Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ

VOH - Ở tuổi 24, Kaity Nguyễn mong muốn được sớm lập gia đình. Nếu tìm được đúng người, cô sẵn sàng thông báo với công chúng.

Sau thời gian dài ấp ủ, dự án phim cổ trang Người Vợ Cuối Cùng của đạo diễn Victor Vũ cũng đã chính thức giới thiệu đến khán giả những thông tin cụ thể về các diễn viên. Trong đó, Kaity Nguyễn thu hút nhiều sự chú ý khi vào vai Diệu Linh - cô gái trẻ sinh ra trong gia đình nghèo khó, bị bắt làm vợ 3 của quan và phải sinh con trai để nối dõi.

Kaity Nguyễn: "Tôi rất thích con nít và muốn sớm được lập gia đình"

Lần đầu đóng phim cổ trang, lại còn là người phụ nữ đã có con nên nữ diễn viên phải thay đổi rất nhiều để ra dáng một người mẹ, phù hợp với hình ảnh nhân vật do đạo diễn Victor Vũ đưa ra. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn cho biết mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, một phần nhờ bản năng của người phụ nữ trong cô trỗi dậy.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng bày tỏ mong muốn được lập gia đình sớm. "Tôi là người rất thích con nít và cũng mong sớm được lập gia đình, có một tổ ấm riêng cho bản thân mình. Điều này có hơi đi ngược với những gì mà ba tôi mong muốn là 30 tuổi mới được lấy chồng. Nhưng bây giờ thật sự tôi rất là thích, nếu tìm được đúng người và may mắn thì tôi sẽ sớm thông báo với mọi người" - Kaity Nguyễn chia sẻ. 

Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 1
Ở tuổi 24, Kaity Nguyễn thừa nhận rất thích con nít và muốn lập gia đình sớm - Ảnh: VOH

Đối với cô, niềm vui sau khi trở về nhà chính là được nấu ăn, chăm sóc cho người thân của mình. Bởi lẽ từ nhỏ, nữ diễn viên đã được mẹ dạy phải biết chuyện bếp núc, nội trợ, chăm sóc gia đình. Nhờ quá trình tham gia bộ phim Người Vợ Cuối Cùng, Kaity Nguyễn càng hiểu và cảm nhận rõ hơn về bản năng của một người phụ nữ. 

Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi nghe rất nhiều câu chuyện từ bà, từ mẹ nhưng chưa bao giờ thật sự thấy rõ ràng. Đến khi tự trải nghiệm bộ phim, tôi cảm thấy quá may mắn vì mình có thêm nhiều trải nghiệm quý giá mà có tiền chưa chắc đã mua được. Nhờ diễn xuất trong phim mà tôi hiểu được bản năng làm mẹ, luôn luôn sống vì con của mình".

Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 2
Vào vai một người mẹ trong phim Người Vợ Cuối Cùng đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm quý giá - Ảnh: ĐPCC

Nhân vật Diệu Linh là một thử thách đối với Kaity Nguyễn

Nhắc đến Kaity Nguyễn, nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh của một cô diễn viên trẻ vui tươi, nhí nhảnh trên màn ảnh. Nhưng ở vai diễn lần này, người xem lại được thấy một Kaity Nguyễn đầy mới lạ với hình ảnh người phụ nữ thời phong kiến, phải cắn răng chấp nhận làm vợ 3 vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Có thể nói, đây là vai diễn có màu sắc khác lạ nhất trong sự nghiệp của Kaity Nguyễn cho đến hiện tại.  

Nữ diễn viên thừa nhận việc tham gia Người Vợ Cuối Cùng là một thử thách đối với cô. Bởi lẽ ban đầu, Kaity Nguyễn cho rằng ngoại hình của mình khá Tây, lại thêm việc sống nhiều năm ở nước ngoài khiến cô nói tiếng Việt chưa thạo. Nhưng vì đạo diễn Victor Vũ và quá thích kịch bản phim nên cô đã quyết định vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cuối cùng, sự thể hiện của Kaity Nguyễn trong Người Vợ Cuối Cùng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Victor Vũ. 

Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 3
Nữ diễn viên cho rằng dòng phim cổ trang chính là một thử thách để mình vượt qua - Ảnh; VOH

Về nhân vật Diệu Linh, Kaity Nguyễn cho biết đây là một cô gái nhẹ nhàng, nhưng khi đụng đến những vấn đề lớn hay cần đấu tranh cho hạnh phúc của mình thì rất quyết tâm. "Diệu Linh đã phải chịu đựng rất nhiều, để rồi cuối cùng, cô ấy phải bung ra khỏi những cái gò bó trong cuộc sống, những cái dây xích mà khiến cô ấy chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc" - Nữ diễn viên nói. 

Kaity Nguyễn mắc cỡ khi nhận được thư tình từ Thuận Nguyễn

Trong phim Người Vợ Cuối Cùng, Thuận Nguyễn vào vai Nhân - mối tình đầu của Diệu Linh, vì hoàn cảnh nghèo khó mà anh phải đứng nhìn người mình yêu làm vợ lẽ. Cả hai bắt đầu mối tình vụng trộm, từ đó dẫn đến hàng loạt bi kịch về sau. Đặc biệt, trong đoạn trailer phim vừa được công bố, Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn còn có cảnh nóng táo bạo gây tò mò cho người xem. 

Tại buổi họp báo công bố dự án phim, Thuận Nguyễn cho biết để nuôi dưỡng tâm lý nhân vật, anh đã nhiều lần viết thư tình gửi cho Kaity Nguyễn. Nam diễn viên cũng thừa nhận rằng Kaity Nguyễn là một phần lý do khiến anh quyết định tham gia Người Vợ Cuối Cùng. "Diễn chung với Kaity Nguyễn khiến tôi có cảm giác rất lạ, giống như mình được yêu lại lần đầu tiên" - Thuận Nguyễn chia sẻ. 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại từ đầu trong Người Vợ Cuối Cùng:

Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi nhận được những bức thư tình từ Thuận Nguyễn, Kaity Nguyễn cho biết cô rất "ngại và mắc cỡ". Mặc dù từng đóng chung với nhiều diễn viên nam, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận được thư tình từ bạn diễn. Điều đó khiến Kaity Nguyễn cảm thấy xúc động và may mắn vì cso cơ hội được làm việc cùng Thuận Nguyễn. 

Nhận xét về Thuận Nguyễn, Kaity Nguyễn cho biết nam diễn viên là người rất đàng hoàng, luôn chăm sóc bạn diễn chu đáo, từ việc ăn uống cho đến lúc diễn xuất. Đó cũng là một phần tính cách mà cô mong muốn ở người bạn trai lý tưởng của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô luôn phân biệt rõ cuộc sống của mình và cuộc đời của nhân vật. "Những gì giữa Diệu Linh và Nhân sẽ được giữ lại ở Bắc Cạn, còn tình bạn giữa Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn sẽ còn tiếp diễn trong tương lai" - Kaity Nguyễn thẳng thắn. 

Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 4
 
Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 5
Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn có nhiều phản ứng hóa học ngọt ngào trong phim - Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh Thuận Nguyễn, Kaity Nguyễn còn có cơ hội làm việc với nhiều tên tuổi gạo cội như NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Chia sẻ về quá trình hợp tác, nữ diễn viên nói: "Khi diễn chắc chắn không tránh khỏi áp lực, nhưng may mắn là áp lực của mình được các anh chị hiểu và mọi người luôn tạo ra không gian làm việc rất là vui vẻ, để một người diễn viên trẻ như tôi có thể thoải mái làm việc". 

Kaity Nguyễn muốn sớm lập gia đình, đóng phim để trải nghiệm cảm giác làm mẹ 6
Việc hợp tác với những tên tuổi gạo cội tuy áp lực nhưng đã để lại trong cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ - Ảnh: ĐPCC

Người Vợ Cuối Cùng là dự án phim điện ảnh đánh dấu 20 năm làm phim của đạo diễn Victor Vũ. Đây cũng là sự trở lại của anh với dòng phim cổ trang sau 1 thập kỷ kể từ Thiên Mệnh Anh Hùng. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận của tác giả Hồng Thái, quy tụ dàn diễn viên thực lực từ cả hai miền Nam - Bắc như:  NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Quốc Huy, Anh Tuấn.

Người Vợ Cuối Cùng dự kiến ra rạp từ ngày 3/11/2023. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!