Một Mình Vẫn Ổn't: Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh rộng cùng Lim Soo Jung

VOH - Hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn sẽ trở lại trong một tác phẩm mang màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng trong dịp cuối năm này.

Một Mình Vẫn Ổn’t (tựa tiếng Anh: Single In Seoul) là một bộ phim thuộc thể loại hài tình cảm, có nội dung xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật có phong cách sống và quan điểm về tình yêu trái ngược nhau. Tác phẩm sớm thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ quy tụ hai tên tuổi thuộc top đầu của màn ảnh xứ kimchi là Lee Dong Wook và Lim Soo Jung.

Một Mình Vẫn Ổn't: Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh rộng cùng Lim Soo Jung 1
Poster phim Một Mình Vẫn Ổn't - Ảnh: TCBC

Nam chính của phim là Young Ho (Lee Dong Wook) - một nhà văn điển trai, có điều kiện tài chính dư dả và tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Trong khi đó, nữ chính Hyun Jin (Lim Soo Jung) là một biên tập viên có cuộc sống bình thường, vì sợ cô đơn nên vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Tình cờ, Hyun Jin lại trở thành người chịu trách nhiệm biên tập cho quyển sách mới nhất của Young Ho. Cơ duyên này đã khiến hai con người khác biệt hoàn toàn ấy có cơ hội xích lại gần nhau.

Qua trailer, có thể thấy Một Mình Vẫn Ổn’t khai thác mâu thuẫn tâm lý rất thú vị ở người trẻ thời hiện đại: ưa chuộng cuộc sống độc thân, không bị ràng buộc bởi hôn nhân nhưng vẫn muốn hẹn hò. Vì vậy, bộ phim sẽ là lựa chọn giải trí lý tưởng cho hội nhân viên công sở, nhất là những ai đang còn độc thân vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Lee Dong Wook hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với các mọt phim Hàn. Anh chàng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình gây sốt như Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Yêu Tinh, Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ,... Với Một Mình Vẫn Ổn't, nam diễn viên hóa thân thành chàng nhà văn có tính cách thực tế, vị kỷ, hiếm khi để tâm đến cảm xúc của người khác.

Lee Dong Wook cho biết, lý do anh nhận lời tham gia tác phẩm này là bởi muốn làm mới bản thân sau một thời gian dài thể hiện các nhân vật giả tưởng. Anh nói: "Tôi rất thích thông điệp mà bộ phim gửi gắm, cũng như thấy mình có khá nhiều nét tương đồng với chàng văn sĩ Young Ho. Thành đạt, độc thân, không phải tuýp người tình cảm và ngọt ngào ngay từ đầu - chúng tôi giống nhau ở điểm đó".

Một Mình Vẫn Ổn't: Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh rộng cùng Lim Soo Jung 2
Lee Dong Wook vào vai nhà văn Young Ho - Ảnh: TCBC

Đảm nhiệm vai nữ chính của phim là Lim Soo Jung - nữ diễn viên nổi tiếng với ngoại hình "hack tuổi". Trong khi Lee Dong Wook chủ yếu "chinh chiến" ở mảng truyền hình, Lim Soo Jung lại là cái tên nổi bật ở mảng điện ảnh với hàng loạt tác phẩm phá đảo phòng vé Hàn như Câu Chuyện Hai Chị Em, Đi Tìm Kim Jong Wook, Yêu Vợ Tôi Đi,... Góp mặt trong Một Mình Vẫn Ổn't, cô gây ấn tượng với vai nữ biên tập dù nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm nhưng vẫn giữ vững niềm tin vào tình yêu đích thực.

Một Mình Vẫn Ổn't: Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh rộng cùng Lim Soo Jung 3
Lim Soo Jung vào vai biên tập viên Hyun Jin - Ảnh: TCBC

Đặc biệt, Một Mình Vẫn Ổn't còn đánh dấu cuộc tái ngộ đầu tiên của Lee Dong Wook và Lim Soo Jung sau Từ Khóa Tình Yêu (Search: WWW). Trong Từ Khóa Tình Yêu, Lim Soo Jung đóng vai nữ chính Bae Ta Mi, còn Lee Dong Wook chỉ đảm nhiệm một vai khách mời có thời lượng lên hình ngắn ngủi, đó là vai người yêu cũ của Bae Ta Mi. Ở lần hợp tác mới này, hai diễn viên có cơ hội trở thành một đôi chính thức, khiến nhiều khán giả háo hức mong chờ vào phản ứng hóa học của họ.

Một Mình Vẫn Ổn't: Lee Dong Wook tái xuất màn ảnh rộng cùng Lim Soo Jung 4
Phản ứng hóa học đáng mong đợi của hai diễn viên hạng A - Ảnh: TCBC

Từng cầm trịch Red Carpet (2014) - một tác phẩm cũng thuộc thể loại hài tình cảm, đạo diễn Park Bum Soo tiếp tục mang đến cho khán giả những "miếng hài" duyên dáng, được sắp xếp đầy khéo léo trong đứa con tinh thần mới nhất. Ngoài Lee Dong Wook và Lim Soo Jung, Một Mình Vẫn Ổn't còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi thực lực không kém như Esom, Kim Ji Young, Jang Hyun Sung, Lee Sang Yi, Lee Mi Do,...

Một Mình Vẫn Ổn't sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp Việt Nam kể từ ngày 15/12/2023. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh nhé!