V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới

(VOH) - V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) lại một lần nữa chứng minh sức hút của mình trên toàn thế giới. Đây là kết quả được thống kê bởi tạp chí Nubia của Anh.

Mới đây, tạp chí Nubia của Anh đã công bố kết quả xếp hạng thần tượng K-Pop nổi tiếng nhất thế giới trong năm 2021. Theo đó, kết quả này được thực hiện dựa trên nghiên cứu với dữ liệu thu thập được từ 70 nền tảng mạng xã hội trực tuyến, xu hướng google, tin tức google,... Không chỉ vậy, tạp chí còn cử đại diện của họ xuống đường để lấy thông tin trực tiếp bằng cách hỏi mọi người về những thần tượng quen thuộc nhất và nổi tiếng nhất trong K-pop mà họ biết. 

Trong đó, Nubia đã chọn ra danh sách 10 thần tượng Kpop nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, bao gồm những cái tên như Cha Eunwoo (Astro), Baekhyun (EXO), Jungkook (BTS), Lisa (BLACKPINK),... Nhưng vị trí đầu bảng đã thuộc về V của BTS. Ngoài ra, một số thành viên của BTS cũng góp mặt trong danh sách bao gồm: Jungkook ở vị trí thứ 2, Jimin và J-Hope lần lượt đứng thứ 4 và thứ 6. 

Xem thêm: 15 nam idol có nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời: ngoài J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) còn có những ai?

V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 1
V (BTS) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới
V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 2
3 thành viên còn lại của BTS là Jungkook, Jimin và J-Hope cũng góp mặt trong danh sách

Lisa (BLACKPINK) thì đứng ở vị trí thứ 3 toàn danh sách và là nữ thần tượng nổi tiếng nhất thế giới. Đồng thời, cả 3 thành viên còn lại của BLACKPINK cũng góp mặt trong danh sách này với Jisoo đứng thứ 5, Jennie đứng thứ 7 và Rosé đứng thứ 9. Trong khi đó, Baekhyun (EXO) đứng thứ 8 và Cha Eun Woo (ASTRO) đứng ở vị trí thứ 10.

V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 3
Lisa dẫn đầu danh sách nữ thần tượng Kpop nổi tiếng nhất
V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 4
BLACKPINK là những nữ idol duy nhất góp mặt trong danh sách
V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 5
Baekhyun và Cha Eun Woo cũng góp mặt

Về phía V (BTS), nam idol đảm nhận vị trí visual của BTS nên mức độ nhận diện của anh cũng cao hơn so với các thành viên khác. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng lấn sân sang con đường diễn xuất và rất được yêu thích ngay từ vai diễn đầu tiên của mình. Bất cứ thứ gì liên quan đến V đều trở thành cơn sốt được mọi người không ngừng quan tâm, tìm kiếm.

Chia sẻ về thành viên của BTS, tạp chí Nubia viết: “Nam thần tượng này thực sự có thể đánh sập Internet bằng danh tiếng và sự nổi tiếng của mình. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy V là gương mặt và cái tên nổi tiếng nhất trong nhóm của anh ấy. Chúng tôi có thể mạnh dạn nói rằng V hiện đang là nam thần tượng có lượng fan đông và tận tụy nhất trong lịch sử Kpop”. 

Xem thêm: V (BTS) trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập, được các đạo diễn xếp hàng dài săn đón

V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 6
V không chỉ được yêu thích bởi khuôn mặt đẹp và tài năng ca hát
V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 7
Anh chàng còn có năng lực diễn xuất và được yêu thích từ vai diễn đầu tiên

Trong khi đó, Lisa cũng không hề kém cạnh khi cô nàng không chỉ nổi tiếng là một rapper với vũ đạo “đỉnh”, mà còn có nguồn tài nguyên dồi dào trong lĩnh vực thời trang. Em út của BLACKPINK liên tục góp mặt trong các chiến dịch quảng bá của những thương hiệu thời trang hàng đầu như Celine, M.A.C và Bvlgari. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc giúp cái tên Lisa được nhiều người biết đến hơn. Giờ đây tên tuổi của cô không chỉ nổi tiếng trong giới Kpop, mà còn được giới thời trang vô cùng chú ý. 

Xem thêm: Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng, chứng minh tầm ảnh hưởng trong giới thời trang

V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 8
Lisa đang ngày càng tiến xa hơn trên con đường thời trang
V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 9
Em út BLACKPINK góp mặt trong rất nhiều chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lớn

Bên cạnh việc hoạt động cùng BLACPINK, Lisa còn có cơ hội tham gia 2 mùa liên tiếp của chương trình Thanh Xuân Có Bạn với vai trò Huấn luyện viên. Điều này đã giúp cô thu về thêm 1 lượng lớn fan hâm mộ tại đất nước tỷ dân, giúp Lisa trở thành nữ idol có fanbase vững chắc và chịu chi nhất tại Trung Quốc. 

Xem thêm: Lâu rồi mới thấy Lisa lão sư nghiêm khắc thế này tại Thanh Xuân Có Bạn: ‘Tập chưa đều không tan học’

V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đứng đầu danh sách thần tượng Kpop nổi tiếng nhất thế giới 10
Việc tham gia Thanh Xuân Có Bạn cũng giúp Lisa nổi tiếng hơn rất nhiều

Thành tích này của Lisa và V chắc hẳn sẽ khiến cho người hâm mộ của BTS và cả BLACKPINK đều không khỏi vui mừng và hãnh diện. Bởi không chỉ 1 mà có nhiều thành viên của nhóm cũng lọt vào danh sách này. Đây được xem là một thành tích xứng đáng với sự cố gắng và nỗ lực của cả hai nhóm trong suốt thời gian qua.