Chờ...

Nàng Tiên Cá live-action tiếp tục gây ồn ào khi chọn diễn viên là sao phim 18+

VOH - Ngoài những tranh cãi về nhân vật chính, tác phẩm live-action lại gây chú ý lớn khi có sự góp mặt của ngôi sao phim người lớn.

The Little Mermaid là đứa con cưng được Disney thả xích vào ngày 26 tháng 5 vừa qua. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng bởi có nhiều đổi mới. Song, trước thềm ra mắt, tác phẩm nhận làn sóng tẩy chay từ nhiều khán giả bởi nhân vật nàng tiên cá khác xa với những gì họ nghĩ. 

Nàng Tiên Cá live-action tiếp tục gây ồn ào khi chọn diễn viên là sao phim khiêu dâm 1
Nàng Tiên Cá Ariel từng gây tranh cãi khi không giống như nhiều người tưởng tượng
Nàng Tiên Cá live-action tiếp tục gây ồn ào khi chọn diễn viên là sao phim khiêu dâm 2
So với Ariel, các cô chị tiên cá khác được mọi người đón nhận bởi vẻ ngoài hút mắt

Thêm vào đó, diễn xuất của Halle Bailey trong The Little Mermaid cũng không được đánh giá cao bởi không lột tả được mọi cảm xúc. Kỹ xảo, âm nhạc là những điểm nổi bật duy nhất cứu cánh cho dự án lớn này. 

Dù được đầu tư đến 250 triệu, The Little Mermaid hiện có doanh thu khá khiêm tốn. Cho đến nay, tác phẩm chỉ tích góp được hơn 400 triệu đô và đang phải đối đầu với nhiều siêu phẩm khác như Transformers: Rise of the Beasts, Fast X, Spider-man: Across the Spider-Verse...

Nàng Tiên Cá live-action tiếp tục gây ồn ào khi chọn diễn viên là sao phim khiêu dâm 3
Dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng giọng hát của Halle Bailey được nhiều người công nhận bởi truyền đạt được cảm xúc và tinh thần của bài

Những tưởng mọi ồn ào đã dừng lại khi mọi lời bàn tán về tác phẩm này dần hạ nhiệt thì mới đây, nhà Chuột lại gây xôn xao với thông tin chọn nam diễn viên khiêu dâm tham gia phim.

Theo thông tin được tờ The Sun công bố vào ngày 11/6, hồ sơ cá nhân của Stefano Tomadini, một trong các diễn viên đóng vai người cá ở cuối phim có một đoạn không mấy tốt đẹp. Anh đã xuất hiện trong ba bộ phim người lớn với bí danh Dante Ferrari.

Được biết, với mỗi video Stefano Tomadini tham gia, anh sẽ được trả từ 800 đến 1000 bảng Anh. Thêm nữa, các video có mặt anh hiện vẫn chưa bị gỡ xuống và có thể xem bằng cách trả phí.

Nàng Tiên Cá live-action tiếp tục gây ồn ào khi chọn diễn viên là sao phim khiêu dâm 4
Để ngôi sao phim khiêu dâm tham gia vào tác phẩm dành cho trẻ em được xem là điều khá xấu hổ cho Disney

Một nguồn tin cho biết: “Trong quá trình tuyển chọn diễn viên, các ông bầu đã quyết định chọn các người mẫu nam với vẻ ngoài quyến rũ để đóng vai người cá trong phim. Disney không hề biết rằng Stefano từng đóng phim người lớn. Việc bom tấn mùa hè dành cho trẻ em vướng phải sai lầm này là điều khá xấu hổ cho nhà Chuột”.

Trước đó, khi quay đang quay The Little Mermaid ở Sardinia, Stefano đã chia sẻ một số bức ảnh hậu trường trên Instagram. Anh gắn thẻ Disney trong bài đăng kèm chú thích: “Những kỷ niệm tuyệt nhất trong đời cùng những người bạn tuyệt vời”.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: sưu tầm