Phạm Hương khoe biệt thự sang trọng, ngập tràn không khí Giáng Sinh tại trời Tây

(VOH) - Để chào đón một mùa Giáng Sinh rộn ràng, Phạm Hương đã trang trí cho căn biệt thự thêm lung linh và tràn ngập hoa.

Cách đây vài ngày, Phạm Hương đã cho ra một vlog mới xoay quanh công việc trang hoàng nhà cửa đón Giáng Sinh. Thông qua đoạn clip được người đẹp chia sẻ, không gian biệt thự của cô tại trời Tây cũng được hé lộ.

Trong vlog mới nhất, Phạm Hương chủ yếu chỉ quay khu vực phòng khách bởi nó được trang trí rất kỹ lưỡng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển nên trông rất hài hòa và ấm cúng. Các vật dụng trưng bày khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh1

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh2

Có thể thấy, phòng khách có diện tích khá rộng với gam màu trắng làm chủ đạo bởi cô yêu thích màu trắng. Để căn phòng thêm sáng Phạm Hương đã trang trí những vật dụng đồng bộ màu trắng từ sofa, gối, rèm cửa đến kệ sách... Bên trong căn phòng còn có lò sưởi, Phạm Hương cho biết vì đã đến mùa Đông nên nhà cô cũng bắt đầu bật lò sưởi. 

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh3

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh4

Để chuẩn bị cho Giáng Sinh 2019, Phạm Hương đã chuẩn bị cây thông Noel với hai màu chủ đạo là trắng và bạc để hợp với gam màu chung của phòng khách. Bên cạnh đó, cô còn tỉ mỉ chuẩn bị các vật dụng khác như nến, tuần lộc để tăng không khí mùa lễ hội.

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh5

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh6

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh7

Trước đó, Phạm Hương từng khoe ảnh cô đang trang trí cây thông Noel "siêu to khổng lồ" được đặt ở góc cầu thang. Cây thông này có màu sắc sặc sỡ hơn với hoa và trái châu màu đỏ cùng đèn vàng quấn quanh lấp lánh.

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-8

Ngoài ra, ở một vlog khác Phạm Hương cũng tiết lộ khu vườn tươi mát, ngập tràn sắc hoa tại căn biệt thự ở Mỹ. Nàng Hậu đã cùng với mẹ của mình trồng nhiều loại hoa khác nhau để khu vườn thêm sặc sỡ sắc màu. Bên cạnh đó, cô còn trồng thêm một số cây ăn quả và chúng phát triển rất tốt.

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh9

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh10

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh11

Bên dưới phần bình luận, người xem dành lời chúc đến Phạm Hương khi thấy cô có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc tại trời Tây. Những hình ảnh đời thường của Phạm Hương được là gần gũi và thân thiện. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong cô hãy thường xuyên cập nhật những hoạt động đời thường của mình ở Mỹ để họ có thể biết thêm về cuộc sống của nàng Hậu.

VOH-biet-thu-cua-pham-huong-anh12

Sao Việt trang trí nhà cửa đón Giáng Sinh: Hà Tăng chuẩn bị từ sớm; Phạm Hương có cây thông khổng lồ: (VOH) - Trong khi không khí Giáng Sinh đang ùa về thì các sao Việt đang tất bật trang hoàng nhà cửa để chào đón một mùa Noel rộn ràng.
Phạm Hương tiết lộ lý do sang Mỹ sinh sống và không trở lại showbiz Việt: (VOH) - Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp nơi đất khách quê người.