Trấn Thành – Hari Won mạnh tay chi tiền mua quà khủng tặng quản lý

(VOH) - Hành động mới nhất do đích thân quản lý chia sẻ trên trang cá nhân đã phần nào tiết lộ cách đối xử của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won dành cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã chia sẻ một câu chuyện khiến mình vô cùng bất ngờ và xúc động. Theo đó, Hari Won đã hẹn cô đến một cửa hàng đồng hồ đắt đỏ để mua đồ tặng mẹ vì bản thân rất dở trong việc chọn quà. Thế nhưng khi tính tiền, quản lý mới được Hari Won tiết lộ rằng đây là món quà do Trấn Thành dành tặng cô nhân dịp sinh nhật. Sau đó, Hari Won tiếp tục dắt tay quản lý đến cửa hàng Chanel và mua tặng thêm 1 chiếc túi vô cùng đắt đỏ.

voh-tran-thanh-hari-won-chi-tien-khung-tang-qua-quan-ly-voh.com.vn-anh1
Hari Won và Trấn Thành mạnh tay mua quà tặng sinh nhật cho quản lý

Được biết, mẫu đồng hồ mà Hari Won dành tặng cho quản lý đến từ thương hiệu Cartier, có mức giá dao động từ 5.000 - 7.000 USD tùy kích cỡ (khoảng 110 – 160 triệu đồng). Trong khi đó, chiếc túi Chanel cũng không hề kém cạnh với mức giá 4.500 USD (khoảng 104) triệu đồng. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì độ chịu chi của Trấn Thành và Hari Won dành cho quản lý.

voh-tran-thanh-hari-won-chi-tien-khung-tang-qua-quan-ly-voh.com.vn-anh2
Chiếc đồng hồ hiệu Cartier có giá dao động từ 110 - 160 triệu đồng

voh-tran-thanh-hari-won-chi-tien-khung-tang-qua-quan-ly-voh.com.vn-anh3
Chiếc túi Chanel cũng không hề kém cạnh khi có giá 104 triệu đồng

Chia sẻ về lý do khiến mình quyết định chi hàng trăm triệu đồng để mua quà sinh nhật tặng quản lý, Hari Won đã dành rất nhiều lời khen ngợi và biết ơn dành cho người chị của mình. Nữ ca sĩ cho biết quản lý thường xuyên tặng quà cho mình mà không nhân một dịp gì cả. Chỉ riêng năm vừa rồi, Hari Won đã nhận được 3 đôi giày hiệu, 1 chiếc túi hiệu từ người chị quản lý. Vì biết tính Hari Won ít chi tiền cho bản thân nên quản lý đều sẽ mua cho cô mà không hề tính toán gì hết.

voh-tran-thanh-hari-won-chi-tien-khung-tang-qua-quan-ly-voh.com.vn-anh4
Hari Won cho biết cô luôn cảm thấy biết ơn quản lý của mình

Trong khi showbiz những ngày qua luôn xuất hiện rất nhiều drama căng thẳng giữa nghệ sĩ và quản lý, thế nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đều rất tin tưởng quán lý của mình. Cô nàng còn đùa vui rằng trong khi nhiều người ăn chặn tiền sau lưng nghệ sĩ thì đích thân Hari Won phải thường xuyên nhắc nhở quản lý trừ các khoản tiền mà mình đã chi ra, nếu không thì tài khoản sẽ sớm bị “âm” vì chi quá nhiều mà không chịu lấy lại.

Xem thêm: Orange đanh thép tuyên bố nếu Châu Đăng Khoa vẫn kiện ngược, cô sẽ giải quyết theo pháp luật

Cũng chính vì nhận được quá nhiều nên Hari Won luôn cảm thấy biết ơn và cảm thấy bản thân có phước khi gặp được một người chị quản lý tốt như vậy. Bà xã Trấn Thành cho rằng món quà sinh nhật lần này là những điều mà quản lý của cô xứng đáng được nhận.

voh-tran-thanh-hari-won-chi-tien-khung-tang-qua-quan-ly-voh.com.vn-anh5
Trấn Thành - Hari Won và quản lý có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Có thể thấy, dù là người sống khá tiết kiệm và thường xuyên đắn đo khi chi tiền cho bản thân nhưng Hari Won lại không hề tiếc nuối khi mua quà hiệu đắt đỏ dành tặng cho quản lý. Hành động lần này của cô và ông xã Trấn Thành cũng giúp công chúng có thêm cái nhìn tích cực hơn về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và quản lý sau hàng loạt drama căng thẳng thời gian qua. 

Xem thêm: