Tài tử Jang Geun Suk tiết lộ đang hẹn hò sau 31 năm giữ bí mật

(VOH) - Người hâm mộ mỹ nam Jang Geun Suk vô cùng bất ngờ trước thông tin hẹn hò của anh. Đây là lần đầu tiên anh chàng chủ động đề cập đến chuyện cá nhân trước truyền thông.

Mới đây, Jang Geun Suk đã xuất hiện trong chương trình Entertainment Company Live (KBS) để quảng bá cho bộ phim mới. Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện cùng MC, mỹ nam đình đám xứ Hàn bất ngờ tiết lộ về bạn gái.

Lần đầu tiên tài Tử Jang Geun Suk tiết lộ đang hẹn hò sau 31 năm giữ bí mật 1
Jang Geun Suk bật cười khi tiết lộ về "nửa kia"

Đây là lần đầu tiên trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Jang Geun Suk chia sẻ về chuyện tình cảm. Từ trước đến nay, nam tài tử đều kiên quyết giữ bí mật về đời sống cá nhân. Chính vì vậy, khoảnh khắc anh thản nhiên đề cập đến “nửa kia’ khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Khi MC đặt câu hỏi: "Không biết Jang Geun Suk có người yêu chưa?", nam diễn viên Cô Nàng Đẹp Trai đã trả lời thật lòng: "Em luôn cần có ai đó ở cạnh bên anh ạ". 

Tưởng chừng Jang Geun Suk chỉ bày tỏ ý định mong muốn có người yêu trong năm nay. Tuy nhiên theo trang Koreaboo, nam diễn viên sinh năm 1985 đã chính thức gián tiếp thừa nhận việc anh có bạn gái qua chia sẻ nói trên.

Xem thêm: KBS 'phong sát' loạt sao hạng A trong năm 2022 vì bê bối đời tư

Lần đầu tiên tài Tử Jang Geun Suk tiết lộ đang hẹn hò sau 31 năm giữ bí mật 2
Nam diễn viên công khai đã có bạn gái

Trong quá khứ, Jang Geun Suk từng vướng tin đồn hẹn hò cùng lúc với người đẹp: diễn viên Park Shin Hye, người mẫu Nhật Bản Makimu và một cô gái ngoài ngành giải trí. Song, tất cả những thông tin trên đều được Jang Geun Suk nhanh chóng phủ nhận, khẳng định bản thân chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp.

Lần đầu tiên tài Tử Jang Geun Suk tiết lộ đang hẹn hò sau 31 năm giữ bí mật 3
Anh từng phủ nhận các tin đồn hẹn hò trong suốt nhiều năm liền

Có thể nói, nhờ thành công của các bộ phim như Cô Nàng Đẹp Trai, Beethoven Virus,… tên tuổi của Jang Geun Suk nổi tiếng trên toàn châu Á. Thế nhưng giai đoạn từ năm 2013 đến nay, sự nghiệp của nam diễn viên gần như "giậm chân tại chỗ".

Từ năm 2013 - 2017, anh nhận nhiều ý kiến tiêu cực về ngoại hình. Nhiều người cho rằng Jang Geun Suk lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng trở nên nữ tính hơn. Vài năm gần đây, diện mạo nam diễn viên dần thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Lần đầu tiên tài Tử Jang Geun Suk tiết lộ đang hẹn hò sau 31 năm giữ bí mật 4
Gương mặt bất thường của Jang Geun Suk từng khiến công chúng phản ứng tiêu cực

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, giờ đây nam diễn viên điển trai Jang Geun Suk sẽ chính thức trở lại trong bộ phim The Bait (tạm dịch: Mồi Nhử). Không còn là đề tài lãng mạn, ngọt ngào của tuổi trẻ, The Bait đánh dấu màn "lột xác" của ngôi sao Cô Nàng Đẹp Trai, hứa hẹn giúp anh bứt phá khi dấn thân vào thể loại điều tra, trinh thám.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.