Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại?

(VOH) - Người hâm mộ đều đang rất nóng lòng được xem tiếp phần 2 của bộ phim All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) do Netflix đầu tư sản xuất.

Những ngày qua, bộ phim kinh dị Hàn Quốc All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) chính là cái tên khiến hội “mọt phim” vô cùng xôn xao. Ngay sau khi ra mắt, phim đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn và thống lĩnh BXH phim được xem nhiều nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thậm chí, không ít người còn tin rằng Ngôi Trường Xác Sống sẽ sớm soán ngôi thành công của Squid Game (Trò Chơi Con Mực).

Xem thêm: All Of Us Are Dead - phim mới của Netflix có gì đặc biệt mà được trông đợi đến thế?

Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 1
All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là cái tên thống lĩnh mạng xã hội những ngày qua
Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 2
Phim đã thống trị BXH lượt xem tại rất nhiều quốc gia khác nhau. 

Theo đó, Ngôi Trường Xác Sống lấy bối cảnh tại một ngôi trường trung học với những thây ma bất ngờ xuất hiện. Những bạn học sinh may mắn còn sống sót phải tìm cách chiến đấu tự cứu lấy bản thân trước khi quân đội đến cứu trợ. Bộ phim với sự kết hợp khéo léo giữa yếu tố kinh dị, gay cấn nhưng cũng không kém phần xúc động với những vấn đề bạo lực học đường thật sự đã mang đến cho người xem những góc nhìn vô cùng khác lạ. 

Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 3
All Of Us Are Dead kể về hành trình chiến đấu giành lấy sự sống của một nhóm học sinh khi thây ma xuất hiện
Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 4
 
Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 5
Đây cũng là bộ phim zombie hiếm hoi lấy bối cảnh chủ yếu tại một trường học và xoay quanh các học sinh

Trước sức hút từ những tình tiết mà bộ phim mang đến, khán giả đang rất nóng lòng được thưởng thức mùa 2 của phim càng sớm càng tốt. Trước tình cảm của khán giả, mới đây đạo diễn Lee Jae Kyu của Ngôi Trường Xác Sống đã có cuộc phỏng vấn trực tuyến với Wikitree và tiết lộ một chút về kế hoạch sản xuất mùa 2. 

Theo đó, đạo diễn Lee Jae Kyu chia sẻ: “Nếu mùa 1 làm tốt và tiếp tục được yêu thích trong thời gian dài, tôi nghĩ đó sẽ là bước đệm vững chắc cho mùa 2. Cá nhân tôi rất muốn tiếp tục sản xuất mùa 2, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức”.

Không dừng lại ở đó, đạo diễn All Of Us Are Dead còn tiết lộ một chút về kế hoạch cho cốt truyện của mùa 2: “Nếu mùa 1 cho thấy sự so sánh và tương phản về cách người lớn và học sinh cố gắng vượt qua ranh giới giữa sự sống và cái chết khi thây ma xuất hiện, thì mùa 2 sẽ là sự so sánh giữa nhóm người sống sót và nhóm zombie."

Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 6
Đạo diễn Lee Jae Gyu tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2

Trong tập 11 của mùa 1, có một cảnh nhân vật chính Lee Cheong San (Yoon Chan Young) đối đầu với zombie bất tử Gwi-nam (Yoo In Soo) và chọn cái chết để bảo vệ bạn bè của mình. Nhiều khán giả đã rất buồn và tiếc nuối khi chứng kiến giây phút cuối đầy đau lòng của Cheong San. Nhiều người đã đưa ra yêu cầu, hy vọng rằng anh ấy sẽ được hồi sinh trong phần 2. 

Nói về vấn đề này, đạo diễn Lee Jae Gyu giải thích: "Nếu Cheong San sống lại, tôi nghĩ sẽ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số khán giả sẽ không thể chấp nhận điều đó nhưng cũng sẽ có những người hâm mộ hài lòng về điều đó. Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng, nhưng rất khó để chia sẻ nó ở đây ngay bây giờ."

Đồng thời, nam đạo diễn cũng chia sẻ: “Tôi thực sự có một bức tranh mà mình đã vẽ ra để tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các diễn viên khác, bao gồm cả Cheong San, xuất hiện trong Phần 2. Ít nhất, tôi chắc chắn sẽ kể một câu chuyện cao cấp hơn mùa 1". 

Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 7
 
Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 8
Sự hy sinh của Cheong San trong tập cuối cùa phim khiến người xem đau lòng và tiếc nuối
Đạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 9
Đa số mọi người đều hy vọng sẽ sớm gặp được anh trong mùa 2

Cũng giống như nhiều khán giả xem phim, đạo diễn All Of Us Are Dead đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho nhân vật Lee Cheong San: "Tôi đã khóc rất nhiều khi theo dõi cái chết của Cheong San. Thật đau lòng khi nhìn một đứa trẻ phải lựa chọn hy sinh như vậy để bảo vệ bạn bè của mình. Tôi cảm thấy tự hào và buồn khi anh ấy tự an ủi mình bằng cách hét lên: Hôm nay tôi là chàng trai hạnh phúc nhất trường này”. 

vaĐạo diễn Ngôi Trường Xác Sống tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 2, Cheong San sẽ sống lại? 10
Đạo diễn Lee Jae Gyu rất nhiệt tình hỗ trợ Yoon Chan Young (vai Cheong San) trong quá trình quay phim

Cùng nhau chờ đợi All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) mùa 2 và sự trở lại của Cheong San (Yoon Chan Young) nhé!