SNSD Tiffany lần đầu làm diễn viên sau 14 năm debut

(VOH) - SNSD Tiffany sẽ debut trên màn ảnh nhỏ đài JTBC cùng bộ phim 'Con Trai Út Nhà Tài Phiệt' cùng Song Joong Ki.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki nhận được lời mời vào vai chính bộ phim Chaebol family's youngest son (tạm dịch: Con Trai Út Nhà Tài Phiệt). Bộ phim dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên, nói về nhân vật chính bị buộc tội biển thủ tiền của một gia đình tài phiệt hơn một thập kỷ. Người đàn ông này sau khi bị kết tội tham ô thì cũng bị sát hại. Về sau, người này tái sinh thành con trai út trong chính gia đình đó và bắt đầu âm mưu trả thù. Trong phim, tài tử 36 tuổi Song Joong Ki sẽ vào nam chính - con trai út của một gia đình tài phiệt. 

Không chỉ thế, sáng nay (29/6/2021) truyền thông xứ Hàn còn công bố thành viên của SNSD, người đang hoạt động ở Mỹ với tư cách là nữ ca sĩ Tiffany Young cũng sẽ góp mặt vào bộ phim này. Đây sẽ là vai nữ phụ đầu tiên trên của Tiffany trên màn ảnh nhỏ, và cô ấy sẽ trong vai con gái út người Hàn-Mỹ của gia đình tài phiệt. Tiffany sẽ thể hiện kỹ năng diễn xuất tự nhiên của mình như qua vở kịch Chicago.

SNSD Tiffany lần đầu làm diễn viên sau 14 năm debut 1
Đây là vai nữ phụ đầu tiên trên màn ảnh nhỏ và dường như được “đo ni đóng giày” cho Tiffany. Cô nàng sẽ hóa thân thành con gái út người Mỹ gốc Hàn của gia đình tài phiệt.

Song Joongki và Shin Hyunbin (Hospital Playlist) đang thảo luận nhận vai chính trong phim và dự kiến phim sẽ quay vào nửa cuối năm nay.

SNSD Tiffany lần đầu làm diễn viên sau 14 năm debut 2
Song Joong KI

Hiện tại chưa có thêm thông tin xoay quanh bộ phim. Tuy nhiên, sau khi truyền thông công bố sự góp mặt của Tiffany thì bộ phim đang trở thành tâm điểm chú ý của giới "nghiện phim Hàn".