Vì sao fan vỡ òa khi Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đồng đại diện cho H&M 2020?

(VOH) - Sáng nay (18/12) H&M Trung Quốc bất ngờ thông báo vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ là hai đại diện chính thức của nhãn hiệu trong năm 2020 tới đây.

Đính kèm thông báo của H&M là một chiếc hình mang đậm không khí giáng sinh của bộ đôi nhị thúc và lục tiểu muội của Minh Lan Truyện.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-1
Thông báo chính thức của H&M: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng đại diện cho H&M 2020 tại Trung Quốc

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-2

Ngay lập tức, không chỉ fan Trung mà cả fan Việt đều rất háo hức trước thông tin này:

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-3
Những bình luận bên dưới bài đăng của H&M

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-4
Fan của Triệu Lệ Dĩnh ở Việt Nam cũng không ngừng "kêu gào" vì phấn khích.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã là vợ chồng hợp pháp, còn cùng nhau sinh ra một tiểu hài tử vô cùng đáng yêu nhưng đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Ngoài việc từng đóng phim chung thì dường như mọi người đều không có cơ hội thấy hai vợ chồng cùng nhau có một tấm ảnh nào. Hình chụp chung của nhị thúc và lục tiểu thư kể từ khi công bố kết hôn đến nay phải nói là vô cùng khan hiếm. Chính vì vậy khi hay tin cả hai sắp cùng nhau trở thành đại diện cho một nhãn hàng, fan mộ liền phấn khích và bắt đầu "lót dép hóng" những shoot hình đầu tiên cho đợt quảng bá này. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-5
Ngoài những tấm poster phim hay những tấm hình chụp trong qua các đợt quảng bá thì dường như nhị thúc và nàng Minh Lan đều không có được tấm hình chung tử tế nào

Triệu Lệ Dĩnh ngoài việc hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình thì cũng là người rất keo kiệt trong việc chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh sơ sài đến độ một năm chỉ có mấy bài đăng mà thôi, mà đa phần cũng đều là bài tuyên truyền, rất ít khi chia sẻ những điều riêng tư. Vừa qua, cô bất ngờ gây sốc khi đăng tải tấm ảnh về chiếc hamburger hàm ý, tỏ thái độ chỉ trích ekip Hữu Phỉ cải biên quá đà. Liền sau đó lại được một phen rùm ben. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-6
Triệu Lệ Dĩnh đến hiện tại vẫn chưa hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim Hữu Phỉ. Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng vai chính.

Tuy nhiên, mới đây thôi, người hâm mộ lại bắt gặp được những tấm ảnh hậu trường vô cùng vui vẻ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tại phim trường Hữu Phỉ. Xem ra, Triệu Lệ Dĩnh đã đòi lại được đất diễn, liền tươi như hoa với đàn em. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-H&M-2020-7
Hai người cứ tỷ tỷ đệ đệ, rất vui vẻ đùa giỡn cùng nhau

Cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì lùm xùm kể trên không còn ảnh hưởng đến Hữu Phỉ. Các fan còn hào hứng trước "phản ứng hóa học" rất đáng yêu của cặp chị em Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của Triệu cô nương vào năm 2020 nhé! 

Dương Mịch thực sự sắp đóng phim chung với Triệu Lệ Dĩnh và được bạn thân xác nhận chuyện hẹn hò: Gần đây có tin Triệu Lệ Dĩnh sắp cùng Dương Mịch trở thành song nữ chủ trong tác phẩm Nhà Nghỉ Người Mù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Bên cạnh đó, tin đồn yêu đương lại lần nữa gây tranh cãi.
Chỉ số ảnh hưởng sao Cbiz tháng 12: Lý Thấm đuổi sát Dương Tử, Dương Mịch; Trần Kiều Ân HOT hẹn hò: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh nhân khí duy trì nhờ hai bộ phim đang chờ lên sóng là Dư sinh và Hữu phỉ riêng Trần Kiều Ân lại vì scandal hẹn hò mà bất ngờ leo lên TOP 4.