Lâm Tuấn Hiền lên tiếng về những ồn ào của con gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông

(VOH) – Lâm Tuấn Hiền cảm thấy đau lòng khi thấy con gái phải đối mặt với những áp lực quá lớn từ dư luận sau khi đăng quang.

Lâm Tuấn Hiền là diễn viên Hồng Kông quen thuộc chuyên vào vai kép trẻ trong các bộ phim truyền hình vào những năm của thập niên 1980. Những năm gần đây, diễn viên sinh năm 1960 chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại thị trường Trung Quốc nên anh đã không có mặt tại Hồng Kông để chúc mừng con gái Lâm Ngọc Vị khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2022 vào đêm 25/9 vừa qua. Mặc dù vậy, Lâm Tuấn Hiền cũng rất vui khi con gái giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc.

Lâm Tuấn Hiền lên tiếng về những ồn ào của con gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông
Lâm Ngọc Vị đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2022 vào ngày 25/9. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi đề cập đến việc Lâm Ngọc Vị tiết lộ rằng anh không ủng hộ con gái tham gia cuộc thi, Lâm Tuấn Hiền đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng anh là người luôn ủng hộ mọi quyết định của con gái. Nhưng anh thật sự không nghĩ rằng con gái anh lại giành được danh hiệu hoa hậu.

Anh cho biết trong mắt anh Lâm Ngọc Vị vẫn là một cô bé, và nói rằng anh cảm thấy tiếc vì anh không thể có mặt tại Hồng Kông để ủng hộ con gái trong đêm thi chung kết, nhưng quan trọng là con gái phải hiểu được cha luôn ủng hộ mọi quyết định của con.

Lâm Tuấn Hiền lên tiếng về những ồn ào của con gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2
Lâm Tuấn Hiền là diễn viên Hồng Kông quen thuộc trên màn ảnh. 

Đề cập đến những chỉ trích mới đây của dư luận khi khán giả nhắc lại về phát ngôn được cho là mạnh bạo của Lâm Ngọc Vị về chuyện tình ái của cô trong show giải trí trên truyền hình trước đây cũng như những nhận xét không được tích cực của mọi người về con gái mình sau khi đăng quang, Lâm Tuấn Hiền cho biết anh cảm thấy đau lòng khi thấy con gái phải đối mặt với những áp lực quá lớn từ dư luận.

Tuy nhiên, diễn viên 62 tuổi cho rằng những áp lực này sẽ khiến con gái anh trưởng thành hơn, quan trọng là hãy là chính mình, sống tốt với bản thân và với người khác. 

Anh cũng thẳng thắn nói rằng anh không cảm thấy những phát ngôn trước đây của con gái anh trên truyền hình là có vấn đề. Anh nói, theo những gì anh biết, con gái anh không hề công khai về kinh nghiệm "giường chiếu" mà chỉ nói rằng bản thân từng có vài người bạn trai và anh cũng từng gặp mặt những bạn trai trước đây của con gái mình.