Kim Seo Hyung nói về nhân vật đồng tính và mối quan hệ với Lee Bo Young trong Mine

(VOH) - Sau thành công của bộ phim truyền hình ăn khách Mine, Kim Seo Hyung đã có những cảm nhận về nhân vật của mình cùng mối quan hệ với bạn diễn trong phim.

Mới đây, Kim Seo Hyung đã có một cuộc phỏng vấn nói về bộ phim gây sốt của cô ấy trong thời gian qua - Mine. Lấy đề tài về giới thượng lưu, Mine đã giữ vững phong độ rating trong suốt thời gian phát hành. Sau chặng đường dài 16 tập, Mine đã khép lại với tỷ suất người xem cán mốc 10,5% và tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Kim Seo Hyung cho biết từ những ngày đầu cô đã dự đoán được rằng Mine sẽ ngày càng nổi tiếng. "Trong tất cả các dự án gần đây của tôi, lâu lắm rồi tôi mới có được cảm giác thật tuyệt vời như vậy", cô nói.

Kim Seo Hyung nói về nhân vật đồng tính và mối quan hệ với Lee Bo Young trong Mine 1
 

Nhân vật của Kim Seo Hyung trong Mine là Jung Seo Hyun - một người phụ nữ lạnh lùng, khí chất và có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt. Mặc dù đã kết hôn với con trai cả của tập đoàn Hyowon, nhưng cô lại có tình cảm với một người phụ nữ khác tên là Choi Su Ji (Kim Jung Hwa thủ vai).

Kim Seo Hyung tiết lộ: "Lần đầu tiên tôi đọc kịch bản, tôi nghĩ rằng mình cần phải cẩn thận và có trách nhiệm khi thể hiện nhân vật này. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy áp lực hay sợ hãi khi vào vai một người đồng giới như thế. Tôi nghĩ rằng nếu tôi đã có cơ hội, tôi nhất định sẽ làm tốt".

Cô tiếp tục: "Tôi chọn Mine vì đó là một câu chuyện tình lãng mạn chứ không phải đơn giản là câu chuyện về giới tính. Là một diễn viên, tôi cảm thấy có tham vọng khi vào vai nhân vật này. Xuất thân của cô ấy cũng khá khác biệt so với tôi. Tôi nghĩ diễn viên nào cũng khao khát có được một vai diễn thật ngầu như thế này. Trước đây, tôi từng nghĩ về việc mình sẽ đóng các kiểu nhân vật giống vậy, tôi luôn tự tin rằng mình có thể làm điều đó một cách thoải mái nhất có thể. Đó là lý do tại sao tôi chọn dự án này".

Kim Seo Hyung nói về nhân vật đồng tính và mối quan hệ với Lee Bo Young trong Mine 2
 

Trong Mine, Jung Seo Hyun tái hợp với tình đầu của cô ấy Choi Su Ji. Kim Seo Hyung đã chia sẻ về cảm xúc ấn tượng với bạn diễn Kim Jung Hwa: "Mỗi cảnh mà tôi và Jung Hwa gặp nhau đều rất nồng cháy. Cảnh quay đầu tiên của chúng tôi là gặp nhau trên cầu ở tập đoàn Hyowon và chúng tôi đã diễn như thể cả hai đã biết nhau trong nhiều tháng vậy. Tôi rất biết ơn khi có thể diễn bằng mắt thật cảm xúc với cô ấy".

Trong tập cuối cùng, Jung Seo Hyun trở thành chủ tịch của tập đoàn Hyowon. Trước đây, cô từng từ bỏ mối tình đầu của mình, nhưng cuối cùng cô ấy đã gọi điện cho Su Ji và thổ lộ: "Tôi sẽ đi đến bất kỳ nơi nào có em". Kim Seo Hyung giải thích thêm: "Tôi không nghĩ rằng việc tìm thấy Su Ji có nghĩa là Seo Hyun sẽ đạt được tình yêu đích thực. Sau tất cả, cô ấy sẵn sàng gặp Su Ji cho dù đó là tình bạn, tình yêu hay thứ gì khác, đó cũng là cách cô ấy đối mặt với chính mình. Trong tập đoàn Hyowon, Seo Hyun đã nhận ra đâu mới thực sự là chính bản thân cô ấy. Tôi hy vọng rằng nó không kết thúc gây khó hiểu cho người xem".

Kim Seo Hyung nói về nhân vật đồng tính và mối quan hệ với Lee Bo Young trong Mine 3
 

Mối quan hệ giữa Jung Seo Hyun và Seo Hee Soo (Lee Bo Young) trong Mine cũng là một điểm đáng chú ý đối với khán giả. Kim Seo Hyung nói: "Tôi nghĩ Lee Bo Young thật tuyệt vời khi cô ấy có thể chăm sóc con cái và làm việc cùng lúc. Trong các cuộc trò chuyện, chúng tôi hiểu rằng cả hai đã trải qua những điều giống nhau với tư cách là diễn viên, chính vì thế mà tôi và Lee Bo Young đã tìm thấy được sự tương đồng. Do đó, phản ứng hóa học của chúng tôi luôn tốt hết mức có thể".

Kim Seo Hyung nói về nhân vật đồng tính và mối quan hệ với Lee Bo Young trong Mine 4
 

Kim Seo Hyung gia nhập làng giải trí từ năm 1994 và được biết đến với các vai diễn trong phim Voice, The Villainess, Temptation of Wife, Hoàng Hậu Ki... Năm 2018, Kim Seo Hyung được chú ý với vai diễn gia sư nghiêm khắc trong bom tấn Sky Castle. Có thể thấy, với ngoại hình cá tính cùng với khí chất "chị đại" mà Kim Seo Hyung rất hợp với những vai lạnh lùng và cool ngầu. Bằng chứng là sau Sky Castle đến Mine, Kim Seo Hyung lại tiếp tục nhận thêm nhiều tình cảm của khán giả bởi hình tượng nhân vật "mặt lạnh như băng" và đầy quyền lực.