5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,...

(VOH) – Phi Hồ Ngoại Truyện 2022 phát sóng, dàn mỹ nhân trong phim cũng đặc biệt được quan tâm. Nữ chính Lương Khiết cùng Hình Phi, Triệu Anh Tử,... có phải là hình tượng nhân vật trong lòng bạn?

Phim cổ trang Phi Hồ Ngoại Truyện phiên bản năm 2022 chính thức lên sóng từ ngày 31/8. Sau 20 tập, bộ phim đã nhận về vô số những nhận xét từ khán giả với điểm số 6.7 trên trang đánh giá Douban.

Dàn diễn viên đều là những gương mặt nam thanh nữ tú, Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết, Hình Phi,... cùng tên tuổi gắn liền với ký ức một thời của thế hệ 8, 9x Hà Nhuận Đông. Bên cạnh sự thảo luận về kịch bản, diễn xuất và chất lượng hình ảnh, khán giả cũng rất quan tâm đến 5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022, họ có đủ khí chất để thể hiện nhân vật của đại tác gia Kim Dung hay không?

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 1
Phi Hồ Ngoại Truyện 2022.

Thể loại cổ trang kiếm hiệp sớm đã được các nhà làm phim TVB nói riêng và Đại Lục nói chung khai thác triệt để, tất nhiên không thể bỏ qua kho "tài nguyên đồ sộ" từ loạt tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Kim Dung. Câu chuyện hiệp khách giang hồ Phi Hồ Ngoại Truyện đã từng không ít lần được đưa lên màn ảnh với 3 phiên bản nổi bật nhất năm 1978, 1985 và 2007.

Các mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022

 

Trong phiên bản đang phát sóng của Tencent có sự tham gia của 5 nữ diễn viên xinh đẹp là Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử, Huỳnh Mộng Ánh và Hải Linh. Mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng đảm nhận các nhân vật mang những điểm nổi bật riêng biệt. 

Lương Khiết vai Viên Tử Y

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 2
Lương Khiết đảm nhận vai nữ hiệp Viên Tử Y.

Đối với nữ chính Lương Khiết, thể hiện nữ hiệp Viên Tử Y thông minh lanh lợi không khó. Vốn dĩ thiết lập của nhân vật này so với ngoại hình của cô nàng khá tương đồng. Ngoại hình Lương Khiết thuộc dạng thiếu nữ ngọt ngào xinh đẹp, tính cách cởi mở lạc quan cộng thêm sở trường với kiểu nhân vật có linh khí giống Viên Tử Y.

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 3
 
5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 4
 

Lương Khiết từng dựa vào bộ phim chiếu mạng Song Thế Sủng Phi để "thoát vòng", cùng lúc đảm nhận nhiều vai thành công thể hiện được sự phong phú trong lối diễn xuất, từ đó dần được nhiều người chú ý và chiếm được thiện cảm của khán giả. Từ những thước phim đã cho thấy tạo hình nhân vật Viên Tử Y của cô nàng rất thu hút, một thân y phục màu tím phiêu dật, khí chất anh dũng cũng khá tròn đầy, có phong phạm của một nữ hiệp không cách biệt quá xa với hình tượng trong nguyên tác.

Hình Phi vai Trình Linh Tố

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 5
Hình Phi xinh đẹp trong vai Trình Linh Tố.

Bên cạnh Lương Khiết, Hình Phi đảm nhận vai Trình Linh Tố không kém quan trọng trong Phi Hồ Ngoại Truyện, là đệ tử của Dược vương – một cao thủ chuyên về các loại độc dược. Tính cách của cô gái này là một người lương thiện lại si tình, đơn phương thầm yêu thiếu niên anh dũng Hồ Phỉ (Tần Tuấn Kiệt). Tiếc thay, đối phương lại chỉ xem cô nàng là em gái, sau cùng không chỉ vì cứu Viên Tử Y, thậm chí cô còn hi sinh tính mạng của mình vì Hồ Phỉ. Thiết lập "đẹp, mạnh, thảm" đối với Hình Phi cũng phải là thử thách quá lớn.

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 6
 
5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 7
 

Đặc biệt, tạo hình cổ trang lần này của Hình Phi được khen ngợi rất nhiều mặc dù bị đem ra so sánh với phong độ trong webdrama Phúc Lưu Niên do Hình Phi đóng chính cùng Trạch Tử Lộ. Bản thân nữ diễn viên đã có vẻ ngoài của một cô gái xinh xắn, dễ thương và mang lại cảm giác ngọt ngào. Kỹ năng diễn xuất được công nhận của Hình Phi với sự linh hoạt và nhạy bén hẳn phần lớn có thể đảm đương nhân vật này. 

Triệu Anh Tử vai Hồ phu nhân

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 8
Triệu Anh Tử đảm nhận nhân vật Hồ phu nhân, mẫu thân của Hồ Phỉ.

Khi nhắc đến vai Hồ phu nhân của Triệu Anh Tử, khán giả vừa cảm thán nhan sắc của nữ diễn viên nhưng cũng không ít mọt phim cho rằng phần thể hiện của cô và Lâm Vũ Thân có phần quá "sến súa" thua kém so với những phiên bản phim truyền hình trước đây. Nhân vật Hồ phu nhân được miêu tả là một vị thiên kim tiểu thư, dáng mạo như hoa như ngọc nhưng lại lấy một người thô lỗ như Hồ Nhất Đao, lại vô cùng yêu thương và kính trọng trượng phu của mình. 

Hoàng Mộng Oánh vai Nam Lan

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 9
Mỹ nhân Nam Lan, xuất thân gia thế. 

Một trong những nhân vật mỹ nhân của tiếu thuyết Kim Dung, Nam Lan do Hoàng Mộng Oánh đảm nhận có phải là nhan sắc gần với nhân vật này hay không? Vốn xuất hiện trong từ Tuyết Sơn Phi Hồ, Nam Lan là tiểu thư con nhà quan, một tuyệt sắc giai nhân có tiếng. Tuy nhiên cuộc sống của nhân vật này cũng không mấy êm đẹp.

Hải Linh vai Mã Xuân Hoa

5 mỹ nhân trong Phi Hồ Ngoại Truyện 2022: Lương Khiết, Hình Phi, Triệu Anh Tử,... 8
Mã Xuân Hoa qua sự thể hiện của Hải Linh.

Mã Xuân Hoa được nhà văn Kim Dung miêu tả là một người sở hữu dung mạo kiều mỹ, tuyệt lệ phi phàm, vóc dáng mảnh mai, trên người toát lên vẻ hoạt bát đầy năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hải Linh là nữ diễn viên sinh năm 1992, nổi bật lên sau khi tham gia Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, nữ diễn viên dần được khán giả biết đến nhờ nét đẹp khá nổi bật.

Phi Hồ Ngoại Truyện hiện đã có trên FPT Play, nội dung chuyển thể từ IP siêu kinh điển, các thước phim võ hiệp sinh động, hấp dẫn cùng với nhiều tuyến câu chuyện giữa các nhân vật chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng khi xem.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại tin sao.