Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3

(VOH) - Đảm nhận vai trò cố vấn vũ đạo tại Thanh Xuân Có Bạn 3, Lisa (BLACKPINK) đã cố gắng hết sức để giúp đỡ các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình.

Sau sự thành công của mùa 2, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 tiếp tục mời Lisa (BLACKPINK) tham gia với vai trò cố vấn vũ đạo. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nguy hiểm nên nữ ca sĩ phải thực hiện ghi hình từ xa và tương tác với các thí sinh, giám khảo thông qua chiếc màn hình máy tính. Mặc dù khoảng cách địa lý vô cùng xa xôi, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản Lisa hoàn thành thật tốt vai trò cố vấn cho các thí sinh. 

Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 1
Lisa tiếp tục đồng hành cùng Thanh Xuân Có Bạn 3
Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 2
Nhưng vì dịch bệnh nên cô nàng chỉ có thể ghi hình và theo dõi các thí sinh từ xa

Trong các tập đầu, Lisa liên tục gây sốt bởi sự đáng yêu, gần gũi của mình. Nhưng khi đường đua bắt đầu trở nên gây cấn, các thí sinh cần phải thể hiện mình nhiều hơn thì cố vấn Lisa cũng bắt đầu trở nên nghiêm khắc hơn hẳn.

Cụ thể trong tập 5 của chương trình, đội Drowned đã nhận được sự quan tâm và hướng dẫn nhiệt tình của Lisa để hoàn thiện phần vũ đạo cho tiết mục. Dù chỉ có thể xem các thí sinh thể hiện qua màn hình, nhưng Lisa vẫn vô cùng nghiêm túc và tập trung. Ngay khi phần trình diễn kết thúc, cô đã lạnh lùng đưa ra nhận xét: “Ngày mai các bạn sẽ phải lên sân khấu rồi, nhưng bây giờ vẫn còn mắc lỗi".

Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 3
Dù quan sát qua màn hình nhưng Lisa vẫn rất nghiêm túc dõi theo các thực tập sinh
Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 4
Em út BLACKPINK vô cùng nghiêm túc khi nhận thấy lỗi sai của nhóm

Em út BLACKPINK nhanh chóng nhận ra vấn đề lớn nhất mà nhóm này gặp phải chính là vũ đạo “xoay vòng vòng” vô cùng khó thực hiện. Lisa cho rằng cảm giác chóng mặt sau khi xoay người chính là nguyên nhân lớn nhất khiến các thí sinh mắc lỗi. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định rằng sự khó khăn này sẽ không phải là lý do để họ có thể đổ lỗi cho việc không hoàn thành tốt bài thi. 

Cuối cùng, Lisa đã đưa ra những lời khuyên cụ thể nhằm giúp các thí sinh không còn mắc lỗi trong lúc xoay người: “Vì có người nhìn phía trước đã chóng mặt rồi, nhưng nếu không nhìn cùng 1 hướng thì tổng thể sẽ không đẹp. Vậy nên tay cũng phải giống nhau, biên độ cũng phải đều, quan trọng nhất là ánh mắt phải kiên định”. 

Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 5
 
Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 6
 
Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 7
Lisa đưa ra lời khuyên, hướng dẫn cụ thể để các thí sinh hoàn thành động tác

Sau khi đưa ra hướng dẫn, Lisa lão sư tiếp tục đưa ra yêu cầu các thí sinh phải lặp lại động tác cho đến khi họ thực hiện đúng. Đặc biệt, câu nói “One More Time” gây ám ảnh trong mùa 2 đã được Lisa thay đổi bằng “Again, please!”. 

Không chỉ vậy, cô nàng còn khẳng định rằng nếu tập chưa đều thì các bạn sẽ không thể tan học. Kết hợp cùng với nét mặt nghiêm túc, Lisa (BLACKPINK) thật sự đã khiến dàn trainee phải ra sức tập luyện cho đến khi nhận được cái gật đầu từ cô nàng mới thôi. 

Xem thêm: Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 8
Lão sư Lisa không cho học trò tan học nếu chưa hoàn thành bài tập
Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 9
Sự nghiêm khắc của Lisa khiến các thí sinh đều vô cùng lo lắng

Trước đó, Lisa cũng từng gây sốt khi hướng dẫn các thực tập sinh luyện tập vũ đạo Kick It (NCT). Mặc dù đây là vũ đạo của một nhóm nhạc nam, thế nhưng Lisa vẫn nhận ra được những lỗi sai của các thực tập sinh. Cảm thấy đưa ra lời khuyên không đủ, cô còn trực tiếp thị phạm khiến ai nấy đều phải bất ngờ trước khả năng cảm nhạc và vũ đạo của cô. Đúng là một trong những "cổ máy nhảy" của Kpop, dường như không có vũ đạo nào có thể làm khó Lisa được cả. 

Lisa (BLACKPINK) hóa cô giáo nghiêm khắc tại Thanh Xuân Có Bạn 3 10
Lisa còn thị phạm vũ đạo Kick It khiến ai cũng bất ngờ

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau