Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn

(VOH) - Sau những khổ ải và phải tự lừa dối mình, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cũng đã chính thức có cảnh hôn ngọt ngào. Rating Khóa Học Yêu Cấp Tốc cũng tăng mạnh.

Tối ngày 12/2, tập 10 của bộ phim hài lãng mạn Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) của tvN đã lên sóng với những diễn biến không thể ngờ. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của phim đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 13,5%. Không chỉ phá kỷ lục rating của chính mình sau 10 tập phát sóng, Khóa Học Yêu Cấp Tốc còn giữ vững phong độ khi dẫn đầu drama đài cáp trong cùng khung giờ.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 1
Khóa Học Yêu Cấp Tốc phá vỡ rating của chính mình

Không chỉ đạt kỷ lục rating, Khóa Học Yêu Cấp Tốc còn ngự trị ở vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim truyền hình gây được nhiều tiếng vang nhất trong tuần của Good Data Corporation. Đáng nói, đây là tuần thứ 4 liên tiếp bộ phim nắm giữ vị trí này nên càng cho thấy sức hút của phim chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khán giả.

Xem thêm:
Phim Hàn tháng 1/2023: Sự trở lại của những tên tuổi lâu năm
Loạt phim Hàn lên sóng Netflix 2023: The Glory 2 được mong đợi, Park Seo Joon và Han So Hee nên duyên

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 2
Tác phẩm dẫn đầu danh sách phim được thảo luận nhiều nhất tuần qua

Nam diễn viên chính của phim là Jung Kyung Ho cũng xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng diễn viên phim truyền hình trong 4 tuần liên tiếp. Đồng thời, nữ chính Jeon Do Yeon và nữ phụ Noh Yoon Seo cũng lần lượt lọt vào danh sách này ở vị trí thứ 3 và thứ 8.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 3
Các diễn viên của phim cũng lọt top BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình

Lý giải sức hút của Khóa Học Yêu Cấp Tốc, có lẽ phải kể đến nội dung vừa hài hước, vừa lãng mạn rất phù hợp với thị hiếu của người xem. Tác phẩm cũng nêu lên những vấn đề thực tế trong xã hội Hàn Quốc như phân biệt giai cấp, áp lực thi cử và những người mẹ bị ám ảnh với thành tích học tập của con cái,...

Càng về sau, diễn biến của phim cũng mang đến nhiều tình huống bất ngờ khiến người xem không thể nào đoán trước. Trước đó, việc Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) làm gia sư cho Nam Hae E (Noh Yoon Seo) đã bị các phụ huynh khác phát hiện. Vì sự ích kỷ, các phụ huynh đều tìm cách để ngăn chặn, thậm chí còn lan truyền thông tin Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) lén lút qua lại với Chi Yeol để anh dạy kèm miễn phí cho con gái. 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 4
Việc Chi Yeol dạy gia sư cho Hae E bị phát hiện

Chứng kiến "crush" bị công kích, Choi Chi Yeol đã thẳng thắn lên tiếng công khai tình cảm, thừa nhận mình mới là người đang yêu đơn phương Haeng Seon và việc gia sư là do mình chủ động đề nghị. Phân cảnh thổ lộ tình cảm của Choi Chi Yeol ở cuối tập 9 đã trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên Naver Hàn Quốc sau khi phim lên sóng. Đa số đều dành lời khen ngợi cho cách hành xử cực ngầu của Choi Chi Yeol và khả năng diễn xuất của Jung Kyung Ho. 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 5
Phân cảnh Chi Yeol lên tiếng bảo vệ Haeng Seon cực ngầu 

Tuy nhiên, việc Chi Yeol thừa nhận đơn phương mẹ đơn thân đã nhận phải nhiều sự phản đối của phụ huynh lẫn học sinh. Bởi lẽ việc Haeng Sun chỉ là mẹ nuôi của Hae E và chưa từng kết hôn vẫn được giữ kín. Trước những lời chỉ trích mình vô đạo đức, Chi Yeol đã quyết định nghỉ việc tại Học viện và tìm một quán cơm khác để bảo vệ Haeng Seon và Hae E. 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 6
Diễn xuất đỉnh cao của Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon khi cả hai phải nói lời tạm biệt

Dù đã cố gắng che giấu tình cảm của mình, thế nhưng Haeng Seon vẫn không thể làm lơ với Chi Yeol. Khi hay tin anh bị bệnh, cô đã vội vàng chạy đến để chăm sóc. Trong lúc mơ màng, Chi Yeol đã nắm lấy tay Haeng Seon và trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào.

Biểu cảm bất ngờ của Haeng Seon, ánh mắt si tình trìu mến của Chi Yeol, tất cả đã tạo nên một cảnh phim đầy ấm áp, khiến người xem hoàn toàn chìm đắm vào cảm xúc của cả hai. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi cho diễn xuất của Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon, đồng thời mong đợi vào những phân cảnh ngọt ngào của cả hai trong những tập phim tiếp theo. 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 7
Dù cố che giấu tình cảm của mình nhưng Haeng Seon vẫn không thể làm ngơ với Chi Yeol
Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 8
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng được thấy cảnh hôn ngọt ngào của cả hai

Bên cạnh chuyện tình ngọt ngào giữa Chi Yeol và Haeng Seon, Khóa Học Yêu Cấp Tốc còn gây tò mò với những vụ án mạng bí ẩn. Trong những tập phim trước đó, vẻ bí ẩn của anh trai Sun Jae (Lee Chae Min) khiến khán giả không khỏi nghi ngờ anh chính là hung thủ. Nhưng trong tập phim mới nhất, phân cảnh Trưởng phòng Ji (Shin Jae Ha) - người luôn kề cận bên Chi Yeol bất ngờ đập điện thoại với biểu cảm tức giận đã khiến người xem bất ngờ. Phải chăng Trưởng phòng Ji mới chính là kẻ đứng sau, sẵn sàng trừ khử những ai gây khó chịu cho Choi Chi Yeol? 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xô đổ mọi kỷ lục, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon cuối cùng cũng có cảnh hôn 9
Một con người khác của Trưởng phòng Ji khiến người xem bất ngờ

Rất nhiều giả thuyết được đưa ra, nhưng câu trả lời thì có lẽ phải chờ đến những tập tiếp theo mới có thể giải đáp. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của bộ phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc nhé!

Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) lên sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: chụp màn hình, tvN