RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ

Một đoạn video ghi lại cảnh một phóng viên không tôn trọng một số thành viên BTS tại sân bay Incheon đang được lan truyền khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Vào chiều ngày 28/3, 5 thành viên BTS đã xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc để lên đường sang Las Vegas (Mỹ) để dự Lễ trao giải Grammy. Xuất hiện tại sân bay, các thành viên Jin, Suga, RM, VJimin đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng bởi vẻ ngoài bảnh bao, cuốn hút của mình. 

Xem thêm: BTS xác nhận biểu diễn tại lễ Grammy năm nay, fan vỡ òa tự hào

RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 1
 
RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 2
5 thành viên BTS lên đường sang Las Vegas, được biết em út Jungkook đã xuất phát từ trước đó 1 ngày

Trong khi người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ sự xuất hiện của các thành viên BTS sau thời gian dài vắng bóng, thì một tình huống xảy ra đã khiến các fan vô cùng phẫn nộ. Đáng nói, đây còn là sự việc bắt nguồn từ lời nói của phóng viên tác nghiệp tại hiện trường, nên càng khiến cộng đồng fan BTS thêm thất vọng. 

Xem thêm: Bighit Music phủ nhận tin đồn hẹn hò của RM (BTS)

Cụ thể, khi thấy chỉ có 5 thành viên Jin, Suga, RM, V và Jimin có mặt tai sân bay, một nữ phóng viên đã lên tiếng với người bên cạnh: “Hôm nay họ chỉ có 5 người”. Đáp lại, giọng 1 người đàn ông lên tiếng: “Đúng rồi, chỉ có 5 người thôi. Cô không cần phải tập trung quá nhiều vào RM và Suga, hãy chỉ tập trung vào 3 người còn lại (V, Jin và Jimin)”. 

Đoạn video ghi lại cuộc hội thoại gây ra nhiều tranh cãi (nguồn: Dispatch)

 

Cuộc trò chuyện này đã vô tình bị ghi lại trong một đoạn video và được lan truyền mạnh mẽ trên twitter. Các fan cho rằng sự phân biệt này có thể bắt nguồn từ mức độ nổi tiếng của RMSuga có phần khiêm tốn hơn so với V, Jin và Jimin. Nhưng dù thế nào thì với vị thế của BTS ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới như hiện nay, người hâm mộ cũng không thể ngờ rằng các thành viên lại phải đối mặt với bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào ngay tại đất nước của họ. 

Xem thêm: Suga (BTS) bị chỉ trích hèn nhát, yêu cầu trực tiếp xin lỗi vì chèn giọng của Jim Jones vào bài hát

RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 3
RM
RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 4
và Suga bị phóng viên phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên còn lại

Một số người hâm mộ thậm chí còn thất vọng hơn vì sự thiếu tôn trọng này lại đến từ phóng viên hiện trường. Bởi những hình ảnh, video này sẽ được phát trực tiếp không chỉ tại Hàn và cả thế giới đều có thể xem và nghe được. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí của BTS trong lòng khán giả quốc tế. Có thể họ sẽ nghĩ rằng BTS không được xem trọng tại quê nhà như những gì đã tung hô trước đó. 

Xem thêm: V (BTS) gây tranh cãi vì không đeo khẩu trang trên đường phố New York, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 5
 
RM và Suga (BTS) bị phân biệt đối xử vì kém nổi hơn các thành viên khác khiến fan phẫn nộ 6
Người hâm mộ BTS lên tiếng trên Twitter

Người hâm mộ BTS đang vô cùng phẫn nộ và kêu gọi chống lại hành động này từ bất kỳ nhà báo nào khác có hành vi tương tự. Các fan của các nhóm nhạc khác cũng đã lên tiếng, cho biết các phóng viên cũng đã có hành vi tương tự đối với các nhóm nhạc thần tượng khác.

Nguồn: Allkpop, Twitter