Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước khán gỉa

(VOH) - Tập 1 bộ phim gia đình Việt “Giấc Mơ Của Mẹ” đã chính thức đạt 5 triệu lượt xem trong niềm hạnh phúc vỡ òa của các diễn viên.

Giấc Mơ Của Mẹ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Dù đã phát sóng được nửa chặng đường, các tập đầu tiên của bộ phim vẫn được người xem tìm lại để theo dõi. Lượt xem các tập đầu không ngừng tăng và mới đây, theo ghi nhận, tập 1 của bộ phim đã xuất sắc đạt 5 triệu lượt xem. Đây cũng là minh chứng rõ nhất cho thành công của một bộ phim có thời lượng phát sóng dài như Giấc Mơ Của Mẹ (80 tập).

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã bước vào giai đoạn quan trọng với hàng loạt các biến cố tình cảm xảy đến với ba người con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân). Anh hai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) vấp phải sự phản đối gay gắt từ bà Thanh vì trót lỡ yêu mẹ đơn thân. Chị ba Trà My (Diễm My 9x) "ngậm đắng nuốt cay" nhịn nhục trước những hành động ích kỷ, gây chia rẽ tình cảm của mẹ chồng tương lai. Em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) dù cố gắng phấn đấu cho tình yêu nhưng mãi vẫn không vượt qua được cái gọi là "không môn đăng hộ đối". 

Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước khán gỉa 1
 Giấc Mơ Của Mẹ đang từng ngày chứng tỏ sức hút của mình trong thị trường phim gia đình Việt 2022

Những tình huống thực tế, rất đời của phim chính là yếu tố thu hút sự tò mò của khán giả. Tình tiết càng vào giai đoạn cao trào, người xem càng muốn hiểu sâu về câu chuyện. Điều này lý giải vì sao không ít khán giả đã theo dõi lại Giấc Mơ Của Mẹ từ những tập đầu tiên giúp lượt xem của các tập luôn được tăng đều. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi bộ phim ngày càng được nhiều khán giả yêu mến, dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ không giấu được niềm vui, sự phấn khích và hạnh phúc, cũng như cảm ơn các khán giả Việt đã ủng hộ cho bộ phim. 

Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước khán gỉa 2
Dàn diễn viên phim phấn khích trước thành tích này

Thông qua bài đăng mới nhất trên trang mạng xã hội, NSND Hồng Vân bày tỏ sự biết ơn của mình đến người hâm mộ, nữ nghệ sĩ chia sẻ : “Hồng Vân xin cảm ơn sự yêu mến của tất cả quý vị khán giả dành cho vai bà Thanh. Phim đang tới giai đoạn hết sức gây cấn rồi. Hy vọng quý khán giả sẽ cùng Hồng Vân theo dõi hết câu chuyện gia đình ý nghĩa của bà Thanh với các con nhé”

Vui sướng trước sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, “chị ba” Diễm My hài hước chia sẻ mong muốn tập phim nào cũng sẽ đạt được nhiều triệu view như thế. Trần Ngọc Vàng không giấu được sự xúc động và tự hào khi nhận được nhiều tình thương mến từ người xem. Thành quả của hôm nay chính là công sức của toàn bộ ekip Giấc Mơ Của Mẹ. 

Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước khán gỉa 3
Bộ phim mang đến những câu hỏi đáng suy ngẫm về gia đình

Không chỉ là sự cố gắng đến từ ekip thực hiện, Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh và Ngân Hòa còn khẳng định thành công mà Giấc Mơ Của Mẹ đạt được chính là nhờ vào sự tin yêu và từng lượt xem của từng khán giả Việt. Thành tích chính là món quà lớn và ý nghĩa mà khán giả dành tặng cho toàn ekip thực hiện bộ phim như diễn viên Kim Nhã chia sẻ. 

Hiếm có bộ phim nào đã phát sóng đến nửa chặng đường nhưng vẫn thu hút thêm nhiều khán giả mới, cũng như có lượt xem lại nhiều như Giấc Mơ Của Mẹ. Không tạo kịch tính bằng drama rồi bỏ ngỏ mà từ từ tháo gỡ từng nút thắt, Giấc Mơ Của Mẹ đang cho thấy một bước phát triển kịch bản đầy cuốn hút và không đi vào lối mòn. Hy vọng trong tương lai, bộ phim sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong thị trường phim gia đình Việt. 

Giấc Mơ Của Mẹ đạt 5 triệu người xem cho tập đầu tiên, Diễm My 9x xúc động trước khán gỉa 4
 

Đón xem tập 46 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 45 tập trên VieON. 

Đến VOH mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin về những bộ phim, diễn viên hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: VieON