Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con”

VOH - “Lúc mẹ còn sống hay có mâu thuẫn về việc lựa chọn bạn trai. Mẹ My và ba My ly dị khi My còn nhỏ. Hai mẹ con sống với nhau đã trải qua rất nhiều khó khăn” - Diễm My 9x chia sẻ.

Mới đây, dàn sao của bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ gồm Diễm My, Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa đã ngồi lại cùng nhau để nhớ về những kỷ niệm khó quên trong quá trình đóng phim suốt 2 năm. Bên cạnh đó, họ cũng không quên chia sẻ những cảm xúc thành thật nhất trong tận đáy lòng Mẹ và gia đình.

Lục lại ký ức, nhớ về cảm xúc lần đầu đọc kịch bản “Giấc Mơ Của Mẹ”

Diễm My cho biết: “Đây là một bộ phim dài tập, My có rất ít thời gian để chuẩn bị và mọi người làm quen với nhau. Nhưng khi hay tin đóng chung với mẹ Hồng Vân và ba Hữu Châu, My bớt lo lắng. Cảm thấy vui sướng và hạnh phúc vô cùng”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 1
Diễm My 9x và dàn sao Giấc Mơ Của Mẹ

“Thật lòng mà nói, em đã rất nhớ mẹ khi lần đầu cầm cuốn kịch bản lên đọc. Bản thân em lên thành phố lập nghiệp và phải sống xa gia đình. Khi dành toàn bộ thời gian cho bộ phim ‘Giấc Mơ Của Mẹ’, dành thời gian nghiên cứu, nghiền ngẫm, em càng cảm thấy yêu nhân vật Kiên Cường hơn. Em hiểu được nỗi khổ và niềm hạnh phúc của Cường”Trần Ngọc Vàng bày tỏ.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 2
Trần Ngọc Vàng

Ấn tượng lần đầu gặp gỡ: Diễm My không ưa Quốc Anh, Ngân Hòa – Trần Ngọc Vàng tái hợp

Trước khi “yêu đương” trong Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa vốn đã quen nhau từ 4 năm trước thông qua một dự án nghệ thuật. Gặp lại nhau, họ không quá bất ngờ mà cảm thấy vui nhiều hơn. Ngân Hòa tiết lộ: “Thời điểm nhận được vai diễn, Hòa có nhắn tin cho anh Vàng, khoe rằng cả hai tiếp tục được hợp tác cùng nhau. Em thấy rất vui vì làm việc lại với đồng nghiệp mà mình từng quen trước đó, phân đoạn mà mình thể hiện có thể bàn bạc trước, rút ngắn quá trình làm quen và dễ dàng góp ý hơn”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 3
Ngân Hòa và Trần Ngọc Vàng

Chia sẻ về ấn tượng lần đầu gặp Quốc Anh, Diễm My cười lớn chia sẻ: “Không ưa chút nào. Khi tới casting, chú Chung hỏi ‘Biết Diễm My không?’, em ấy nói là ‘Dạ không, không biết’. Vì lý do đó mà My không ưa em ấy. Đã thế, hai chị em phải casting đúng cảnh hôn. Nói chung ấn tượng ban đầu không tốt cho lắm”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 4
Quốc Anh và Diễm My

Không biết đã lỡ lời với tiền bối, Quốc Anh giải thích về ấn tượng đầu gặp Diễm My: “Em thấy sợ. Lúc đi casting, em không nhớ có nói câu đó hay không. Lúc sau, chú đạo diễn Nguyễn Minh Chung bảo hai đứa ra ngoài ngồi đọc thoại với nhau, em mới ra hỏi ‘Chị My ơi, chị ra tập thoại với em không?’. Chị nói ‘Không em, chị cần đọc một mình, cần suy nghĩ một mình, em ra ngoài kia ngồi đi’. Rất là sợ, chị ấy là một người nghiêm khắc, khó gần ngay từ đầu phim”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 5
 

Diễm My cũng đã xóa bỏ khoảng cách với Quốc Anh khi mở lòng và thành thật với cậu: “Bởi vì đó là một cảnh rất khó, cách làm việc của chị là phải chuẩn bị tốt cho mình trước để xem bản thân như thế nào đã xong mới ráp thoại, chứ không phải không muốn tập thoại với em đâu”.

Xem thêm:
Vỡ mộng hôn nhân, Diễm My 9x bị mẹ chồng chì chiết
Lộ ảnh cưới của Diễm My 9x và bạn trai màn ảnh
Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước tình cảm của khán giả

Yêu người lớn tuổi và nhỏ tuổi hơn có gì thú vị?

Trong khi Quốc Anh đảm nhận vai Trọng Khang, bén duyên cùng “chị đẹp” Diễm My. Đây không phải lần đầu tiên nam ngôi sao hợp tác với đàn chị. Tuy nhiên, cả ba diễn viên (Nhã Phương, Hoàng Anh, Diễm My) mà Quốc Anh làm việc chung đều sinh năm 1990. 

“Thành thật mà nói, tất cả những bộ phim trước, kể cả MV ca nhạc luôn, các chị đóng chung với em xong đều lấy chồng, sinh con. Chuẩn bị, coi chừng chị My cũng sắp lấy chồng. Vào vấn đề chính, em không nghĩ mình sẽ chọn được người bạn gái nhỏ tuổi hay lớn tuổi hơn. Tất cả đều là duyên số, gặp ai thấy hợp, sống chung được với họ thì cứ trải lòng và tìm hiểu” – Quốc Anh cho biết.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 6
 

Diễm My cho biết: “Ngày nhỏ My hay nghĩ rằng mình bắt buộc phải quen một người nào đó lớn hơn mình ít nhất 7 tuổi, không quen nhỏ hơn được. Nhưng càng lớn thì suy nghĩ đó càng thay đổi. Theo quan điểm của My, cũng hơi tâm linh một chút, mình nghĩ con người họ trải qua nhiều kiếp sống và tới kiếp hiện tại đã là tích tụ của các kiếp sống trước.

Có nhiều bạn trẻ họ có tuổi đời rất trẻ nhưng cực kỳ tài năng và sâu sắc, không liên quan đến lứa tuổi mà liên quan đến nguồn năng lượng của mỗi người. Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính. Điều đó rất đúng và chính xác. Tùy theo nguồn năng lượng của mỗi người, không phải cứ trẻ là nông nổi, bốc đồng, có nhiều người lớn tuổi họ vẫn nông nổi và sống như một đứa trẻ”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 7
 

Cảnh quay ấn tượng trong Giấc Mơ Của Mẹ

Diễm My nói: “Cảnh quay mà My thích nhất là khi vào phòng thấy anh hai (nhân vật Quang Minh do Nhan Phúc Vinh đảm nhận) đang sứt thuốc lên vết thẹo. Đó cũng là lúc Trà My biết sự thật, cảm thấy thương anh nhiều hơn. Thành thật mà nói, Trà My luôn thương anh nhưng khi biết về sự tích vết thương thì cô mới mở lòng, thể hiện được tình cảm của mình. Trước khi về nhà chồng, My qua phòng anh hai và tâm sự cùng anh rồi hai anh em ôm nhau khóc. Đây là một trong những cảnh mà My cảm thấy tâm đắc nhất”.

Ngoài ra nữ ngôi sao cũng kể cảnh quay với Trần Ngọc Vàng trước ngày lên xe hoa: “Hai chị em nắm tay tâm sự rồi bật khóc”. Đồng ý với chị, “cậu út” chia sẻ: “Ngày mà em cảm thấy chị My sắp về nhà chồng, bớt tiếp xúc, bớt gây nặng nhẹ, cảm xúc tuôn trào”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 8
 

Vai Trà My và Kiên Cường có gì hay?

Trong phim, không phải Quang Minh, Trà My mới là người mang tiền về phụ giúp cho gia đình, thậm chí giúp anh hai đi học và lo cho em út. Về điều này, nữ ngôi sao thành thật bày tỏ: “Đối với nhân vật Trà My và My ở ngoài đời thì đây không phải là gánh nặng, My chưa bao giờ cảm thấy như vậy. Với tấm lòng thương gia đình, bằng mọi giá mình phải làm điều đó. Nhưng cái khó nghĩ và khó chịu của Trà My là ‘Tại sao mẹ không thương mình như anh hai?; Tại sao mẹ không thể hiện tình thương cho mình giống anh?’. Trà My hơi chạnh lòng, hơi cảm thấy cô độc.

Đây không phải đố kỵ. Cảm giác mình là đứa con gái duy nhất nhưng không chăm giống anh. Ví dụ mỗi lần anh đi làm mẹ đều ủi áo, chỉnh trang, chuẩn bị đồ ăn. Anh thích món gì thì mẹ làm món đó, ra đón niềm nở mỗi lần đi làm về. Nhìn thấy vậy, Trà My cảm thấy tủi thân. Bản thân Trà my là một cô gái có chính kiến, có lý tưởng sống, luôn luôn phấn đấu cho sự nghiệp và gia đình, nên My nghĩ đây là điều tất yếu, không phải gánh nặng”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 9
 

Trong Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng đóng vai cậu út Kiên Cường, về ưu điểm và khuyết điểm của nhân vật này, nam ngôi sao trẻ chia sẻ: “Cái ưu cái khuyết trong nhà bà Thanh là tình cảm và sự yêu thương của cả gia đình dành cho cậu con út. Ai cũng yêu thương út hết nhưng có một điều là cậu con út này không có tiếng nói trong gia đình”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 10
 

Quốc Anh và Trần Ngọc Vàng trong mắt Diễm My 9x

Sau khi làm việc chung với những cậu em trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện, Diễm My đã để lại nhiều lời khen có cánh cho các hậu bối: “Quốc Anh là một chàng trai cực kỳ đáng yêu, dễ thương và suy nghĩ của em ấy luôn có cảm giác màu hồng, lúc nào cũng vui tươi, không có gì phải lo lắng. Còn đối với những chị lớn tuổi, họ thường có nhiều suy nghĩ, đắn đo và nhìn mọi thứ sâu hơn nên rất hay trăn trở. Mỗi lần như vậy, Quốc Anh đều xóa tan bầu không khí, mang đến sự vui tươi và tích cực. Đó cũng là một trong những lý do vì sao Quốc Anh hay đóng chung với các chị (cười)”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 11
 

Về Trần Ngọc Vàng, Diễm My nói: “Gương mặt em rất sáng, với những gì thể hiện trong phim và với đạo đức nghề nghiệp em, chị nghĩ em sẽ thành công trong một ngày không xa và tất cả những ước mơ mà em mong muốn cho ba mẹ em sẽ thành sự thật. Chị tin là như vậy. Nhiều lúc My và Vàng tâm sự với nhau, em ấy diễn rất là tốt, bản thân mình là người chị và tiền bối của Vàng nhưng học được rất nhiều thứ. 

Về xem lại phim ‘Giấc Mơ Của Mẹ’, hai chị em hay nói về phân cảnh của nhau. Có một điều mà My rất thích ở Vàng, ngoài diễn xuất tốt thì em ấy còn tập trung cho vai diễn của mình, đầu tư khai thác đến từng chi tiết một. Vàng là người thông minh và tâm lý, tức là rất để ý đến người khác. Ví dụ hôm đó My, Quốc Anh hay Ngân Hòa có gì đó lạ, Vàng sẽ là người nhận ra đầu tiên và sẽ đến hỏi han, và đoán rất chính xác vấn đề.

Ngoài là một diễn viên giỏi, Vàng còn là một người đáng yêu và dễ thương. My nghĩ tính cách đó làm em trở nên nổi bật và thành công trong ngành diễn xuất. Sự chú ý, quan sát là yếu tố quan trọng để em có chất liệu diễn xuất. Chị rất tin tưởng em trai của chị”.

Xem thêm:
Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022”
NSND Hồng Vân và Giấc Mơ Của Mẹ cùng thắng giải tại DMTP 2022
Đạo diễn Giấc Mơ Của Mẹ: 'Không thể tìm ra ai khác hoàn hảo hơn NSND Hồng Vân'

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 12
 

Diễm My - Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng – Ngân Hòa nói về nhau

Nói về điều mà mình muốn biết rõ hơn về Diễm My, Quốc Anh nói: “Em thấy chị là một người phụ nữ có tâm tư, nỗi buồn. Em là một người rất tích cực, có nghe hiểu được tâm tư, câu chuyện buồn và giải quyết những điều tiêu cực đó. Chị có thể nói và tâm sự với em”.

Điều Diễm My thấy thú vị về Quốc Anh: “Thật ra Quốc Anh là một người có hai trạng thái đối lập. Chị gặp em, chị cảm giác em là một người vô tư, là một người sôi nổi nhưng ít có chiều sâu. Tuy nhiên, khi tiếp xúc thì thấy em là một người có tình cảm sâu sắc cho gia đình của mình và người con gái sẽ là vợ của em trong tương lai. Quốc Anh là người lấy cảm xúc cực kỳ tốt và nhanh, mà thực sự chỉ có người có trái tim tràn đầy cảm xúc ấm áp thì mới có thể thực hiện phân đoạn đó nhanh và nhập tâm như vậy. Nên chị dành lời khen cho em”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 13
 

Điều Trần Ngọc Vàng cảm thấy đặc biệt ở Ngân Hòa: “Khi Hòa vào set quay thì Hòa mang một năng lượng khác, năng lượng dồi dào. Khi ở bên ngoài, anh cảm thấy em ít nói chuyện, ít chia sẻ và tâm sự với người khác hơn. Đây là điều anh ấy đặc biệt ở em”.

Điều Ngân Hòa không thích ở Ngọc Vàng: “Anh hơi hơi gia trưởng, bản thân em không thích người gia trưởng. Không phải chỉ anh mà đối với tất cả những người nào khác ngoài đời em gặp thì cũng như vậy. Còn cái việc mà mình cùng diễn xuất thì em cảm nhận anh rất có tâm với nghề, lúc đó em cảm nhận mình đồng cảm và đồng điệu được với nhau”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 14
 

Ngoài đời, các diễn viên “Giấc Mơ Của Mẹ” có bất đồng quan điểm gì với ba mẹ của mình?

“Em may mắn không có bất đồng quan điểm với gia đình. May mắn nhận được sự ủng hộ của ba mẹ” -  Ngân Hòa thành thật.

Diễm My cho biết: “Mối quan hệ của My trong phim giống như mối quan hệ của My và mẹ ngoài đời. Chỉ khác là My trong phim nóng tính và hay cãi lại mẹ. Ở ngoài đời đôi khi cũng vậy, nhưng mẹ My rất hiền, không như bà Thanh. Bà Thanh là kiểu người áp đặt con cái, mẹ My không như vậy, nhưng lâu lâu mẹ có suy nghĩ khác với My, điều này làm hai mẹ con cũng có chút vấn đề. Sau khi mẹ mất, My hối hận rất nhiều, My đem theo tất cả những nỗi lòng của mẹ”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 15
 

Trước khi vào vai, nữ ngôi sao thường lấy cảm xúc từ những cuốn nhật ký của mẹ. “Nhiều hôm My đem một đống nhật ký của mẹ lên đoàn phim để đọc. Vàng thấy nhật ký và hỏi, ‘Chị hay giở cái cuốn quá trời chữ ra là cuốn gì vậy?’, Vàng không hiểu được My đọc bùa chú gì đó. Sở dĩ My đọc là vì mẹ My là một người hơi hướng nội, tất cả những nỗi lòng và khó khăn trong cuộc sống mẹ thường ghi ra, ít khi chia sẻ với con. Khi đọc tâm tư của mẹ, My hiểu mẹ hơn, vận dụng vào nhiều phân cảnh trong phim. My cảm thấy như duyên trời định khi cho My vào vai Trà My, dường như là cốt lõi cuộc sống của My. Đây không chỉ là tâm huyết đối với nghề mà còn là tâm tư tình cảm của mình đưa vào nhân vật này”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 16
 

Diễm My nói thêm: “Cách con cái chăm sóc ba mẹ khi họ còn sống rất khác với khi mất đi. Hồi ấy, My chỉ nghĩ mình phải thành công, đi làm và kiếm thật nhiều tiền để cuộc sống ba mẹ được chu đáo hơn. Lúc đó, My nghĩ chỉ như vậy là đủ và đã bỏ đi rất nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống: bỏ đi những bữa cơm, đôi khi mẹ gọi điện mình không bắt máy, những lúc mẹ cần tâm sự nhất thì mình lại không có mặt. My dành hết thời gian cho công việc, cứ nghĩ như vậy là đủ nhưng khi mẹ mất đi, My mới hiểu điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng và tâm sự với con (bật khóc). 

Cũng giống Trà My với bà Thanh, khi hai mẹ con không hiểu nhau thì thường hay cãi vã, cứ gặp nhau là có chuyện. Bởi vì suy nghĩ của cả hai không giống nhau. Đến lúc mẹ con hiểu nhau hơn và con hiểu nỗi lòng của mẹ thì cũng là lúc mọi thứ đều quá muộn màng rồi. Bộ phim này mang thông điệp ý nghĩa, không chỉ cho các gia đình và cho các bạn trẻ bây giờ nữa. Giống nhân vật Trà My hay nhân vật Kiên Cường và Quang Minh. Người trẻ xem phim họ sẽ nhìn ra hình ảnh của bản thân mình và gia đình mình. My nghĩ ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ hấp dẫn ở điểm đó, các chi tiết rất đời, không quá drama, không xây dựng lên câu chuyện quá lố hoặc tình tiết gây cho người xem sự ức chế, mà là tình tiết rất đời và thực tế”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 17
 

Trần Ngọc Vàng nghẹn ngào chia sẻ: “Lúc đầu em có nói, em sống xa ba mẹ, cho nên mỗi khi được về quê đều muốn được vui chơi ở bên gia đình. Theo em, đây là khoảng thời gian khó khăn để có thể thường xuyên gần gũi bên gia đình, bản thân em luôn muốn cố gắng để có thể thành công và phát triển hơn để có thể bù đắp được cho mẹ, mẹ đã vất vả nuôi mình khôn lớn, ăn học. Với mẹ chỉ có sự ủng hộ và tin tưởng, em không có sự bất đồng quan điểm với mẹ. Cái điều mà em ân hận nhất là em đánh mất đi tuổi thanh xuân của ba mẹ”.

Giấc Mơ Của Mẹ các bạn là gì?

Ngân Hòa nói: “Mặc dù mẹ của em không còn nhưng ở đâu đó mẹ vẫn luôn ủng hộ và thep dõi em. Em nghĩ ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ là mong con của mình thật hạnh phúc, thấy được em thành công trên công việc mà mình chọn”.

“Người mẹ nào cũng muốn con mình thành công, tự lập, giỏi giang, lấy được người vợ như ý và an phận. Người mẹ luôn luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho con gái, đó là ước mơ của mẹ” – Quốc Anh cho biết.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 18
 

Mẹ là người quyết định sự nghiệp và tình cảm của con cái, đây có là tư tưởng cũ?

Diễm My chia sẻ: “Lúc mẹ còn sống hay có mâu thuẫn về việc lựa chọn bạn trai. Mẹ My và ba My ly dị khi My còn nhỏ. Hai mẹ con sống với nhau đã trải qua rất nhiều khó khăn. Thật ra sức khỏe mẹ My cũng không tốt, phải chịu đựng sống như một người bình thường và hỗ trợ cho My rất nhiều thứ. Điều mà mẹ My lo lắng nhất không phải là My sẽ đạt được cái này cái kia mà là hy vọng con mình được hạnh phúc, sẽ có một tấm chồng như ý, gia đình viên mãn.

Cho nên lúc My còn trẻ, hai mẹ con hay cãi nhau về cách chọn người bạn không đúng ý, My cũng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và nhìn lại mới thấy cái nhìn của ba mẹ rất đúng. Vì ba mẹ nhìn cho hạnh phúc của mình. Mặc dù My bướng bỉnh, cứng đầu và hay cãi lời mẹ nhưng lúc nào ý kiến của mẹ là quan trọng nhất, luôn đặt lên đầu tiên khi quyết định một cái gì đó. Với người trẻ, My nghĩ nên đặt những lời đóng góp, ý kiến của ba mẹ lên hàng đầu”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 19
 

Sức hút phim Giấc Mơ Của Mẹ đến từ những điều gì?

Quốc Anh nói: “‘Giấc Mơ Của Mẹ’ nói về gia đình, chủ đề mà ai cũng muốn tìm hiểu. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên có kinh nghiệm dày dặn trong nghề như cô Hồng Vân, chú Hữu Châu, anh Vàng, chị Diễm My, anh Vinh và Ngân Hòa. Quốc Anh cảm thấy rất tự tin khi được đóng với các tiền bối”.

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 20
 

Phát sóng tập đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái, Giấc Mơ Của Mẹ có một hành trình dài với nhiều kỷ niệm vui buồn xuyên suốt 87 tập. Mâu thuẫn, tình thương yêu giữa mẹ và con cái, hay việc hóa giải bất hòa giữa các thành viên trong gia đình, đã chạm tới trái tim của hàng triệu khán giả Việt Nam. Ngoài ra, Giấc Mơ Của Mẹ cũng đề cao tình mẫu tử và tập chung vào câu chuyện của mẹ, bởi lẽ gia đình hòa thuận vốn được chăm chút bởi tình thương bao la của mẹ. 

Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu, điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con” 21
 

Trong năm qua, Giấc Mơ Của Mẹ đã trở thành bộ phim được quan tâm nhiều nhất 2022 trên VieON với hơn 130 triệu view. Đồng thời mang về các giải thưởng lớn: Phim truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2022, Phim truyền hình và phim OTT được khán giả yêu thích nhất tại giải thưởng DAN Movie & TV Picks 2022 (DMTP 2022).

 
Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH
Ảnh: VieON