Sao Việt hôm nay 17/4: Bằng Kiều hội ngộ vợ cũ, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh thời bé đầy thần thái

(VOH) - Vừa qua, Bằng Kiều và vợ cũ đã hội ngộ để tổ chức sinh muộn cho con trai.

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn thường xuyên hội ngộ trong những dịp sinh nhật con trai.

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 12 năm, Hoàng Thùy Linh đã vô cùng xúc động và bật khóc.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Thanh Hằng tâm sự: ""Nụ cười là sự hạnh phúc bạn có thể tìm thấy ngay dưới mũi mình”. Vậy nên đừng kiếm tìm đâu xa, hãy cứ cười lên và rồi hạnh phúc sẽ đến trước khi ta kịp nhận ra nó".

Sĩ Thanh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Sĩ Thanh khoe body khỏe khoắn cùng cơ bụng đáng nể, cô viết: "Pose dáng kinh điển hãy giữ 2 tay luôn bận rộn".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Khoe ảnh thời bé, Hồ Ngọc Hà được bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng khen ngợi hết lời vì từ bé đã rất sang chảnh và thần thái. Cô chia sẻ: "Đừng nhìn em nữa. Em của ngày xưa hú hồn. Ngày xưa đã biết mái mưa, buộc nửa đầu mắt kính to, váy chiết eo. Nom cũng được các bác nhỉ, mặt hơi khó chịu thôi".

Hoàng Thùy Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Sau khi 12 năm kể từ khi phim truyền hình Nhật Ký Vàng Anh được lên sóng, Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Lam Anh trong phim Mê Cung. Sau scandal năm ấy, hình ảnh cũng như sự nghiệp của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề khiến các hoạt động nghệ thuật của cô cũng gặp nhiều khó khăn. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, Hoàng Thùy Linh đã bật khóc và chia sẻ: "Đúng là tôi mong chờ ngày hôm nay. Tôi thấy mình là người may mắn. Có những lúc bật ti vi để xem phim cùng bố mẹ và lại thoáng buồn khi không có mình ở đó. Cũng như việc tôi từng chạnh lòng khi nghĩ mình không được lên sân khấu diễn".

Lê Bình

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Mới đây, NSƯT Ngọc Huyền đã vào bệnh viện thăm Lê Bình và gửi tiền cho nam nghệ sĩ để tiếp thêm tiền thuốc men. Thông qua đoạn clip do Ngọc Huyền chia sẻ thì sau những ngày sốt cao dẫn đến mê man, Lê Bình hiện đã tỉnh lại và nhận thức được. Tuy nhiên, Lê Bình không thể mở mắt và ngồi dậy để tiếp chuyện với mọi người như trước.

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Đoan Trang tâm sự: "Gọi điện về 2 bố con réo Mẹ ơi về đi, về nhà có 2 "big fans" thương mẹ nhất đang trông chờ nè, cầm băng rôn sẵn nè, về tha hồ mà hát mà nhảy nè..nhớ mẹ quá nè...Đi lưu diễn được đi thăm thú nơi này nơi kia thích thật, nhưng cũng nhớ nhà nhớ chồng con quá các bác ạ! Nghe 2 bố con đếm từng ngày lại càng não lòng!".

Đông Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến lần thứ 14 diễn ra tối 16/4 với chủ đề Hạt nhân cảm xúc, tôn vinh những nghệ sĩ, ê-kíp có đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật năm vừa qua. Và cuối cùng, giải thưởng danh giá nhất - Ca sĩ của năm đã thuộc về Đông Nhi.

Vũ Cát Tường

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Cũng trong lễ trao giải Cống Hiến tối 16/4, Vũ Cát Tường đã được xướng tên ở hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Tóc Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Với ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh, Tóc Tiên đã rinh về cho mình giải thưởng Bài hát của năm.

Bằng Kiều

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Sau ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và còn thường xuyên gặp mặt hay đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Mới đây, cả hai đã hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày. 

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh viết: "Hôm nay cả 2 bố mẹ đã đi show về, vì phải chờ gia đình đầy đủ nên tiệc sinh nhật của Beckam được tổ chức chậm lại vài ngày. Tiệc sinh nhật ấm cúng với các thành viên trong gia đình vì Beckam chỉ muốn có vậy thôi. Hỏi nó “con muốn mời bạn trong trường không?”, nó lắc đầu nói không, hỏi “con có muốn mời mấy thành viên trong ban nhạc của con không?”, nó cũng lắc đầu không. Bạn của nó, nó còn không mời nên bố mẹ cũng không dám mời bạn của bố mẹ".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Thúy Ngân khoe ảnh đi du lịch Thái Lan trong dịp lễ hội Songkran.

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Thân Thúy Hà nhắn nhủ mọi người đừng hiểu lầm con thứ hai của mình là con trai: "Tối nào cũng ôm nhau hôn tụi nó đã rồi mới cho đi ngủ.

Lưu ý: đứa áo hồng người ta là bánh bèo chính hiệu, mấy cô, chú đừng có comment thằng cu thấy cưng, cho hôn ổng miếng, hay thằng nhóc đợp trai quá nhen mấy cô chú ơi. Con là con gái xịn nha!".

Sao Việt hôm nay 16/4: Lê Bình sốt cao, nằm mê man, Phi Nhung làm từ thiện mừng sinh nhật: (VOH) - Theo lời của một đồng nghiệp vừa vào viện thăm Lê Bình cho biết, hiện tại nam diễn viên đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền.
Đông Nhi đoạt giải Ca sĩ của năm - Giải Cống hiến 2019: Ca sĩ Đông Nhi đã vượt qua các đối thủ Lan Anh, Tùng Dương, Thanh Lam, Bích Phương để giành chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ của năm.