Park Min Young xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân ‘lừa đảo’

(VOH) – Công ty quản lý của Park Min Young vừa lên tiếng xác nhận điều này. Park Min Young đã ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai tai tiếng.

Sau hơn 1 ngày bị phanh phui chuyện hèn họ với đại gia tiền ảo Kang Jong Huyn. Chuyện yêu đương tưởng chừng như hết sức bình thường nếu như lý lịch của người đàn ông này khá phức tạp và đầy tai tiếng. Mới đây, công ty quản lý của Park Min Young đã có động thái đầu tiên sau khi tin tức nổ ra.

Cụ thể, Hook Entainterment đã xác nhận Park Min Young đã chia tay với người đàn ông xuất hiện trong tin đồn. Thêm vào đó, phía công ty còn phủ nhận chuyện nữ diễn viên nhận được nhiều quà đắt giá từ Kang Jong Huyn - "chuyện này hoàn toàn không đúng với sự thật".

park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-1
Công ty quản lý của Park Min Young vừa có động thái lên tiếng thông báo nữ diễn viên đã chia tay bạn trai Kang Jong Huyn

Ngoài ra, truyền thông Hàn còn đăng tải chị gái của Park Min Young còn đứng tên các giấy tờ của bạn trai em gái. Theo bản sao công chứng giấy tờ đăng ký công ty INBIOGEN, chị ruột của Park Min Young 40 tuổi đã được đăng ký làm giám đốc không điều hành (Non-Executive Director) cho công ty này vào tháng 4 năm nay.

park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-2
Chị gái của nữ diễn viên được cho là có có mối quan hệ làm ăn mật thiết với Kang Jong Huyn, đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành của công ty tên INBIOGEN

Đáng nói, INBIOGEN là một trong những công ty nằm trong diện tình nghi Kang Jong Hyun mới là chủ tịch sở hữu. Được thành lập vào năm 2019 và gia nhập ngành công nghệ sinh học ngay 1 năm sau đó. Em gái của Kang Jong Hyun, Kang Ji Yeon còn là cổ đông lớn nhất và là CEO của công ty này.

Xem thêm: Park Min Young lộ ảnh hẹn hò, đối phương là đại gia tiền ảo có tiền án lừa gạt, khiến netizen lo lắng

park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-3
Kang Jong Huyn được cho mới là Chủ tịch thật sự của INBIOGEN

Hook Entertainment cũng tiết lộ chị gái của Park Min Young đang có ý định từ chức giám đốc của INBIOGEN. Ngoài ra, công ty còn tiết lộ nữ diễn viên đang bận rộn với công việc quay phim tác phẩm Love in contract (Hợp Đồng Tình Yêu). Park Min Young cùng gia đình sẽ cẩn thận hơn với các hoạt động và việc làm vì ý thức được rằng bản thân cô nàng là người nổi tiếng và có trách nhiệm với cộng đồng.

park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-4
Hook Entertainment cho hay nữ diễn viên đang bận rộn với lịch trình quay phim, bên cạnh đó còn cho hay chị gái của Park Min Young đang có ý định từ chức ở công ty trên
park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-5
 
park-min-young-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-6
Trước đó, Dispatch đã đăng tải loạt hình ảnh cho biết Park Min Young đã hẹn hò với Kang Jong Huyn, cặp đôi còn ra mắt gia đình đôi bên

Vào ngày 28/9, Dispatch đã tung ảnh hẹn hò của Park Min Young và vị đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Người đàn ông này được cho là có nhiều phi vụ làm ăn thiếu minh bạch, quen biết với cả xã hội đen và còn từng có tiền án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)