Phim Do Revenge (Cam kết trả thù) ‘bình mới rượu cũ' nhưng vẫn hot của Netflix

(VOH) - Do Revenge đang gây sốt trên nền tảng Netflix dẫu cốt truyện không không mấy đặc sắc. Tuy nhiên, phim có sự góp mặt của Camila Mendes và Maya Hawke.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Netflix vừa cho ra mắt thêm một tác phẩm phim lẻ tuổi teen, học đường có tên Do Revenge (Cam kết trả thù). Đề tài này không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nền điện ảnh Hollywood khi hằng năm vẫn có lượng lớn phim học đường sản xuất ra nhằm nhắm đến các khán giả trẻ tuổi.

do-revenge-cam-ket-tra-thu-1
Do Revenge (Cam kết trả thù) đang là phim lẻ được yêu thích trên Netflix. Cố truyện của phim dược đánh giá không có gì quá mới mẻ

Ấy vậy mà Do Revenge vẫn nhận được nhiều phản ứng tích cực cũng như sự yêu thích của khán giả. Bằng chứng cho thấy phim đã nhận được 94% điểm “cà chua tươi” trên trang bình phẩm phim uy tín Rotten Tomatoes.

do-revenge-cam-ket-tra-thu-2
Nhưng phim hiện đang nhận được đến 94% điểm "cà chua tưới" của khán giả

Do Revenge có cốt truyện xoay quanh hai học sinh Drea (Camila Mendes) và Eleanor (Maya Hawke), rơi vào thế khó khi bị tin đồn ác ý bủa vây dẫn đến trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Hai cô gái quyết tâm hợp sức với nhau để chống chọi và thậm chí xa hơn nữa là trả thù những kẻ đã tổn thương mình.

do-revenge-cam-ket-tra-thu-4
Phim lấy bối cảnh học đường, tuổi teen thường thấy ở Hollywood
do-revenge-cam-ket-tra-thu-3
Tuy nhiên, nổi trội sẽ là 2 cô gái Drea (trái) và Eleanor (phải) bị bạo lực học đường và quyết tâm trả thù 

Đáng nói, phim được nhận xét là có plot twist vô cùng bất ngờ và đặc sắc khiến cho người xem hoàn toàn bất ngờ. Đây cũng là một trong những yếu tố chính giúp phim càng để lại dấu ấn cho khán giả.

Xem thêm: Lượt xem The Crown tăng nhanh chóng mặt, điều gì làm nên sức hút của siêu phẩm về hoàng gia Anh này?

Không chỉ có vậy, 2 nàng diễn viên đảm nhận vai nữ chính là Camila Mendes và Maya Hawke đều là những tên tuổi đình đám được đông đảo các bạn trẻ yêu thích trong những series ăn khách trên Netflix như RiverdaleStranger Things.

do-revenge-cam-ket-tra-thu-5
Cả Camila Mendes (trái) và Maya Hawke đều là những diễn viên quen thuộc các khán giả yêu thích phim series Mỹ
Trailer chính thức Do Revenge

Do Revenge đang có mặt trên Netflix và hiện được đông đảo các bạn trẻ Việt nhanh chóng cập nhật xu hướng và yêu thích. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet