Sao Việt hôm nay 23/4: Trúc Nhân đáp trả khi fan 'thả thính', Kỳ Duyên-Minh Triệu thân thiết ở Bali

(VOH) - Sau khi được một fan nữ công khai 'thả thính', Trúc Nhân đã có màn đáp trả vô cùng thú vị.

Với cách trả lời hài hước, dí dỏm, nhiều ý kiến cho rằng đây là lí do khiến Trúc Nhân càng ngày càng được mọi người yêu mến. Kỳ Duyên bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu tại Bali, cả hai còn diện đồ đôi với nhau.

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-truc-nhan-1

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh đẹp và đính kèm dòng trạng thái: "Tâm trạng đang vui đó mà không biết viết caption như thế nào".

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-truc-nhan-2

Diệu Nhi khoe bức ảnh đầy nghệ thuật được Trấn Thành chụp cho: "Sài Gòn đừng nóng nữa nha, Nhi sắp về rồi nè, đem 1 chút không khí của Paris về cho Sài Gòn nhé, nhớ lắm, thương lắm: Nhiếp ảnh gia chuyên chỉnh hình, kéo giò, bóp mặt, chửi luôn người mẫu: tuilatranthanhday".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-truc-nhan-3

Tăng Thanh Hà than thở và cho biết lý do cô phải thức dậy tập thể dục lúc 2 giờ sáng. Cụ thể cô viết: "Nhìn đồng hồ 5:30 sáng, mình dậy tập thể dục. Sáng nào mình cũng tập giờ này mà sao hôm nay vẫn còn buồn ngủ quá ta. Tập được nửa bài nhìn ra cửa sổ sao hôm nay trời lâu sáng quá, tập thêm tí nữa trời vẫn chưa sáng. Thấy gì đó ngồ ngộ mình lấy điện thoại ra xem. Trời ơi mới 2h sáng. Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn của tui, hại tui 2h sáng dậy tập thể dục. Hèn chi bà Molly hôm nay bả đi theo mà thấy bả lết tới lết lui, ngáp ngắn ngáp dài không như mọi khi chạy cà tưng cà tưng. Đi ngủ lại đây!". Vậy nguyên nhân chính là do hai nhóc tì nhà cô đã nghịch đồng hồ và chỉnh giờ khiến người đẹp phải khốn đốn một hôm.

Kim Hiền

VOH-sao-viet-truc-nhan-4

Kim Hiền chia sẻ: "1 ngày thích ơi là thích, trọn vẹn những gì ghi vào sổ khoá biểu, thực hiện được hết và đúng ý! Chỉ cần mỗi ngày được yêu, được thương là cảm thấy rằng chỉ cần sống hết mình sẽ được đền đáp trọn vẹn".

Kỳ Duyên

VOH-sao-viet-truc-nhan-5

VOH-sao-viet-truc-nhan-6

VOH-sao-viet-truc-nhan-7

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiện đang có chuyến đi du lịch cùng nhau và cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh thân mật bất chấp tin đồn về giới tính. Mới đây, Kỳ Duyên còn bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu ở Bali. Đặc biệt, cả hai còn diện đồ đôi khiến người hâm mộ thích thú.

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-truc-nhan-8

VOH-sao-viet-truc-nhan-9

VOH-sao-viet-truc-nhan-10

Thúy Diễm đăng ảnh con trai và con gái của Vân Trang. Cô cho biết quý tử nhà mình khá là thích con gái Vân Trang và còn dí dỏm nói: "Ôi! Con trai tui! Gặp gái là nó vậy nè! Giống ai hả Lương Thế Thành".

Trúc Nhân

VOH-sao-viet-truc-nhan-11

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đã đăng tải bức ảnh điển trai và một người hâm mộ nữ đã để lại bình luận: "Chồng ơi, anh đừng đăng ảnh đẹp trai như thế nữa. Fan nữ thích em không vui". Trước màn "thả thính" của fan nữ, Trúc Nhân đã có câu trả lời khiến ai cũng bật ngửa. Anh viết: "Má ơi! Tránh xa chị ra". Màn đáp trả gần gũi và thú vị của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý anh hơn.

Thúy Nga

VOH-sao-viet-truc-nhan-12

VOH-sao-viet-truc-nhan-13

Thúy Nga khoe dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ và chia sẻ: "Trốn cái nóng Sài Gòn, ra đến Hà Nội ai dè như cái lò than luôn. Nóng quá, chụp hình bên hoa tươi cho giải nhiệt tí nha".

Tú Vi

VOH-sao-viet-truc-nhan-14

Tú Vi than thở vì con gái giống cha quá nhiều: "Cún giống mẹ chỗ nào trời! Hu hu".

Hoàng Bách

VOH-sao-viet-truc-nhan-15

Trời nắng nóng nhưng Hoàng Bách và các con đã có cách tránh nóng vô cùng "bá đạo".

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-truc-nhan-16

Lệ Quyên đọ sắc bên cạnh dàn hoa hậu, á hậu chân dài. Tuy nhiên, với nhan sắc xinh đẹp, nữ ca sĩ vẫn không hề bị lép vế trước dàn người đẹp này.

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-truc-nhan-17

VOH-sao-viet-truc-nhan-18

Thanh Thảo khoe ảnh con gái với những biểu cảm đáng yêu.

Hiền Hồ

VOH-sao-viet-truc-nhan-19

Hiền Hồ hóa cô dâu đẹp long lanh trong sản phẩm mới sắp ra mắt.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-truc-nhan-20

Phạm Hương khoe nhan sắc, thần thái xinh đẹp.

Sao Việt hôm nay 22/4: sao Việt chia buồn khi mẹ Diễm My 9x qua đời, Suboi hủy hôn sau 9 năm hẹn hò: (VOH) - Trước thông tin mẹ của Diễm My 9X qua đời, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn và động viên cô.
Sao Việt hôm nay 19/4: Chi Pu hợp tác cùng Thanh Hằng, Cát Phượng xúc động nói về Lê Bình: (VOH) - Sự kết hợp của hai gương mặt đình đám trong Vbiz Thanh Hằng và Chi Pu trong phim mới khiến cho khán giả vô cùng mong đợi.