Chờ...

Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn

VOH - Ngôn Thừa Húc là một trong những nam diễn viên đình đám được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim anh từng tham gia diễn xuất trong bài viết dưới đây.

Bước ra từ bộ phim Vườn Sao Băng với độ nhận diện rầm rộ, Ngôn Thức Húc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Thời điểm đó anh cùng 3 thành viên còn lại duy trì nhóm F4 và phát hành 3 album nhạc.

Một thời gian sau, Ngôn Thừa Húc chính thức ra riêng hoạt động solo. Thoát khỏi ảnh hào quang của vai diễn đình đám một thời anh bắt đầu một sự nghiệp mới với nhiều vai diễn đa dạng.

Hoa Mùa Hạ - The Forbidden Flower (2023)

  • Đạo diễn: Trần Trụ Phi
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Từ Nhược Hàm, Vu Tường, Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị, Từ Tân Chi, Ngô Nhã Hằng, Mã Tư Siêu
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 24 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 1
 

Hoa Mùa Hạ là bộ phim tình cảm hiện đại, kể về đôi tình nhân "chú - cháu" do Ngôn Thừa Húc và Từ Nhược Hàm đảm nhận. Bộ phim thuộc mô típ khá cũ nhưng vẫn tạo được ấn tượng bởi khả năng "vào vai" hợp rơ của 2 diễn viên. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc lại không được đánh giá cao vì bao nhiêu năm trôi qua vẫn chọn 1 kiểu nhân vật, thiếu sự đa dạng và bùng nổi trong diễn xuất.

Tiêu Hàn (Ngôn Thừa Húc thủ vai) và Hà Nhiễm (Từ Nhược Hàm thủ vai) tình cờ gặp nhau ở 1 tiệm cắt tóc, Tiêu Hàn ôn nhu lạnh lùng khiến Hà Nhiễm phải lòng ngay cái nhìn đầu tiên. Hà Nhiễm sau khi biết được chỗ ở của Tiêu Hàn đã "mặt dày" tìm tới và liên tục tán tỉnh anh. Cuối cùng cả hai cũng ở bên nhau, trở thành mảnh ghép không thể tách rời của đối phương. Tình yêu của họ rất đỗi ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không ít đau thương, dằn xé.

Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 2
 

Từ lâu Hà Nhiễm đã mang trong mình căn bệnh thế kỷ khó chữa, cô từng vì điều này mà ủ rũ và sống tách biệt thế giới bên ngoài. Dẫu biết nếu bắt đầu tình yêu với Tiêu Hàn sẽ khiến anh gánh phải một nỗi đau hữu hạn những ngày về sau, thế nhưng cả hai vẫn quyết định dành trọn những giây phút cuối để được nắm tay nhau. Hà Nhiễm qua đời vì mắc bệnh máu trắng để lại Tiêu Hàn rơi vào hồi ức dĩ vãng. 

Xem thêm: Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một "bom xịt" ra mắt?

Có Chút Rung Động - Tempting Hearts (2021)

  • Đạo diễn: Gordan Chan 
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Liễu Nhã, Nhậm Tố Tịch, Tân Chí Lôi, Vạn Thiển, Tào Dương
  • Thể loại: Tâm lý, tình yêu
  • Thời lượng: 94 phút
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 3
 

Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính Châu Khải Văn là một ông chủ công ty trò chơi. Anh đặt nhiều tâm huyết để xây dựng sự nghiệp nhưng xui rủi bị chơi xấu nên buộc phải phá sản. Châu Khải Văn quyết định vực dậy công ty, đánh bại những người đã đẩy anh vào đường cùng. Trong quá trình đó anh tình cờ gặp được Trần Nhiên là một trong những đối thủ hiện tại của anh. Ban đầu, cả hai người đấu đá khốc liệt nhưng qua khoảng thời gian tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Nụ Hôn Hoán Đổi Vận May - Count Your Lucky Stars (2020)

  • Đạo diễn: Lâm Thanh Chấn
  • Diễn viên: Thẩm Nguyệt, Ngôn Thừa Húc
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 63 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 4
 

Sau 5 năm vắng bóng, Ngôn Thừa Húc bất ngờ trở lại với bộ phim truyền hình Nụ Hôn Hoán Đổi đóng cặp với "nữ thần thanh xuân" Thẩm Nguyệt. Bộ phim là câu chuyện tình của cặp đôi Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) và Đồng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt). 

Tiểu Du là một cô gái ngây thơ, yêu đời luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống dù liên tục gặp phải chuyện xui rủi. Lục Tinh Thành là một tổng tài nối tiếng, vô cùng đẹp trai và tài giỏi, đặc biệt là luôn gặp nhiều may mắn trái ngược với Tiểu Du.

Trong một lần tình cờ cả hai người bị hoán đổi vận may cho nhau, họ gặp phải những điều trước nay chưa từng gặp, nhiều sự kiện đặc biệt liên tục xảy ra đã khiến hai người thêm hiểu nhau hơn. Chuyện tình yêu giữa Tiểu Du và Tinh Thành cũng nhờ vậy mà nảy nở.

Người Yêu Cũ Tuyệt Vời - My Best Ex Boyfriend (2015)

  • Đạo diễn: Tưởng Cơ Tuấn
  • Diễn viên: gôn Thừa Húc, Giang Sơ Ảnh, Ngô Trác Hy, Mễ Lộ, Trương Quốc Trụ
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 42 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 5
 

Lý Đường (Ngôn Thừa Húc) và Phương Tứ (Giang Sơ Ảnh) từng có một khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng nhưng vì mâu thuẫn nên "đường ai nấy đi". 

Sau chia tay, cả hai người trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thời trang. Lý Đường và Phương Tứ gặp lại nhau trong một dự án công việc, duyên số một lần nữa kéo họ lại gần với nhau. Những hiểu lầm trong quá khứ từng bước được tháo gỡ, Lý Đường và Phương Tứ yêu lại từ đầu.

Lưu Luyến Không Quên - Loving, Never Forgetting (2014)

  • Đạo diễn: Tăng Lệ Trân
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 34 tập

Lưu Luyến Không Quên là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Vô Ái Thừa Hoan của tác giả Lam Bạch Sắc. Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai diễn Lệ Trọng Mưu, có bạn gái là Ngô Đồng (Đồng Lệ Á) và con trai nhỏ Ngô Đồng Đồng. 

Ban đầu, Ngô Đồng không cho Trọng Mưu biết đến sự tồn tại của Ngô Đồng Đồng vì đứa trẻ là kết quả ngoài ý muốn của cả hai. Ngô Đồng một mình nuôi con cho đến khi bị Trọng Mưu phát hiện. Trọng Mưu sau khi biết được Đồng Đồng là con mình liền giành quyền nuôi con nhưng bất thành.

Sau cùng để có thể sống cạnh con trai Trọng Mưu chuyển đến sống cùng 2 mẹ con Ngô Đồng. Trong khoảng thời gian sinh hoạt như một gia đình, Trọng Mưu nhớ lại tuổi thơ thiếu thốn tình cảm gia đình của mình nên không muốn con trai gặp phải điều tượng tự. Đồng thời, cả hai cũng hóa giải được hiểu lầm. Trọng Mưu quyết định kết hôn cùng Ngô Đồng, cùng cô vun đắp mái ấm gia đình.

Hoa Dạng - Ripples Of Desire (2012)

  • Đạo diễn: Zero Chou
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy, Trịnh Nguyên Sướng
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 110 phút
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 6
 

Hoa Dạng là một trong những bộ phim cổ trang hiếm hoi mà Ngôn Thừa Húc tham gia diễn xuất. Trong phim anh vào vai 1 tên cướp biển nhưng bản chất lại rất tốt bụng, tính tình nghĩa hiệp. Anh cùng 2 ca sĩ trẻ do Trần Ý Hàm và Trần Nghiên Hy vào vai sinh sống trên 1 hồn đảo nhỏ dành cho người vô gia cư.

Tại nơi hoang vắng, thô sơ cả ba người dần bộc bản chất, ai cũng muốn giành lợi ích về cho bản thân, muốn chứng tỏ quan điểm của mình là đúng. Bên cạnh đó, giữa họ còn chằng chéo mối quan hệ tình cảm rắc rối. 

Xem thêm: Top phim cổ trang Trung Quốc 2023 được mong chờ nhất

Lửa Bóng Rổ - Hot Shot (2011)

  • Đạo diễn: Lâm Hợp Long
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, La Chí Tường, Ngô Tôn, Trương Huân Kiệt, Tracy Chou, Coco Jiang
  • Thể loại: Tình cảm, thể thao
  • Thời lượng: 16 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 7
 

Niềm Đam Mê hội tụ bộ 3 soái ca Ngôn Thừa Húc, Ngô Tôn và La Chí Tường thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả trên khắp nơi. Được biết, bộ phim có mức kinh phí sản xuất phim cao ngất ngưỡng ở thời điểm đó. 

Với đề tài thể thao là bộ môn bóng rổ đan xen câu chuyện tình cảm giữa 2 chàng trai và 1 cô gái, Niềm Đam Mê xoay quay sự đối đầu của hai đội bóng Phích Lịch và Thiên Võ. Đông Phương Tường (Ngôn Thừa Húc) và Nguyên Đại Ưng (La Chí Tường) là 2 "con chốt" của Phích Lịch, Vô Cực Tôn (Ngô Tôn) người đứng đầu của Thiên Võ. Dù là trên sân bóng hay trong chuyện tình cảm, 3 chàng trai này đều đối đầu kịch liệt.

Đông Phương Tường (Ngôn Thừa Húc) là một cầu thủ xuất sắc luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng với lối chơi vô cùng đẳng cấp. Nguyên Đại Ưng (La Chí Tường) là một anh chàng cởi mở, hoạt bác nhưng lại là một đối thủ đáng gờm trên sân bóng rổ. Vô Cực Tôn là một cầu thủ xuất chúng, có tính cách hướng nội khó đoán.

Chỉ Muốn Dựa Vào Em - Down With Love (2010)

  • Đạo diễn: Kha Hàn Thần
  • Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Trần Gia Hoa
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Thời lượng: 16 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 8
 

Chỉ Muốn Dựa Vào Em kể về luật sư Hạng Vũ Bình (Ngôn Thừa Húc) chuyện xử các vụ ly hôn và thừa kế. Anh nổi danh là người lạnh lùng, độc đoán và đưa ra những phán quyết rất tàn nhẫn.

Hạng Vũ Bình từ một người đàn ông độc thân chưa vợ nay phải một mình nuôi dưỡng 2 đứa cháu ruột vì anh trai chẳng may qua đời do một tai nạn ô tô. Để xoay sở mọi chuyện, Vũ Bình thuê một bảo mẫu về để chăm sóc cho gia đình. Trong quá trình chung sống và cùng bảo mẫu đối phó với những trò tinh nghịch của 2 đứa cháu, Vũ Bình dần cảm mến cô bảo mẫu. Cả hai người chính thức trở thành người một nhà, cùng xây dựng gia đình nhỏ.

Đầu Bếp Ma Thuật - Magical Kitchen (2004)

  • Đạo diễn: Lý Chí Nghị
  • Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngôn Thừa Húc, Trịnh Tú Văn, Trương Cẩn Duyệt
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 105 phút
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 9
 

Đầu Bếp Ma Thuật là bộ phim kể về Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn), một nữ đầu bếp tài ba nổi tiếng ở Hong Kong. Nhà hàng của cô luôn trong tình trạng đông khách và được nhiều người ở nhiều nơi đến ủng hộ. Mộ Dung Ưu có một "cánh tay phải" đắc lực là Tiểu Khả (Ngôn Thừa Húc), cả hai người luôn rất ăn ý trong công việc nhưng trong mối quan hệ tình cảm thì lại bất thành.

Trong một lần tham gia chương trình Iro Chef của đài truyền hình Nhật Bản, Mộ Dung Ưu vô tình gặp lại người yêu cũ khiến cô trở nên mất tập trung với phần thể hiện của bản thân. Tuy nhiên nhờ có Tiểu Khả mà mọi chuyện được cân bằng trở lại.

Tuy chỉ đóng vai nam phụ trong phim nhưng Ngôn Thừa Húc lại nhận được nhiều xét là điểm sáng của bộ phim bởi những tương tác "mượt mà" với nữ chính Mộ Dung Ưu.

Vườn Sao Băng - Meteor Garden (2001)

  • Đạo diễn: Thái Nhạc Huân
  • Diễn viên: Từ Hy Viên, Ngôn Thừa Húc, Chu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên 
  • Thể loại: Tình cảm, học đường, lãng mạn
  • Thời lượng: 27 tập
Top 10 phim của Ngôn Thừa Húc tuyển chọn 10
 

Vườn Sao Băng là bộ phim mang đến bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Ngôn Thừa Húc. Tham gia vào vai nam chính Đạo Minh Tự, Ngôn Thừa Húc mang đến một hình tượng nam chính kêu ngạo, lạnh lùng "đánh gục" nhiều trái tim thiếu nữ.

Đạo Minh Tự là một trong những thành viên của nhóm F4 (gồm 4 chàng trai có ngoại hình nổi bật cùng gia thế khủng), nổi tiếng khắp trường bởi vẻ ngoài đẹp trai được nhiều nữ sinh mến mô. Anh phải lòng San Thái (Từ Hy Viên) - cô nàng đầu tiên trong trường dám đối đầu với F4. Cả hai người ban đầu như chó với mèo nhưng càng tiếp xúc lại càng có tình cảm với nhau hơn.

Câu chuyện tình yêu cổ tích của cả hai khiến bạn bè khắp trường ghen tị, không những vậy còn mẹ của Đạo Minh Tự ngăn cấm. Trải qua nhiều gian nan, thử thách cuối cùng cả hai cũng đến với nhau, được mọi người ủng hộ và chúc phúc.

Trên đây là những bộ phim nổi bật của Ngôn Thừa Húc trong suốt hành trình sự nghiệp. Nếu yêu thích nam diễn viên, đừng quên đón xem các tác phẩm mới của anh trong thời gian sắp tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim.