Thúy Ngân rạng rỡ như mùa xuân bên Xuân Nghị nhưng lại khó diễn cảnh 'yêu' khi đối mặt với anh

(VOH) - Thúy Ngân khẳng định 'không một chút xíu' cảm giác yêu đương nào dành cho Xuân Nghị khi đóng cặp với nhau.

Bùng nổ từ Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thúy Ngân và bạn diễn Trung Dũng luôn bị hoài nghi là "phim giả tình thật" với nhiều moment đời thường nhắng nhít bên nhau. Mới đây, Thúy Ngân lại có dịp đóng cặp với ngôi sao làng hài Xuân Nghị, không biết lên phim cặp đôi này sẽ ra sao, nhưng theo chia sẻ của Thúy Ngân thì trong quá trình quay phim hai người khá thoải mái và tương tác rất tốt chỉ trừ....

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-10

Thúy Ngân không thể "yêu" Xuân Nghị mỗi khi tới cảnh hôn

Theo Thúy Ngân chia sẻ, mỗi lần tới cảnh hôn nhau mà nhìn mặt Xuân Nghị là cô chỉ thấy buồn cười chứ không thể nào "yêu" anh được. "Cảm xúc đang rất tốt, nhưng khi dần tiến vào cảnh hôn, càng áp sát mặt nhau là mắt anh Nghị cứ liếc liếc làm cho Ngân rất buồn cười, mọi cảm xúc đang chảy lúc đó bỗng dưng vì anh ấy mà biến mất hết".

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-1

Khác với nhiều đồng nghiệp nam khác, Thúy Ngân vô cùng "phũ phàng' với Xuân Nghị khi khẳng định "không có một chút xíu cảm giác yêu đương nào" dành cho anh dù đang đóng cặp với nhau. Trong khi đó, Xuân Nghị lại hài hước tiếc nuối: "Vậy mà anh cứ tưởng ánh mắt mỗi khi em nhìn anh là cảm xúc em dành cho anh, hóa ra em chỉ cố gắng nhập vai vào nhân vật". 

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-2
Thúy Ngân không thể diễn giữ nguyên cảm xúc mỗi khi vào cảnh hôn với Xuân Nghị. 

Đối với Thúy Ngân, Xuân Nghị chỉ có lợi thế về diễn xuất chứ phải ngoại hình, vì mặc dù mặt mũi cũng sáng láng, vóc dáng lại cao ráo, kể ra thì nhìn cũng soái ca lắm đấy, nhưng vì lầy quá nên ngoại hình chẳng còn là lợi thế của anh nữa. Tuy nhiên, khác với những gì mọi người hay nghĩ, Xuân Nghị lại là một người khá "cầu toàn" theo quan điểm của Thúy Ngân. Cô cho hay: "Trước khi vào cảnh quay, Xuân Nghị luôn nghiên cứu rất kỹ kịch bản rồi bàn trước với mọi người sẽ làm thế nào".

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-3

Một từ diễn tả Xuân Nghị theo Thúy Ngân đó chính là "vui". Xuân Nghị làm gì cũng khiến mọi người thấy vui vẻ và làm việc với Xuân Nghị, năng lượng vui vẻ của anh luôn ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh, giúp mọi người quên đi mệt mỏi.

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-4
Mặc dù thỉnh thoảng Thúy Ngân hơi mệt mỏi vì Xuân Nghị nói quá nhiều, nhưng trái lại Xuân Nghị lại không có gì không hài lòng về Thúy Ngân.

Nói về dàn cast nữ trong phim, Thúy Ngân cho biết: "Nhà sản xuất chọn vai cho mỗi người đều rất phù hợp. Ngân rất hài lòng về dàn hậu cung của mình. Ngân hay thích nhìn các bạn sau khi makeup xong vì đẹp quá!". Bên cạnh đó, cô cảm thấy rất vui được vào vai đồng trang lứa với các bạn nữ "96, 97 line". Mặc dù bản thân đã U30 nhưng khi vào vai bạn bè với các bạn, Ngân vẫn thấy sự trẻ trung trong mình vẫn không hề kém cạnh. Ngay lập tức nữ diễn viên liền bị Xuân Nghị xỉa xói "Cách nhau 5,6 tuổi là cả một thế hệ rồi đó em".

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng trải lòng rằng cô không hài lòng về bản thân mình vì mình không có khiếu hài, toàn phải nhờ Xuân Nghị "rắc muối". Còn điều không hài lòng ở Xuân Nghị là anh hay bị "tăng động", hay nói liên tục dù không ai quan tâm, thậm chí là vừa nói vừa đi vòng quanh từng người để nói mỗi khi nghĩ ra cái gì đó.

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-5
Thúy Ngân trẻ trung bên các điều dưỡng Hạ, Thu, Đông.

Thúy Ngân chia sẻ chuyện năm sau lấy chồng

Từ sau Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thúy Ngân trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều là chuyện không thể phủ nhận, tuy nhiên bên cạnh nhân vật "Hân hoa hậu" thì chuyện phim giả tình thật giữa cô và Trung Dũng cũng gây xôn xao không kém. Chính vì lẽ đó, hầu như tất cả mọi người đều tò mò về chuyện tình cảm của mỹ nhân sinh năm 1991 này. Nhất là khi Thúy Ngân cũng đã một vài lần úp mở chuyện kết hôn vào năm sau.

Trả lời về chuyện này, Thúy Ngân chính thức lên tiếng rằng: "Có người hứa thôi, còn chuyện có hay không thì chưa biết. Cuộc sống mà, đâu ai biết trước được điều gì, còn lời hứa thì mọi người biết rồi đó..."

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-6
Liền sau câu nói chưa kịp dứt của Thúy Ngân, Xuân Nghị liền trêu ghẹo đồng nghiệp: "hứa thật nhiều, rồi thất hứa cũng thật nhiều". 

Thúy Ngân: "Đóng cặp với Xuân Nghị mới là điều kinh dị nhất"

Sau một thời gian tạm giãn công việc, Thúy Ngân đã tham gia vào một vài dự án nhỏ, có thể nói Bệnh Viện Thần Ái là bộ phim đánh dấu sự chính thức trở lại của Thúy Ngân với một vai chính mới, rất được đầu tư và trau chuốt. Thúy Ngân cũng cho hay, mục tiêu của cô là tham gia vào các dự án chất lượng, cô luôn xem xét kỹ càng trước khi nhận lời tham gia vào một dự án nào đó, Bệnh Viện Thần Ái là một trong những bộ phim chất lượng mà Thúy Ngân tham gia, đảm bảo đầy đủ sự trọn vẹn giữa phần hình ảnh và nội dung. 

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-7

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-8

Được biết đây là một bộ phim phức hợp nhiều thể loại như hài, lãng mạn lẫn kinh dị. Vì thế, nhiều khán giả rất tò mò về yếu tố kinh dị trong phim. Tuy nhiên, riêng về phía Thúy Ngân, cô không tiết lộ nhiều về những điều đang khiến khán giả tò mò, cô hi vọng mọi người sẽ được thỏa mãn điều này khi phim lên sóng. Cô chỉ đùa rằng: "Yếu tố kinh dị nhất đối với Thúy Ngân chính là đóng chung với Xuân Nghị".

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-9
Cũng như Xuân Nghị, Thúy Ngân cũng rất kỹ lưỡng trước mọi cảnh quay.

VOH_Benh-vien-than-ai-Thuy-Ngan-Minh-San-10

Thúy Ngân sẽ chính thức trở lại với vai chính Minh San trong Bệnh Viện Thần Ái trong một hình tượng hoàn toàn mới mẽ, dự kiến bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 5 này trên kênh NhacProTube.

Khánh Vân, cô y tá mang vẻ đẹp mùa hạ lần đầu 'bùng cháy' với web drama: Với xuất thân là người mẫu, Khánh Vân rất có lợi thế về ngoại hình nên thường xuyên được mời vào các vai hotgirl xinh đẹp trong các bộ phim.
Xuân Nghị trong hình tượng bác sĩ ấm áp và cá tính, lần đầu hé lộ chuyện tình cảm cá nhân: Xuân Nghị tự xếp mình 'đẹp trai nhất' Bệnh Viện Thần Ái, coi bản thân là tiêu chuẩn để xét độ 'soái ca' cho cánh nam nhân.