Lê Giang gặp tai nạn, fan lo lắng khi nhìn thấy vết thương

(VOH) - Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Giang đang rất được dư luận quan tâm. Cô phải tạm dừng mọi hoạt động để chuyên tâm điều trị.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh một nửa khuôn mặt đang gặp chấn thương có vẻ khá nặng. Mắt bên trái của nữ diễn viên đỏ au khiến người hâm mộ sửng sốt. Lê Giang cho biết, cô bị rách giác mạc, tụ máu bầm ở mắt do tai nạn. Nữ nghệ sĩ hiện đang tạm ngưng công việc để chuyên tâm điều trị theo lời dặn của bác sĩ.

Diễn viên Nhà Bà Nữ tiết lộ: "Mắt tôi sưng từ vài ngày nay. Tôi nghĩ chỉ do viêm nhẹ nên vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường. Không ngờ hôm nay lại trở nặng hơn và có dấu hiệu tụ máu. Hiện tôi uống thuốc kháng sinh kê đơn, kết hợp nhỏ thuốc và chườm mắt, hy vọng vài ngày sẽ ổn".

Lê Giang bị rách giác mạc, tụ máu do tai nạn 2
Lê Giang đăng tải hình ảnh về tình trạng một bên mắt của mình.

Từ trước đến nay, Lê Giang hiếm khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên mạng xã hội. Cô thường giữ kín những chuyện không vui vì sợ người hâm mộ lẫn đồng nghiệp lo lắng. Tuy nhiên, đây là trường hợp hiếm hoi bắt buộc nữ diễn viên phải thông báo tình hình bất ổn.

Theo nữ nghệ sĩ cho biết, cô rất ngại trong việc phải công khai những vấn đề sức khỏe cá nhân. Lần này Lê Giang đăng tải hình ảnh cụ thể để mong ekip các chương trình và đồng nghiệp có thể thông cảm cho vấn đề hủy show bất khả kháng của cô. Nữ nghệ sĩ tâm sự vào dịp cuối năm phải ở nhà dưỡng bệnh khiến cô cảm thấy buồn tủi.

Lê Giang bị rách giác mạc, tụ máu do tai nạn 3
Nữ diễn viên phải hoãn toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Ngay sau khi tấm ảnh nhạy cảm của Lê Giang được chia sẻ trên Facebook, nhiều anh chị em nghệ sĩ và các khán giả gần xa đã bày tỏ sự bất ngờ. Những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Khả Như, Thu Trang, Cát Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy,... để lại bình luận quan tâm, chúc đồng nghiệp mau chóng bình phục.

Xem thêm: Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Luật nhắn nhủ đừng vì cố kiếm tiền mà mất đi sức khỏe

Lê Giang bị rách giác mạc, tụ máu do tai nạn 4
Sao Việt động viên nữ nghệ sĩ mau chóng lấy lại sức khỏe

Đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay Lê Giang gặp “trục trặc” về vấn đề sức khỏe. Tháng 11 vừa qua, nữ nghệ sĩ còn khiến công chúng hoang mang khi phải nhập viện cấp cứu. Những tấm ảnh chụp lén trong bệnh viện vào một lần Lê Giang nằm truyền nước biển trong bệnh viện được chia sẻ chóng mặt.

Lê Giang bị rách giác mạc, tụ máu do tai nạn 5
Trước đó Lê Giang khiến công chúng hoang mang vì nhập viện. 

Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ tiết lộ có đến 5 kịch bản phim Tết mời mình đóng. Tuy nhiên, vì bận rộn nên chị chỉ nhận đóng 2 tác phẩm là Nhà Bà Nữ của Trấn Thành và Chị Chị Em Em 2. Ngoài nghệ thuật, Lê Giang còn kinh doanh riêng và chăm lo cho con cháu.

Lê Giang bị rách giác mạc, tụ máu do tai nạn 1
Nhan sắc của Lê Giang ở tuổi 50.

Lê Giang trước nay vẫn luôn trẻ trung và quyến rũ bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại công khai những lần động chạm dao kéo để giữ nhan sắc và body luôn “xịn xò” như thuở xuân thì. Những ngày gần đây, Lê Giang thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim của Trấn Thành. Tên tuổi của người đẹp “lên như diều gặp gió” qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong những tác phẩm trăm tỷ. Tuy nhiên để đạt được thành công như ngày hôm nay, Lê Giang cũng đã trải qua không ít thăng trầm và lắm gian nan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.