BLACKPINK tung poster chính thức cho Pink Venom, 4 thành viên ai cũng đẹp ngất ngây

(VOH) - Trong poster chính thức, các thành viên BLACKPINK đã xuất hiện với ngoại hình khác lạ gây sự tò mò cho người hâm mộ. Tuy nhiên, người khiến fans 'bấn loạn' nhiều nhất chính là cô nàng Lisa.

Giữa đêm tối ngày 10/8, trên fanpage của các cô nàng BLACKPINK bất ngờ đăng tải 4 tấm poster “cực cháy” của từng thành viên khiến cư dân mạng “mất ngủ” vì nhan sắc xinh đẹp. Được biết, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là album Pink Venom của các thành viên BLACKPINK sẽ được ra mắt với công chúng. 

Sau khoảng thời gian chờ đợi mỏi mòn, công ty YG Entertainment cũng đã chính thức hé lộ những bức ảnh đầu tiên của các thành viên BLACKPINK cho single Pink Venom. Khác với dự đoán của người hâm mộ rằng các cô nàng sẽ "hóa rắn" trong concept lần này, tấm poster mới cho thấy 4 thành viên BLACKPINK đã hóa thành những "nàng nhện" vô cùng quyến rũ.

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 1
BLACKPINK bất ngờ tung poster các thành viên vào đêm tối

Có thể thấy, lần này tạo hình của “em út” Lisa có phần khác lạ so với những lần trước. Bởi cô nàng đã “chơi lớn” vén hẳn tóc mái thương hiệu quen thuộc của mình và xuất hiện với kiểu tóc mái dài chẻ đôi màu hồng bắt mắt. Tuy nữ rapper chỉ thay đổi nhẹ phần mái của mình, nhưng người hâm mộ đã tinh ý nhận ra và liên tục reo hò vì đây là lần rất hiếm hoi Lisa vén mái.

Xem thêm: Lisa để tóc dài xinh đẹp trong video kỷ niệm của Blackpink, phải chăng là tạo hình trong lần comeback với Born Pink?

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 2
Mái tóc đặc biệt của Lisa thu hút sự chú ý

Không chỉ có mỗi Lisa có mái tóc “xịn xò” mà cô bạn thân Rosé cũng nhuộm hẳn màu tóc bạch kim mix đen cực kỳ trendy. Xuất hiện với mái tóc “chất chơi”, main vocal của nhóm nhạc đình đám một lần nữa chứng minh câu nói: “Không màu tóc nào có thể làm khó được Rosé”.

Được biết trước đó, trong một lần tham dự sự kiện cùng Jisoo, giọng ca On The Ground đã khiến cư dân mạng “bấn loạn” vì mái tóc mới hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang trong lần comeback hoành tráng của cả nhóm.

Xem thêm: Rosé để lộ màu tóc mới, hứa hẹn màn comeback cực 'cháy' cùng BLACKPINK

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 3
Rosé cực "chất chơi" trong mái tóc cá tính, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đáng yêu với đôi má phúng phính 

Bên cạnh đó, Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục khuấy đảo người hâm mộ với lối make up độc lạ và đầy bắt mắt. Nữ thần tượng diện bộ cánh màu hồng với những đường cắt xẻ đầy táo bạo, tôn lên thế mạnh hình thể vốn có của Jennie. Đặc biệt, chính khuôn mặt có chút "ngông" và thần thái cuốn hút, sang chảnh của Jennie đã khiến nhiều người không thể nào rời mắt. 

Có thể nói, giọng ca Solo luôn biết cách ghi điểm với người hâm mộ bởi gu thời trang “làm mưa làm gió”. Chính vì thế trong lần comeback bùng nổ này, công chúng đang mong chờ những màn tạo trend cực hot đến từ người đẹp Jennie.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) tung ảnh đẹp tựa nàng thơ sau màn comeback hoành tráng

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 4
Jennie chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì những lần tạo trend "đỉnh cao" của mình

Song, dù các em của mình xuất hiện trong tạo hình “cực cháy” và “chất chơi” thì “chị cả” Jisoo vẫn giữ phong cách ăn mặc tiểu thư, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cá tính. Có vẻ như stylish vẫn luôn mong muốn xây dựng hình tượng xinh xắn, ngoan hiền cho Jisoo nên trong lần comeback 6 năm của nhóm, “chị cả” BLACKPINK vẫn giữ màu tóc đen quen thuộc. Cùng với đó là bộ cánh hồng và kiểu tóc hết sức điệu đà càng làm tăng thêm nét nữ tính cho cô nàng. Dù vậy nhưng ánh mắt của "nàng nhện" Jisoo vẫn đủ khiến bao con người đều phải si mê. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế'

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 5
"'Chị cả" Jisoo vẫn đẹp nhẹ nhàng và đầy quyến rũ trong lần comeback mới

Được đó trong dịp kỷ niệm 6 năm hoạt động nghệ thuật. của nhóm, các thành viên BLACKPINK đều có những chia sẻ xúc động khi cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua. Thậm chí, Lisa đã khiến người hâm mộ xúc động với dòng trạng thái đầy tình cảm khi nói về các đồng đội của mình: “Không thể sống thiếu những cô gái này. Chúc mừng kỷ niệm 6 năm thành lập BLACKPINK. Năm nay sẽ là một năm lớn nữa đối với chúng ta. Love you”.

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 6
Lisa khiến fans xúc động vì dòng trạng thái đầy tình cảm gửi các thành viên

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ MV mới của “gà cưng” YG Entertainment sau một khoảng thời gian dài “đóng băng”. Được biết sau khi những tấm poster Pink Venom được cập nhật, công chúng đã thích thú chia sẻ rầm rộ và dành nhiều lời khen có cánh dành cho 4 cô nàng BLACKPINK. Dự kiến single mở đường Pink Venom sẽ được công chiếu vào ngày 19/08/2022 sắp tới. Sau đó, full album chính thức Born Pink sẽ chính thức phát hành vào ngày 16/09/2022/

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ngất ngây trong poster mới của ‘Pink Venom’ 7
Công chúng đang rất háo hức MV "xịn xò" của 4 cô nàng BLACKPINK

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet, Chụp màn hình.