Sau loạt scandal tai tiếng, Phạm Băng Băng vẫn được fan đón chào nồng nhiệt tại sự kiện

(VOH) - Mặc cho những scandal tai tiếng đồng loạt bủa vây, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Tối ngày 17/12, Phạm Băng Băng đã có dịp tham gia một buổi lễ trao giải do ifeng tổ chức tại Bắc Kinh. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ” của làng giải trí Hoa Ngữ, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng ngay từ sớm đã nhận được nhiều sự quan tâm, chờ đợi của công chúng. 

Xuất hiện tại sự kiện lần này, nữ diễn viên họ Phạm diện bộ suit đen theo phong cách menswear mạnh mẽ, cùng với đó là mái tóc ngắn cá tính để phù hợp với trang phục. Dù nỗ lực thay đổi phong cách từ quyến rũ, nữ tính như thường thấy sang vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng Phạm Băng Băng lại không nhận được nhiều lời khen của công chúng. 

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh1
Phạm Băng Băng mới đây đã tham dự một sự kiện tại Bắc Kinh

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh2
Người đẹp theo phong cách cá tính với tóc ngắn và suit đen nhưng bộ trang phục lại có vẻ to hơn dáng người của mình

Thậm chí, ở những bức ảnh chụp gần, Phạm Băng Băng cũng gây bất ngờ khi để lộ những khuyết điểm cùng khuôn mặt hóc hác. Mặc dù ở tuổi 38, việc để lộ các dấu hiệu tuổi tác là điều khó tránh khỏi nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khó chịu khi cho rằng nàng đại hoa đán giờ đây đã không còn lộng lẫy như xưa. 

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh3
Nói về thần thái của Phạm Băng Băng thì đúng là không có gì để bàn cãi

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh4

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh5
Nhưng không thể phủ nhận là lần xuất hiện này của cô khá mờ nhạt, có phần không xứng với danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" của mình

Tại buổi lễ, Phạm Băng Băng được trao giải "Minh tinh có sức ảnh hưởng mảng từ thiện" nhờ có những hoạt động tích cực trong công tác từ thiện. Trên bục nhận giải, nữ diễn viên bày tỏ sự xúc động và cảm kích vì những đóng góp của mình đã được ghi nhận. 

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh5

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh7
Cô được trao giải "Minh tinh có sức ảnh hưởng mảng từ thiện"

Sau phần trao giải, Phạm Băng Băng nán lại chụp ảnh cùng các fan hâm mộ của mình. Có rất nhiều fan đến đây từ sớm chỉ để được thấy nữ diễn viên sau thời gian dài vắng bóng. Mọi người đồng loạt đội mũ Pikachu, tay cầm đèn led phát sáng để Phạm Băng Băng có thể cảm nhận được tình cảm của khán giả giành cho cô. Có thể thấy, dù trải qua rất nhiều sóng gió, thậm chí là những ồn ào chấn động ngỡ như không thể đứng dậy được nữa, Phạm Băng Băng vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh8
Rất nhiều fan hâm mộ đã chờ sẵn và chuẩn bị khẩu hiệu, đèn led,.. để chào đón Phạm Băng Băng

voh-pham-bang-bang-duoc-fan-don-chao-tai-su-kien-voh.com.vn-anh9
Vấp ngã nhưng vẫn đứng dậy hiên ngang, có lẽ tình cảm của các fan chính là động lực giúp Phạm Băng Băng có thể làm được điều đó

Trước đó, sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã bị ảnh hưởng rất nhiều khi vướng vào vụ trốn thuế đầy tai tiếng. Sau đó không lâu, nữ diễn viên thông báo chia tay bạn trai Lý Thần sau 4 năm gắn bó đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. 

Mọi chuyện chỉ vừa mới lắng xuống, Phạm Băng Băng đang trong quá trình rục rịch trở lại thì mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện thông tin tố Phạm Băng Băng từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, đồng thời mang theo một số tiền lớn để trốn sang nước ngoài, bí mật sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, phía Studio của Phạm Băng Băng đã lên tiếng giải thích về những tin đồn: "Những tin tức có liên quan đến Phạm Băng Băng đều là bịa đặt, sai sự thật. Hy vọng những thông tin này sẽ bị cắt bỏ, chúng tôi sẽ giữ lại quyền truy cứu pháp luật".