Cường Đô la đăng ảnh vô tình để lộ vòng hai nhô to của Đàm Thu Trang, cặp đôi đang có tin vui?

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang khiến mọi người càng thêm chắc chắn về việc cô và Cường Đô la có tin vui.

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô la đăng ảnh đi nghỉ dưỡng với bà xã cùng dòng trạng thái khuyến khích mọi người cùng nhau chống dịch. Doanh nhân phố núi chia sẻ: "Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid 19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sỹ.. cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập... để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé".

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh1
Cường Đô la đăng ảnh đi nghỉ dưỡng cùng vợ.

Tuy nhiên, điều mà mọi người chú ý chính là vòng hai nhô to của Đàm Thu Trang. Dù không lên tiếng xác nhận đang mang thai, nhưng nhìn hình ảnh này của Đàm Thu Trang mọi người đã chắc chắn về việc cô đang có em bé. Bên dưới bình luận, cư dân mạng cùng nhau gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Cường Đô la khi cả hai chuẩn bị đón thành viên mới.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh2
Bị ông xã đăng ảnh dìm hàng trong khi đang thưởng thức đồ uống, nhưng Đàm Thu Trang vẫn được mọi người khen là dễ thương.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh3
Mọi người cùng nhau chúc mừng vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp lên chức bố mẹ.

Vào tháng 12 năm ngoái, Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai khi để lộ vẻ ngoài mũm mĩm lại còn diện áo giấu bụng. Tuy nhiên, trước mọi nghi vấn của mọi người, cô và Cường Đô la vẫn chưa lần nào lên tiếng xác nhận về chuyện bầu bí của mình.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh4
Hình ảnh Đàm Thu Trang được cho là đang mang thai vào Giáng sinh năm 2019.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh5

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh6
Những hình ảnh gần đây của bà xã Cường Đô la cũng cho thấy cô trở nên mũm mĩm và tròn trịa hơn trước.

Đàm Thu Trang được cho là có tin vui khi lộ vẻ ngoài mũm mĩm, còn diện áo rộng giấu bụng: (VOH) - Trước nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai, người hâm mộ đang ngóng chờ vợ chồng Cường Đô la sẽ sớm xác nhận tin vui.
Khép lại hôn nhân, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la êm ấm bên người mới, đặt con cái lên hàng đầu: (VOH) - Dù hôn nhân không trọn vẹn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn chia tay nhau trong văn minh. Hiện tại, cả hai đã tìm được niềm hạnh phúc bên người mới và còn được gia đình ủng hộ hết mình.