy dường như đã quá vội vã và không may trở thành áp lực chạm đến giới hạn chịu đựng của tôi“.

Ngay sau khi nhận thấy tình hình bất ổn của Shawn Mendes, nhiều người hâm mộ và các đồng nghiệp đã bày tỏ sự động viên, ủng hộ tinh thần đến nam ca sĩ. Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên mỹ nam sinh năm 1998 có dấu hiệu suy sụp về mặt tinh thần và cần có sự trợ giúp từ y tế. Bởi vào lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, Shawn Mendes đã khiến fans đứng ngồi không yên khi cho biết bản thân đã bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề từ Covid-19.

Shawn Mendes hủy buổi lưu diễn thế giới ‘Wonder’ vì lý do bất ngờ 4
Tâm lý bất ổn của giọng ca 23 tuổi đã hình thành trong lúc dịch bệnh xảy ra

Được biết,  Shawn Mendes đã thảo luận kỹ càng với ekip cùng các chuyên gia tư vấn tâm lý. Anh nhận ra bản thân cần dành nhiều thời gian để điều trị căn bệnh của mình, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Từ ngày 27/6, chuyến lưu diễn Wonder của Shawn Mendes đã được bắt đầu tại Portland, Oregon. Tour diễn dự kiến kéo dài tới tháng 10 tại Mỹ và sau đó mở rộng ra các quốc gia khác đến hết mùa hè năm sau. Tuy nhiên, hiện tại kế hoạch của tour Wonder đang thay đổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin liên quan đến âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.