Bạn thân lần đầu hé lộ tâm nguyện cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương

(VOH) - Sự ra đi của diễn viên Mai Phương đến nay đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Hơn 2 năm sau sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương bỏ lại con thơ - bé Lavie mới 6 tuổi, lần đầu quản lý kiêm bạn thân hé lộ những chuyện chưa từng kể khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hôm 28/3 vừa qua, cũng chính là ngày giỗ của cố diễn viên Mai Phương, cựu quản lý của cố nghệ sĩ cũng là bạn thân vừa có bài viết gây xúc động. Trong tâm thư dài, người này hé lộ những trăng trối cũng như tâm nguyện sau cùng của Mai Phương: "Có câu chuyện bên lề mà chắc bạn bè không ai được nghe vì thời gian đó mỗi ngày chỉ tôi hay qua nhà Phương nên được nghe tâm sự nhiều nhất khi bạn ấy còn nhận thức và tỉnh táo. Tôi hỏi Phương: 'Còn trăng trối gì không, có tâm nguyện nào chưa làm được và có điều gì muốn nói không?' ".

Bạn thân lần đầu hé lộ tâm nguyện cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương 1
Bé Lavie được những người bạn của cố diễn viên Mai Phương đưa đi chơi trong ngày giỗ thứ 2 của mẹ

Được biết, lúc ấy Mai Phương đã trả lời: "Khoảng thời gian 2 năm trị bệnh là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời, không phải lo chạy show, không phải lo cơm áo gạo tiền, không phải lo tiền nhà hay trả góp xe. Được các chị em nghệ sĩ và các khán giả yêu thương đã giúp Phương giảm gánh nặng về kinh tế, yêu thương bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình, ở bên con hơn thay vì đi chạy show".

Xem thêm: 
 

Mai Phương đã qua đời hơn 100 ngày nhưng vẫn có tập đoàn lớn ‘kém duyên’ gọi điện mời đi sự kiện
 

Bảo mẫu bé Lavie gửi đơn kiện luật sự của bố mẹ diễn viên Mai Phương, tiết lộ sự thật xót xa
 

Phùng Ngọc Huy đặt ảnh Mai Phương trong phòng ngủ để tưởng nhớ, dặn dò gia đình thờ cúng chu đáo

Người bạn thân này còn tiết lộ một điều cực kỳ xúc động của cố nghệ sĩ - diễn viên Mai Phương, đó là Mai Phương đã dành nhiều lời cảm ơn cũng như tri ân tấm lòng của mọi người đã bên cạnh giúp đỡ, động viên tinh thần của cô trong những ngày tháng cuối đời.

Đáng chú ý, bạn thân còn hé lộ Mai Phương vô cùng hạnh phúc khi nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà tâm nguyện đưa Lavie đi du lịch cũng được hoàn thành trước khi cô ra đi. Điều này, khiến không ít người hâm mộ chạnh lòng và thương xót. 

Bạn thân lần đầu hé lộ tâm nguyện cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương 3
Trước khi qua đời, Mai Phương đã kịp đưa cô con gái nhỏ Lavie đi du lịch để bé có kỷ niệm đẹp về mẹ

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên bé Lavie đang sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu trong lúc chờ ba Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ.