Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã - Vương Tinh Việt chuẩn bị ra mắt khán giả

VOH - Bộ phim được mong đợi từ sớm nhờ nguyên tác cuốn hút, sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 13/10.

Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai (tên khác: Tẩy Diên Hoa) do Châu Dã và Vương Tinh Việt đóng chính, vừa công bố ngày phát hành 13/10 trên nền tảng Youku với độ dài 30 tập. Sở hữu kịch bản chuyển thể có nội dung lôi cuốn và dàn cast nhuận sắc, tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho không khí ảm đạm của thị trường phim Hoa ngữ thời điểm cuối năm. 

Vi Hữu Ám Hương Lai cải biên từ tiểu thuyết Tẩy Diên Hoa của Thất Nguyệt Lệ hay được biết đến với tựa đề Tẩy Diên Hoa: Nhật Ký Sinh Tồn Của Nữ Phụ Độc Ác (đây được xem là một trong ba tác phẩm ngược nhất do Zhihu bình chọn).

Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã - Vương Tinh Việt chuẩn bị ra mắt khán giả 1
Châu Dã vai Hoa Thiển - Ảnh: Youku

Nội dung chính chủ yếu xoay quanh hành trình "sửa sai" của nữ chính Hoa Thiển (Châu Dã thủ vai). Từng rơi vào cảnh "vạn kiếp bất phục" vì những quyết định sai lầm, khi có cơ hội trở lại, Hoa Thiển từng bước một thay đổi, tìm cách cố gắng nghịch chuyển số phận với sự giúp đỡ của Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt), chủ thương gia kinh doanh hương dược.

Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã - Vương Tinh Việt chuẩn bị ra mắt khán giả 2
Vương Tinh Việt vai Trọng Khê Ngọ - Ảnh: Youku

Thông qua trailer và video giới thiệu nhân vật Hoa Thiển, người xem không khỏi háo hức trước nội dung kịch tính, mang đậm hương vị "cẩu huyết" vừa quen thuộc vừa lạ lẫm của đề tài gia đấu, quyền mưu.

Mỹ nhân Châu Dã gây chú ý với phần hóa thân "ác nữ" đáng mong chờ. Theo nguyên tác, Hoa Thiển ban đầu là nhân vật phản diện, "ác nữ" không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Thế nên thiết lập nội tâm nhân vật này chắc chắn không đơn giản, có sự biến đổi giữa trước và sau khi nhận ra sai lầm, vùng vẫy nỗ lực để thay đổi bi kịch.

Tuyến tình cảm giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt cũng là điểm được quan tâm không kém trong phim. Mặc dù đối với thể loại này, mọt phim thường chủ yếu tập trung vào quá trình lật ngược tình thế của nữ chính. Tuy nhiên, nếu tuyến tình cảm giữa hai nhân vật được xây dựng một cách khéo léo, hỗ trợ thích hợp cho tuyến câu chuyện chính chắc chắn sẽ tăng thêm "gia vị" cho kịch bản, thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả.

Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã - Vương Tinh Việt chuẩn bị ra mắt khán giả 3
Mong chờ màn hợp tác giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt - Ảnh: Youku

Bên cạnh cặp đôi chính, Vi Hữu Ám Hương Lai còn có sự tham gia của Bành Sở Việt, Trương Dật Kiệt, Triệu Tình và nhiều diễn viên tài năng khác. Mỹ nam Lý Quân Nhuệ, Từ Phàm và Trần Tử Hàm tham gia diễn xuất đặc biệt. Người hâm mộ cũng không khỏi háo hức khi dàn cameo có sự góp mặt của Tôn Di, Bành Tiểu Nhiễm, Dương Húc Văn... 

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh cùng VOH giải trí nhé!