Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.

Mới đây, Phạm Hương khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai chia sẻ hình ảnh đầu tiên của quý tử đầu lòng trên trang cá nhân. Theo đó, quý tử của Phạm Hương tên là Maximus, vừa tròn 1 tuổi. Nàng hậu đã chọn đúng ngày sinh nhật 1 tuổi của bé và cũng đúng vào ngày Giáng sinh để thông báo tin vui với mọi người.

Theo đó, Phạm Hương chia sẻ: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú & gia đình mùa giáng sinh an lành & hạnh phúc !!!”

voh-phạm-huong-cong-khai-con-trai-voh.com.vn-anh1
Dù không để lộ mặt nhưng nhìn vào dáng vẻ bụ bẫm có thể thấy quý tử nhà Phạm Hương vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh

Trong ảnh, bé Maximus diện bộ trang phục ông già Noel phù hợp với không khí lễ Giáng sinh. Dù góc chụp không rõ mặt nhưng có thể thấy quý tử nhà Phạm Hương vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ trước chia sẻ đột ngột của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Dù vậy nhưng mọi người đều không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho Phạm Hương và quý tử.

voh-phạm-huong-cong-khai-con-trai-voh.com.vn-anh2
Quý tử đầu lòng của Phạm Hương vừa tròn 1 tuổi

Trước đó vào năm 2018, Phạm Hương đột ngột thông báo sẽ sang Mỹ định cư, đồng thời chữa bệnh tuyến giáp. Việc này làm rộ lên tin đồn nàng hậu sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, trước những nghi ngờ của công chúng, Phạm Hương chỉ trả lời lấp lửng, không hề phủ nhận, cũng không thừa nhận: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”. 

voh-phạm-huong-cong-khai-con-trai-voh.com.vn-anh3
Không chỉ gây bất ngờ khi công khai quý tử, Phạm Hương còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lấy lại vóc dáng quá nhanh hậu sinh con

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng từng nhiều lần khiến công chúng không khỏi ghen tị khi khoe những hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Từ ảnh nắm tay trong xế hộp cho đến ảnh khóa môi lãng mạn, tất cả đều cho thấy nàng hậu đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh bạn trai của mình. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, danh tính của bạn trai Phạm Hương vẫn đang là một ẩn số. 

voh-phạm-huong-cong-khai-con-trai-voh.com.vn-anh4
Phạm Hương đăng ảnh khóa môi bạn trai giữa khung cảnh lãng mạn

voh-phạm-huong-cong-khai-con-trai-voh.com.vn-anh5
Dù vậy nhưng cô nàng vẫn nhất quyết giấu kính danh tính bạn trai

Hết khoe ảnh khóa môi, Phạm Hương lại tình tứ nắm tay bạn trai nhưng danh tính vẫn được giấu nhẹm: Đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai nhưng vẫn như thường lệ Phạm Hương quyết không để lộ danh tính của người đàn ông bí ẩn này.

Phạm Hương khoe biệt thự sang trọng, ngập tràn không khí Giáng Sinh tại trời Tây: Để chào đón một mùa Giáng Sinh rộn ràng, Phạm Hương đã trang trí cho căn biệt thự thêm lung linh và tràn ngập hoa.