Đài CH3 Thái Lan làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên

(VOH) - Sắp tới đây, siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân của Hàn Quốc sẽ được nhà đài CH3 của Thái Lan 'chế biến' lại. Cùng đoán xem dàn cast sẽ bao gồm những gương mặt sáng giá nào nhé!

Mặc dù thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ phim hay đình đám nhưng màn ảnh nhỏ Thái Lan cũng không thiếu các tác phẩm được làm lại từ phim phim nước ngoài. Mới đây, các nguồn tin cho biết ông lớn CH3 sẽ remake lại siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân của Hàn Quốc. Đây được biết là dự án truyền hình nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong năm 2020. Tất nhiên, dàn cast của phim cũng đang khiến cư dân mạng háo hức quan tâm.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 1
 

Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều fan của phim Thái Lan đã bày tỏ sự hào hứng, bởi họ sắp sửa được xem Thế Giới Hôn Nhân ở một phiên bản mới đáng mong chờ. Đồng thời, nhiều người còn bày tỏ sự mong muốn những ngôi sao này sẽ trở thành các nhân vật chính trong phim.

Người được gọi tên đầu tiên đó là nam diễn viên Ken Theeradeth. Anh được cho là sẽ phù hợp với nhân vật người chồng Lee Tae Oh (Park Hae Joon đóng). Đây là một nhân vật sống mơ mộng và thiếu thực tế. Vốn dĩ anh làm phó đạo diễn nhưng khi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay thì anh lại chẳng được khán giả đón nhận. Sau đó, anh mở công ty riêng dưới sự giúp đỡ của vợ mình. Mặc dù phải nhờ đến sự giúp đỡ của vợ nhưng anh luôn phủ nhận việc mình có được những mối quan hệ nhờ vào danh tiếng của vợ. Điều này khiến anh mang một nỗi mặc cảm trong lòng và khi gặp được một cô gái xinh đẹp tên Yeo Da Kyung, anh bắt đầu rung động khi cô ấy xem anh là một doanh nhân thành đạt. Tưởng đâu đó chỉ là tình cảm nhất thời, nhưng Tae Oh không ngờ rằng mối quan hệ này lại khiến cho cuộc sống của anh bắt đầu hỗn độn.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 2
Nam diễn viên Ken Theeradeth có thể sẽ trở thành phiên bản Thái Lan hoàn hảo của nhân vật Lee Tae Oh do Park Hae Joon đóng.

Trong khi đó, nhân vật bà cả Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) lại được khán giả kì vọng nữ diễn viên Anne Thongprasom sẽ đảm nhận. Sun Woo là một người phụ nữ hoàn hảo khi vừa xinh đẹp, tài giỏi lại được chồng yêu thương, con trai ngoan ngoãn. Cô sống một cuộc sống tuyệt vời như mơ nhưng đó là trước khi cô phát hiện ra chồng mình gian díu với người phụ nữ khác. Cuộc sống gia đình vốn dĩ đang êm ấm bỗng chốc sụp đổ vì ngoại tình và sự phản bội.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 3
Anne Thongprasom mang khí chất quyền lực của một bà cả và hứa hẹn sẽ chẳng kém nữ diễn viên Kim Hee Ae.

Một điều đặc biệt là trước đó, khi tham gia vào một chương trình truyền hình Anne Thongprasom đã tiết lộ rằng mình rất thích bộ phim Thế Giới Hôn Nhân và mong rằng mình sẽ đóng chính trong siêu phẩm này. Bên cạnh đó, Anne Thongprasom cũng cho rằng Ken Theeradeth rất hợp với vai người chồng trong phim, còn vai diễn "tiểu tam" phản diện thì Anne đề cử dành nữ diễn viên tài năng Mai Davika.

Có thể thấy Mai Davika khá hợp với nhân vật "tiểu tam" Yeo Da Kyung do Han So Hee đảm nhận. Bởi đây là một cô gái trẻ tuổi lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp dễ dàng hớp hồn người khác. Khác với những người phụ nữ khác, Yeo Da Kyung lại muốn qua lại với một người đàn ông lớn tuổi, từng trải đời và còn có gia đình như Lee Tae Oh chứ không phải là một người bạn trai đồng lứa với mình. Chính Yeo Da Kyung là đầu dây mối nhợ khiến cho gia đình của Sun Woo phải tan vỡ.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 4
Cả Han So Hee và Mai Davika đều có ngoại hình xinh đẹp và khí chất nổi bật.

Thế Giới Hôn Nhân được ra mắt vào năm 2020 trên đài cáp JTBC của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quay một cặp vợ chồng lâm vào cảnh bế tắc bởi sự phản bội. Phim được dựa trên loạt phim truyền hình Doctor Foster của BBC. Mặc dù là một phim khá drama và "cẩu huyết" nhưng chính điều này đã tạo nên sức hút cho Thế Giới Hôn Nhân. Phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được sự đánh giá cao từ các nhà phê bình. Đồng thời, Thế Giới Hôn Nhân còn trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục của bộ phim Sky Castle với tập cuối cùng đạt 28,371% trên toàn quốc.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 5
 

Có thể thấy cả ba cái tên Anne Thongprasom, Ken Theeradeth và Mai Davika đều rất quen thuộc đối với các khán giả yêu mến phim Thái Lan. Trong khi Anne Thongprasom được biết đến là một trong những "chị đại' của làng giải trí Thái Lan khi vừa đóng phim hay lại còn là nhà sản xuất nổi tiếng. Một hình mẫu phụ nữ hoàn hảo ngoài đời thực của Anne Thongprasom chắc chắn sẽ rất hợp với vai Ji Sun Woo. Về phía Ken Theeradeth, anh là một diễn viên tài năng và còn chuyên trị những phản diện hay siêu ngầu. Còn Mai Davika, cô là một sao nữ 9x sáng giá của màn ảnh xứ Chùa Vàng và nổi danh qua các phim Tình Người Duyên Ma, Âm Mưu Đen Tối, Nàng Công Chúa Lửa... Độ nổi tiếng và tài năng của ba diễn viên này hứa hẹn sẽ giúp cho Thế Giới Hôn Nhân bản Thái gây bão trên diện rộng.

Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 6
 
Đài CH3 dự định làm lại Thế Giới Hôn Nhân, Mai Davika được gọi tên 7
Liệu rằng bộ Anne Thongprasom, Ken Theeradeth và Mai Davika sẽ gia nhập vào Thế Giới Hôn Nhân bản Thái?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức về dàn cast trong Thế Giới Hôn Nhân bản Thái. Hãy cùng chờ đợi những phản hồi tiếp theo của nhà đài trong thời gian tới nhé!