'Tân binh khủng long' ITZY tiết lộ về cách mình được tuyển chọn vào JYP Entertainment

(VOH) - Xuất hiện tại chương trình radio, các người đẹp nhà JYP đã chia sẻ về câu chuyện mình trở thành thực tập sinh của công ty.

Vào ngày 26/3, ITZY đã tham gia vào chương trình radio Lee Joon’s Young Street với sự dẫn dắt của DJ Lee Hoon. Tại đây, các thành viên của nhóm đã chia sẻ về việc họ được tuyển chọn như thế nào vào JYP Entertainment.

VOH-itzy-tiet-lo-duoc-chon-vao-jyp-anh1

Theo đó, em út Yuna cho biết: "Năm 2015, em đã đến một lễ hội cuối năm có nhiều sự xuất hiện của các nhóm nhạc và nghệ sĩ khác nhau. Đó là concert đầu tiên mà em tham gia. Em đã đến đó cùng chị gái và chúng em đi thang lang bị lạc đường. Khi ấy, một người phụ nữ đã đến gặp em và đưa em danh thiếp yêu cầu hãy liên lạc với cô ấy sau đó".

Thành viên Ryujin cũng chia sẻ về câu chuyện tương tự như Yuna về việc được nhân viên JYP tuyển chọn. Cô nàng nói: "Em đã tham gia vào concert của GOT7, có một người xin số điện thoại của em trước cửa nhà vệ sinh và em đã đưa cho họ. Ban đầu em chó chút nghi ngờ nhưng vì thấy họ đáng yêu nên em đã quyết định đưa số điện thoại cho họ".

VOH-itzy-tiet-lo-duoc-chon-vao-jyp-anh2

Sau khi nghe câu chuyện của Yuna và Ryujin, DJ Lee Hoon đã tiết lộ: "Tôi đã thất bại trong buổi thử giọng khoảng 70 lần. Tôi đã không thử giọng cho JYP, nhưng có lẽ tôi nên thử nó. Lúc đó tôi hoàn toàn không thể nhảy".

Tiếp đó, Lee Joon hỏi ITZY liệu có quy tắc nào trong ngôi nhà chung của họ không thì các cô nàng cũng không ngại ngùng chia sẻ. Yeji cho biết: "Chúng em dùng Doran Doran (dùng để mô tả cuộc trò chuyện yên tĩnh, thân thiện)". Cô giải thích: "Bất cứ khi nào các thành viên có quan điểm khác nhau, chúng em sẽ bàn về nó".

VOH-itzy-tiet-lo-duoc-chon-vao-jyp-anh3

Chaeryeong nói thêm: "Doran Doran là một loại chương trình mà chúng em đã làm nên. Nơi mà mọi người có thể dễ dàng trò chuyện".

Sau đó Yeji cho biết: "Nếu có điều gì khiến ai đó buồn bã hay thất vọng, chúng em sẽ bàn về nó. Chúng em nghĩ sẽ tốt khi thảo luận mọi thứ trong một bầu không khí nhẹ nhàng, vì vậy chúng tôi đã tạo ra Doran Dora".

Khi sao Hàn đi thi đại học: Jeon Somi gây sốt vì quá đáng yêu, Ryujin (ITZY) lộ vẻ bơ phờ, mệt mỏi: (VOH) - Liệu rằng khi trở thành các sĩ tử và bước vào kỳ thi đại học, các thần tượng xứ Hàn sẽ có dáng vẻ khác biệt như thế nào so với lúc trình diễn trên sân khấu?
Ngồi cạnh ITZY, Địch Lệ Nhiệt Ba dù 'ăn mặc như bà thím' vẫn lấn át đàn em từ nhan sắc đến thần thái: (VOH) - Mới đây, bà Angelica Cheung, tổng biên tập VOGUE Trung Quốc vừa đăng lên IG cá nhân tấm ảnh hội tụ toàn siêu sao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, ITZY, Đặng Tử Kỳ cùng ngồi cạnh nhau, gây xôn xao MXH.