Phạm Băng Băng thản nhiên đi mua sắm ở New York giữa lùm xùm bị cắt vai trong 'Ba Thanh Truyện'

(VOH) - Những hình ảnh Phạm Băng Băng đi mua sắm ở Mỹ cho thấy nữ diễn không quan tâm đến ồn ào bị đá khỏi dự án trăm tỷ tại quê nhà.

Vừa qua, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng bị gạch tên khỏi tác phẩm Ba Thanh Truyện - dự án từng được cho là tâm huyết của nữ diễn viên. Đồng thời, nam chính La Vân Tường cũng bị đá khỏi bộ phim này vì những bê bối trước đó. 

Nhà sản xuất cho biết họ sẽ tiến thành quay lại Ba Thanh Truyện và vai diễn của người đẹp họ Phạm sẽ được thay thế bằng một ngôi sao hạng A khác. Việc Phạm Gia bị đá khỏi dự án trăm tỷ đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

VOH.com.vn-pham-bang-bang-1

Tuy nhiên, trước những ồn ào mất vai, Phạm Băng Băng được bắt gặp đang thản nhiên đi mua sắm tại New York. Cô xuất hiện một mình và không có quản lý đi cùng.

Trong những bức ảnh, Phạm Băng Băng diện trang phục tối màu khoe vóc dáng thon gọn và đôi chân thẳng tắp. Cô đội và đeo kính nhằm tránh sự chú ý của mọi người. Quả nhiên là Phạm Băng Băng, đi mua sắm nhưng cũng phải ăn diện chỉn chu và sang chảnh.

VOH.com.vn-pham-bang-bang-2

VOH.com.vn-pham-bang-bang-3

VOH.com.vn-pham-bang-bang-4

VOH.com.vn-pham-bang-bang-5
Phạm Băng Băng đi thang lang mua sắm một mình tại New York giữa ồn ào bị cắt vai. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được nhìn thấy tại rạp chiếu phim cùng với trợ lý nam. Điều này cho thấy, lùm xùm tại quê nhà không làm ảnh hưởng đến tinh thần của mỹ nhân Võ Tắc Thiên.

VOH.com.vn-pham-bang-bang-6
Mỹ nhân họ Phạm xuất hiện ở rạp chiếu phim cùng trợ lý. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Phạm Băng Băng có chuyến công tác tại Mỹ. Một netizen đã gặp được cô tại sân bay LA, Mỹ nhưng người này ngại lại gần vì không muốn làm phiền người đẹp.

Trang Sina cũng đăng tải hình ảnh người đẹp họ Phạm xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để sang New York. Nữ diễn viên xõa tóc dài óng ả và khoe làn da trắng mịn cùng sắc mặt rạng rỡ. Trang phục tương đồng với những bức ảnh được chụp khi cô đi shopping ở Mỹ mà netizen vừa chia sẻ.

VOH.com.vn-pham-bang-bang-7

VOH.com.vn-pham-bang-bang-8
Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại sân bay. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-pham-bang-bang-9

VOH.com.vn-pham-bang-bang-10
Nữ diễn viên tự tin sải bước và khoe khí chất cuốn hút của mình. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, phía Phạm Băng Băng vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về chuyện nữ diễn viên bị cắt vai khỏi dự án Ba Thanh Truyện. Có thể thấy, sau scandal trốn thuế ồn ào, danh tiếng của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề và điều này khiến cho sự nghiệp cũng bị chững lại.