Tạp chí TC Candler phản hồi tin 'RM (BTS) dẫn đầu BXH đẹp trai nhất thế giới 2022'

(VOH) - Ngay khi thông tin được tung ra đã tạo nên một làn sóng tranh cãi rất kịch liệt. Liệu danh hiệu này có thật sự phù hợp với RM (BTS)?

Mới đây, theo tờ The Daily Star đưa tin cho biết tạp chí TC Candler đã tổ chức bình chọn "cuộc đua" The Most Handsome Man Of 2022 - Người Đàn Ông Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2022. Hình thức cuộc bình chọn này sẽ thông qua việc bỏ phiếu của người dùng toàn cầu trên các kênh chính thức.

Theo đó tối ngày 23/8/2022, thông tin nam rapper Kim Nam Joon (tên thật của RM - thành viên nhóm BTS) đang là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng Người Đàn Ông Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2022, soái ngôi nam diễn viên Henry Cavill, bắt đầu xuất hiện tràn lan trên khắp các "mặt trận" mạng xã hội.

RM (BTS) được công nhận là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022, thực hư tin đồn này ra sao? 1
RM (BTS) trái, Henry Cavill phải

Thông tin này đã tạo ra một làn sóng tranh cãi dữ dội từ bộ phận người dùng mạng xã hội, rất nhiều những lời lẽ bất bình không hay được đăng tải "chỉa súng" vào nam rapper. Trong cùng tối hôm đó, tạp chí TC Candler cũng đã nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức đính chính về sự sai lệch của tin đồn. Tờ tạp chí này xác nhận rằng đúng là RM cũng có tên trong đề cử The Most Handsome Faces of 2022 nhưng không phải là người đứng đầu BXH. 

RM (BTS) được công nhận là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022, thực hư tin đồn này ra sao? 2
 

Nguyên văn thông báo từ phía TC Candler:

“Đối với những người đang thắc mắc về tin đồn đang được lan truyền, chúng tôi khẳng định chưa công bố danh sách chính thức của năm 2022. Chúng tôi sẽ chỉ công bố danh sách Top 100 vào cuối tháng 12.

Chúng tôi rất yêu mến cả RM (Kim Nam Joon) và Henry Cavill, cả hai đều chưa từng giành ngôi vị quán quân hay là lọt vào Top 5. Chưa có gì được quyết định vào năm 2022 và sẽ không có gì cho đến khi chúng tôi tổ chức một cuộc bỏ phiếu vào tháng 12.

Nếu bạn thấy ảnh chế về tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, vui lòng bỏ qua và không chia sẻ.

Xin cảm ơn - TC Candler”

RM (BTS) được công nhận là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022, thực hư tin đồn này ra sao? 3
Tạp chí TC Candler phản hồi tin tức "RM (BTS) dẫn đầu BXH đẹp trai nhất thế giới 2022"

Mặc dù tạp chí TC Candler đã đưa ra lời đính chính, nhưng trước đó thông tin về việc RM dẫn đầu BXH đã khiến anh chịu không ít sự công kích, miệt thị từ một bộ phận dân mạng. Điều này khiến người hâm mộ của nam idol vô cùng bức xúc và không ngừng gửi lời phàn nàn về phía TC Candler để nhận được lời giải đáp thích đáng.

Một số trang page của Việt Nam cũng đã lên tiếng xin lỗi khi đưa tin mà chưa xác thực đúng sai của sự việc, gây ra sự tranh cãi không đáng có. Đặc biệt là khiến nam rapper RM (BTS) hứng chịu không ít lời miệt thị khiếm nhã về ngoại hình từ các khán giả Việt.

RM (BTS) được công nhận là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022, thực hư tin đồn này ra sao? 4
 

TC Candler là nền tảng nổi tiếng về các bảng xếp hạng sắc đẹp trực tuyến. Tiêu chí nổi bật tính đến là nhan sắc và mức độ nổi tiếng. Các nghệ sĩ từ mọi quốc tịch đều có thể góp mặt trong đề cử. Kết quả của bảng xếp hạng 2022 sẽ được công bố vào tháng 12 theo thông lệ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.