Người Vợ Cuối Cùng chưa hết hot, Thuận Nguyễn lại rục rịch với phim mới

VOH - Trong tác phẩm này, “nam thần màn ảnh” hóa thân thành ma cà rồng khát máu và tàn bạo.

Trên đường đua phim ảnh tháng 11, Thuận NguyễnKaity Nguyễn đang gây bão với tác phẩm Người Vợ Cuối Cùng. Hóa thân thành anh chàng nông dân điển trai, si tình, nam diễn viên kiêm người mẫu khiến nhiều “fan girl” điêu đứng vì vẻ đẹp mộc mạc cùng thân hình cao ráo. 

Những tưởng Người Vợ Cuối Cùng là tác phẩm khép lại sự nghiệp diễn xuất trong năm 2023 của Thuận Nguyễn thì mới đây, anh tiếp tục làm khán giả bất ngờ với tạo hình hoàn toàn mới trong Người Mặt Trời, phim điện ảnh thể loại tâm lý - giật gân - hành động sẽ được công chiếu vào tháng 12 sắp tới.

Người Vợ Cuối Cùng chưa hết hot, Thuận Nguyễn lại rục rịch với phim mới 1
Poster nhân vật của Thuận Nguyễn và Chi Pu - Ảnh: TCBC

Theo thông tin được nhà sản xuất chia sẻ, Thuận Nguyễn sẽ vào vai Marco, ma cà rồng khát máu, nổi bật với bộ vest đen có họa tiết cầu kỳ cùng mái tóc hai màu đen - trắng. Với tạo hình này, nhiều người suy đoán rằng nhân vật của Thuận Nguyễn là ma cà rồng nắm trong tay sự giàu có và quyền lực. 

Người Mặt Trời cũng là màn tái xuất của Chi Pu sau khoảng thời gian “náo loạn” thị trường giải trí Trung Quốc. Trong đoạn teaser được đăng tải, giọng ca Đóa Hoa Hồng hóa thân thành ma cà rồng quyền lực và quyến rũ. Với tạo hình đáng sợ cùng biểu cảm gây ám ảnh, có thể nhận ra đây là nhân vật khác hoàn toàn với Nhi trong Chị Chị Em Em mà Chi Pu đã đóng vào năm 2019.

Người Vợ Cuối Cùng chưa hết hot, Thuận Nguyễn lại rục rịch với phim mới 2
Người Vợ Cuối Cùng chưa "hạ nhiệt", Thuận Nguyễn liền "đánh úp" khán giả bằng tác phẩm mới - Ảnh: TCBC

Người Mặt Trời do đạo diễn Timothy Linh Bùi thực hiện. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam thuộc thể loại ma cà rồng. Cũng vì thế, phim khiến không ít khán giả tò mò về cách Timothy Linh Bùi tiếp cận và khai thác loài sinh vật này trên màn ảnh. 

Người Vợ Cuối Cùng chưa hết hot, Thuận Nguyễn lại rục rịch với phim mới 3
Tạo hình quyến rũ của Chi Pu trong phim - Ảnh: TCBC

Chia sẻ với báo chí về lý do đặt nhan đề là Người Mặt Trời, đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết dù có vẻ mâu thuẫn vì ma cà rồng là nhóm người chỉ có thể sống trong bóng tối nhưng tên phim đại diện cho khao khát của một nhóm sinh vật hút máu trong tác phẩm. Đó là những ma cà rồng vẫn khao khát nhìn thấy ánh mặt trời như người bình thường.

Teaser Người Mặt Trời

Ngoài Thuận Nguyễn và Chi Pu, phim còn có sự tham gia của Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo, Hoàng Phi, Thạch Kim Long và Lê Tuyết Anh, hứa hẹn mang đến nhiều sắc thái đáng nhớ. 

Dù nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều nhưng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đình đám cùng thể loại độc đáo, Người Mặt Trời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ, viết nên câu chuyện ma quỷ đầy hấp dẫn và bất ngờ. 

Người Mặt Trời dự kiến được khởi chiếu từ ngày 8/12/2023.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!