Trước tin đồn yêu nhau, Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên đồng thanh phủ nhận

(VOH) - Những ngày qua, trên mạng rộ tin về mối quan hệ yêu đương giữa 2 diễn viên Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên - sau khi đóng chung bộ phim "Nghèo học làm sang" (Get On A Flat).

Ngoài việc cùng tham dự đám cưới của thí sinh top 5 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020 Quảng Mỹ Tuyền với tư cách là MC, cả hai còn xuất hiện chung trong một chương trình giải trí trên truyền hình với hình ảnh Quách Bá Nghiên ngồi chồm lên người Đinh Tử Lãng và ôm chặt nhau.

Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên
Quách Bá Nghiên ngồi chồm lên người Đinh Tử Lãng và ôm chặt nhau trong một chương trình giải trí trên truyền hình

Khi chương trình này được phát sóng, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể hai người đã thật sự yêu nhau, nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Cặp đôi tin đồn Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên hiện đang quay bộ phim mới của TVB "Cảnh báo đoạt mệnh", trong phim họ cũng đóng vai một cặp tình nhân. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, cả hai đồng thanh phủ nhận tin đồn đang yêu nhau.

Đinh Tử Lãng cho biết, hiện tại anh tạm thời chưa tính đến chuyện yêu đương vì bản thân đang trong giai đoạn phấn đấu vì sự nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1997 cũng cho biết anh hơi ngạc nhiên khi thấy mình có tên trong danh sách tin đồn.

Trong khi đó, Quách Bá Nghiên nói rằng cả hai tình cờ trở thành MC trong đám cưới của Quảng Mỹ Tuyền, và nói rằng Đinh Tử Lãng là một partner tuyệt vời, cả hai cũng là bạn thân thiết.

Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên
Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên gần đây thường xuất hiện bên nhau

Nữ diễn viên cũng cho biết, tương tự như Đinh Tử Lãng, hiện tại cô cũng đặt sự nghiệp lên vị trí hàng đầu.

Mặc dù tin đồn về chuyện yêu đương giữa hai người vẫn đang lan truyền trên mạng, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tâm trạng vui chơi ngày tết của Đinh Tử Lãng.

Ngày 26/1, nam diễn viên đã chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh anh đi tham quan Bảo tàng Văn hóa Cố Cung ở Hồng Kông với dòng tin nhắn: "Mặc dù gió rất lớn nhưng tâm trạng tôi vẫn ổn".

Trong khi đó, Quách Bá Nghiên cũng đăng ảnh đi làm việc trở lại sau kỳ nghỉ tết với dòng chữ: "Khai trương may mắn!". Xem ra, tin đồn hai người yêu nhau không hề ảnh hưởng đến họ.

Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên cùng sinh năm 1997, cả hai đều là những gương mặt trẻ trong làng giải trí Hồng Kông.

Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên
Đinh Tử Lãng và Quách Bá Nghiên đều xuất thân từ cuộc thi nhan sắc

Đinh Tử Lãng được biết đến khi tham gia cuộc thi "Quý ông Hồng Kông" (Mr. Hồng Kông) 2016. Sau khi đoạt giải nhì chung cuộc, anh chính thức gia nhập showbiz với vai trò là MC kiêm diễn viên và từng đoạt giải "Nam nghệ sĩ tiến bộ vượt bậc" tại "Lễ trao giải TVB 2021".

Cũng như Đinh Tử Lãng, nữ diễn viên Quách Bá Nghiên được biết đến sau khi đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020. Sau cuộc thi, cô chính thức ký hợp đồng trở thành diễn viên của TVB và từng đoạt giải "Nữ nghệ sĩ tiến bộ vượt bậc" tại "Lễ trao giải TVB 2022".