Trần Ngọc Vàng đánh đấm nảy lửa với Thuận Nguyễn

VOH - Tình anh em "cảm lạnh" giữa Thuận Nguyễn và Trần Ngọc Vàng vừa được hé lộ. Tuy nhiên, dù Trần Ngọc Vàng đánh đám cực căng nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới body của nam diễn viên.

Mở đầu đoạn video là cảnh Trần Ngọc Vàng đang rửa đôi tay vấy máu với ánh mắt tức giận xen lẫn dằn vặt. Ngay sau đó, Thuận Nguyễn đột ngột xuất hiện và cả hai nhanh chóng lao vào trận chiến tay đôi nảy lửa.

Có thể nhận ra, dù là anh em nhưng mối quan hệ giữa Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) trong phim Người Mặt Trời không êm đẹp như bao người. Nguyên nhân là vì mẹ của hai anh em bị bắn chết trong một lần bảo vệ Marco. Từ đó, trong khi Marco sống trong sự dằn vặt và trách móc bản thân thì Nhật cho rằng anh trai là người chịu trách nhiệm cho cái chết của mẹ. Anh đổ lỗi vì Marco đã không thể bảo vệ được mẹ của mình. Sự hiểu lầm này kéo dài trong nhiều năm và vẫn chưa được hóa giải.

Trần Ngọc Vàng khoe body, đánh đấm nảy lửa với Thuận Nguyễn trong Người Mặt Trời 1
Marco và Nhật không tìm được tiếng nói chung kể từ khi mẹ mất - Ảnh: TCBC

Theo Timothy Linh Bùi, dù Người Mặt Trời không thuần thể loại hành động, khán giả vẫn có thể mong đợi vào những cảnh đánh đấm trong phim. Anh cho biết mối quan hệ của Nhật và Marco thoạt đầu bất hòa nhưng sau khi hai anh em trải qua nhiều biến cố, khoảng cách giữa họ dần thu hẹp lại. 

Cũng thông qua mối quan hệ tan rồi lại lành của Nhật và Marco, đạo diễn Timothy Linh Bùi chia sẻ anh muốn mang đến thông điệp rằng tình cảm gia đình và sự hy sinh vô điều kiện với những người thân yêu là điều đáng trân quý nhất. Sau tất cả, mọi hiểu lầm và bất đồng đều sẽ được giải quyết bằng một cách nào đó.

Trần Ngọc Vàng khoe body, đánh đấm nảy lửa với Thuận Nguyễn trong Người Mặt Trời 2
Ảnh: TCBC

Người Mặt Trờitác phẩm ma cà rồng thuộc thể loại tâm lý, giật gân, hành động. Phim xoay quanh hai anh em ma cà rồng Marco và Nhật đã sống ẩn dật trong xã hội loài người trong nhiều năm. Một ngày, cô học sinh cấp ba bỗng phát hiện thân phận của loài hút máu người, khiến cho các ma cà rồng có nguy cơ bị phát hiện, ảnh hưởng đến hòa bình của hai giống loài. 

Tình cờ cô học sinh này lại là người yêu của Nhật, khiến anh chàng phải đưa ra quyết định chống loại giống loài để bảo vệ người mình yêu. Nhật đã mất đi mẹ, anh không thể một lần nữa để người mình quan tâm bị cướp đi tính mạng.

Trần Ngọc Vàng khoe body, đánh đấm nảy lửa với Thuận Nguyễn trong Người Mặt Trời 3
Nhật đóng vai trò quan trọng trong việc gỡ các "nút thắt" trong câu chuyện - Ảnh: TCBC

Quay về thời điểm tuyển vai, đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết anh “chấm” Trần Ngọc Vàng cho vai Nhật ngay từ buổi casting đầu tiên vì “over hợp” với Thuận Nguyễn. Hai nam diễn viên cũng chia sẻ dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng cả hai có nhiều điểm tương đồng. Để lấy cảm xúc quay phim, bộ đôi còn rủ nhau đến khu ven sông Bình Dương để trải nghiệm cuộc sống làng chài của nhân vật. Vì quá thân thiết nên có lúc Thuận Nguyễn và Trần Ngọc Vàng phải tách nhau ra để giữ cảm xúc cho nhân vật, nhất là những phân đoạn có nội tâm phức tạp.

Người Mặt Trời dự kiến khởi chiếu từ ngày 8/12/2023.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!