Alice In Borderland mùa 2 tung trailer mới, rục rịch lên sóng vào cuối năm 2022

(VOH) - Netflix vừa xác nhận phần mới của bộ phim Alice In Borderland sẽ lên sóng vào 22/12. Sự trở lại của mỹ nam Kento Yamazako đang rất được trông chờ.

Trong sự kiện Netflix Tudum vừa diễn ra vào ngày 25/9, “ông lớn” trong ngành streaming đã công bố hàng loạt siêu phẩm sẽ lên sóng vào cuối năm 2022 và năm sau. Trong đó, Alice In Borderland (Thế giới không lối thoát) mùa 2 đã chiếm trọn spotlight khi trở thành một trong những bom tấn châu Á được người hâm mộ quan tâm nhất.

alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022
Alice In Borderland 2022 ấn định ngày lên sóng là vào 22/12 năm nay
Trailer nhá hàng siêu khủng của Netflix dành cho Alice In Borderland 2 

Đoạn trailer dài gần 2 phút giới thiệu những gương mặt đã góp phần tạo nên thành công mùa 1 là Arisu (Kento Yamazaki), Usagi (Tao Tsuchiya), Chishiya (Nijiro Murakami) vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện ở phần mới và đảm nhận vai trò chủ lực của bộ phim. Không chỉ có vậy, những nhân vật như Kuina (Aya Asahina), Rizuna (Ayaka Moyoshi) và Mira (Riisa Naka) chưa có dịp thể hiện nhiều ở mùa trước thì giờ đây được các nhà làm phim ưu ái tạo nên nhiều điểm nhấn riêng biệt trong lần trở lại này.

alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-2
Cặp đôi chính là Arisu - Usagi vẫn sẽ đảm nhận vai trò tham gia các trò chơi "cân não" của phim ở mùa 2
alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-3
Anh chàng Chishiya với trí thông minh tuyệt đỉnh cũng sẽ tái xuất

Đặc biệt, cô nàng phản diện Mira, người được cho là nắm giữ các lá bài J, Q, K hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều rào cản thách thức trí thông minh của nam chính Arisu. Ngoài ra, phần 2 còn có nhân vật Niragi do chàng diễn viên Dori Sakurada đảm nhận sẽ trở lại với một diện mạo mới hoàn toàn.

Xem thêm: Alice In Boderland mùa 2 rục rịch trở lại, nhìn loạt ảnh của Kento thôi đã muốn xem!

alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-4
Những nhân vật Kuina (trái) và Rizuna (phải) sẽ có nhiều đất diễn hơn ở mùa 2
alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-5
Đáng nói, cô nàng Mira chính là nhân vật phản diện đáng gờm ở mùa 2 và được khán giả trông đợi
alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-6
Ngoài ra, anh chàng Nigari sẽ xuất hiện với một diện mạo mới ở phần này

Alice In Borderland ra mắt vào năm 2020 và đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả bởi nội dung đấu trí kịch tính, các trò chơi sinh tồn mang đậm nét Nhật Bản. Các fan của series này đã phải mất đến 2 năm để được xem tiếp diễn biến của tác phẩm này.

alice-in-borderland-2-ruc-rich-tro-lai-cuoi-nam-2022-7
Những thách thức mà bộ đôi chính cùng trải qua ở mùa 1 đã chiếm trọn cảm tình của người xem. Phải mất 2 năm các fan mới được thấy họ trở lại màn ảnh

Alice In Borderland mùa 2 được Netflix ấn định ngày lên sóng là vào 22/12 năm nay. Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Netflix)