Cặp đôi 'Em là định mệnh đời anh' lại tiếp tục yêu nhau lần thứ 4 trong 'Song thế sủng phi'

(VOH) - Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm từ Song Thế Sủng Phi cho đến Em Là Định Mệnh Đời Anh đều là một 'cặp đôi' ăn ý, được nhiều người yêu mến. Nhưng cứ yêu đi yêu lại mãi như thế này thì thật sự...

Hai ngày trước, Song Thế Sủng Phi phần 3 đã chính thức khai máy tại Hoành Điếm. Cặp đôi chính vẫn như cũ, vẫn là bát vương gia Mặc Liên Thành và bát vương phi Khúc Tiểu Đàn. 

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh1

Tương tự như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Song Thế Sủng Phi cũng là một bộ web-drama xuyên không vô cùng ăn khách của Đằng đại gia – Đằng Tấn. Bộ phim lần đầu tiên ra mắt với phần 1 vào năm 2017, khi phát sóng đã vô cùng “ăn nên làm ra” nhờ vào nội dung hài hước, lãng mạn và những màn tương tác hợp khẩu vị người xem của cặp đôi chính.

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh2

Mặc dù Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm vẫn chưa phải là những tên tuổi lớn của Cbiz nhưng nhờ Song Thế Sủng Phi mà họ được nhiều người biết tới hơn. Cặp đôi màn ảnh này còn rất được khán giả yêu thích và đón nhận. Hiện tại, bộ phim Em là định mệnh đời anh của cặp đôi này cũng vừa được lên sóng trên Tencent và cũng rất được yêu thích.

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh3
Cặp đôi màn ảnh này đã có có dịp hợp tác với nhau trong một bộ phim hiện đại mới sau 2 phần Song Thế Sủng Phi

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh4

Tuy nhiên, dù thích thì thích đấy, nhất là những fan đẩy tuyền Lâm – Khiết lại càng hi vọng cặp đôi màn ảnh này sẽ được kết hợp với nhau nhiều lần một chút. Nhưng khi hay tin họ lại sắp đóng cặp với nhau lần nữa trong phần 3 của Song Thế Sủng Phi thì nhiều người lại bày tỏ sự ngao ngán vì ekip sản xuất cứ cho hai diễn viên sánh đôi trong hình tượng cũ mà không chịu làm mới tác phẩm của mình.

Chưa dừng lại ở đó, sự thành công vượt trội trong hai phần trước về cả tỷ suất xem lẫn điểm đánh giá thực sự khiến các fan cứng của Song Thế Sủng Phi có lý do để cảm thấy bất an về tương lai của phần 3 này khi không biết biên kịch sẽ viết tiếp câu chuyện ấy như thế nào sau cái kết viên mãn ở phần 2.

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh5
Tạo hình của cặp đôi trẻ trong Song Thế Sủng Phi 3.

Song Thế Sủng Phi là được coi là bom tấn xuyên không của điện ảnh Hoa ngữ với thành công ở hai phần cùng nội dung hấp dẫn và sự thể hiện rất tròn vai của dàn diễn viên trẻ tài năng. Ở phần 1, Khúc Tiểu Đàn xuyên không về Đông Nhạc và đem trọn tình cảm dành cho Bát Vương Gia Mặc Liên Thành nhưng lại chẳng có được một cái kết đẹp.

Đến phần 2, Mặc Liên Thành xuyên không sang thời hiện đại để tìm cô vợ mất tích rồi cả hai lại cùng nhau xuyên không trở lại Đông Nhạc. Vượt qua những gian nan nguy hiểm, họ đã có một cái kết viên mãn cùng sự ra đời của tiểu bảo bối – Doãn Nhi. Chi tiết cuối cùng ở phần 2 khi xuất hiện một thế lực đen tối nhắm vào cậu bé có lẽ chính là yếu tố mở ra những thước phim gay cấn cho phần 3 tới đây.

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh6
Ở phần 2, bát vương gia đã xuyên không đến thời hiện đại để truy thê.

Nhiều người dự đoán, Song Thế Sủng 3 có lẽ sẽ là quá trình vợ chồng Mặc Liên Thành - Khúc Tiểu Đàn tìm mọi cách để bảo vệ cậu con trai duy nhất trước thế lực của Ma Đế. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, nội dung chính xác như thế nào thì có lẽ chúng ta phải chờ đợi sự phản hồi từ phía nhà sản xuất.

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh7

Với những phản ứng hóa học cực mạnh mà cặp đôi chính tạo ra ở hai phần trước, Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, dù rằng vẫn thích họ đóng cặp với nhau nhưng cứ đóng mãi trong cùng một phim thực sự cũng rất chán. Hi vọng rằng, Song Thế Sủng Phi đến đây là kết thúc, đừng có thêm phần 4 hay phần 5 gì nữa cả.

Phản ứng của dân mạng về Song Thế Sủng Phi phần 3: 

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh8

Một số hình ảnh của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm trong buổi khai máy Song Thế Sủng Phi:

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh9

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh10

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh11

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh12

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh13

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh14

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh15

VOH-Luong-Khiet-Hinh-Chieu-Lam-Song-The-Sung-Phi-anh16

Mộ Bạch Thủ, Boss lại làm sao thế, Em là định mệnh đời anh đồng loạt lên sóng vào tháng 6 này?:  Đây đều là những bộ phim nằm trong danh sách được đón chờ của fan từ năm ngoái cho đến nay. Vì thế, khi thấy đoàn phim có động thái mới, ai cũng vui mừng và thay phiên nhau dự đoán ..
BXH phim Hoa Ngữ tháng 10: Hứa Ngụy Châu lâu lâu mới đóng phim trở lại, hóa ra vẫn hot như ngày nào: Trở lại sau 3 năm vóng bóng, hotboy Thượng Ẩn vẫn giữ được phong độ của mình khi kết hợp cùng 'bạn gái tin đồn của Dương Dương' trong tác phẩm Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu.