Top 20+ bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất vừa sợ hãi vừa ‘cười bung nóc’

(VOH) - Nếu cho rằng phim ma không có gì ngoài những cảnh quay kinh dị, đáng sợ thì bạn đã lầm to rồi. Những bộ phim ma hài Thái Lan dưới đây sẽ hoàn toàn làm thay đổi suy nghĩ của bạn đấy.

Nhắc đến phim Thái Lan, chắc chắn sẽ không thể không kể đến những bộ phim ma tâm linh khiến người xem không khỏi ám ảnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có những bộ phim ma hài Thái Lan với sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước, vừa gây sợ hãi lại có thể chọc cười người xem.

Nếu muốn biết thế nào là vừa sợ xanh mặt, vừa cười rung đùi thì hãy xem ngay những bộ phim ma Thái Lan hài hước này ngay nhé!

Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" (2022)

Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" là bộ phim ma hài hước của Thái Lan xoay quanh nhân vật Daeng (do Melik Efe Aigun đóng). Theo đó, Daeng là linh hồn con trai của cặp vợ chồng Nak (Mai Davika) và Mak (Mario Maurer) trong câu chuyện dân gian vô cùng nổi tiếng của Thái Lan trước đó. Daeng vì chưa thể siêu thoát nên được dân làng và sư trụ trì của ngôi chùa trong làng cúng đồ ăn cho cậu. 

Dù là hồn mà nhưng Daeng và những đứa trẻ khác trong làng vẫn chơi với nhau như những người bạn thân thiết và hay bày ra những trò làm mọi người bật cười. Thế nhưng, bỗng từ đâu ra xuất hiện những tên săn linh hồn muốn bắt Daeng đi khiến mọi người phải ra sức bảo vệ. Diễn biến tiếp theo của bộ phim như thế nào, hãy cùng theo dõi để biết rõ hơn nhé!

[Check Unique Đạt][Đã cập nhật thêm phim mới] Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 1
 

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 - Pee Nak 3 (2022) 

Nối tiếp với phần trước, Ngôi Đền Kỳ Quái 3 kể về Peace Aod (do Pond Khunnapat đóng) - một người làm nghề bốc mộ đã mắc phải một lời nguyền mọc vảy khắp người. Lý do chính là bởi vì anh đã khai quật trúng một kho báu trong ngôi mộ cổ mà mình đã bốc. Những chiếc vảy làm cho anh đau đớn không thôi, vì vậy, anh cùng với bạn của mình phải lên đường tìm cách hóa giải lời nguyền. Không những thế, họ còn phải trốn chạy sự truy đuổi của hồn ma là chủ nhân của ngôi mộ cổ.

Nhắc đến series Ngôi Đền Kỳ Quái, chắc hẳn khán giả sẽ không còn xa lạ bởi những tình tiết hài hước được lồng ghép đan xen với yếu tố kinh dị vô cùng duyên dáng. Những mếng hài đậm chất Thái Lan cùng biểu cảm chân thật đến mức phải bật cười của dàn diễn viên sẽ giúp bạn có những giây phút vô cùng thư giãn. 

[Đạt] Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 2
 

Chiến Nào Ma Kia - Let's Fight Ghost (Bản Thái - 2021)

Chiến Nào Ma Kia (Bản Thái) là bộ phim ma hài hước, xoay quanh Aof (Saint Suppapong) - một cậu nam sinh có thể nhìn thấy và nói chuyện được với những hồn ma xuất hiện xung quanh cậu. Thời gian đầu, Aof cảm thấy rất phiền phức nhưng sau này, cậu bỗng nảy ra ý nghĩ sẽ trừ tà cho những người thuê mình để kiếm tiền. 

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi cậu gặp trúng hồn ma của một nữ sinh trẻ Jeans (Patchanan Jiajirachote). Điều đặc biệt là cậu không thể áp dụng việc trừ tà với hồn ma này mà ngược lại còn bị bám theo làm phiền. Cuối cùng, cậu phải chấp nhận giúp đỡ hồn ma nữ Jeans  thực hiện những điều mà cô chưa hoàn thành xong khi còn sống.

Chiến Nào Ma Kia vốn là một tác phẩm khá nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng sau đó đã được làm lại với phiên bản Thái Lan. Tất nhiên, bộ phim đã được thay đổi, thêm thắt thêm nhiều chi tiết hài hước chậm chất Thái, nhưng vẫn không làm mất đi sự "tinh túy" từ tác phẩm gốc. Nếu muốn xem phim ma nhưng vẫn được thư giãn, Chiến Nào Ma Kia bản Thái sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Xem thêm: Tuyển tập 10 bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến người xem 'cười bể bụng'

[Check Unique Đạt][Đã cập nhật thêm phim mới] Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 3
 

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi - Help me! Oh My Ghost (2021)

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi là bộ phim tâm lý hài hước của Thái Lan xoay quanh cô gái Muthita (do Prang Kannarun thủ vai) - một người vừa tài năng vừa xinh đẹp, cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội nên sức ảnh hưởng cũng vô cùng lớn. Khi đã có mọi thứ trong tay, cô nàng cũng bắt đầu ý định tiến đến hôn nhân với người mà cô hẹn hò. 

Thế nhưng, một ngày nọ Muthita bỗng nhìn thấy hồn ma của một người đàn ông mới chết nhưng chưa siêu thoát được. Từ đó, những tình huống hài hước đã xảy ra và dần dần, Muthita và hồn ma ấy đã trở thành "bạn" của nhau. Hồn ma ấy đã đưa ra cho cô rất nhiều lời khuyên cho tình yêu của cô, không những thế anh ta còn trở thành "người giám hộ" của Muthita. 

[Check Unique Đạt][Đã cập nhật thêm phim mới] Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 4
 

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú - The Ghoul: Horror At The Howling Field (2020)

Trong năm 2020, màn ảnh rộng Thái Lan không tập trung cho ra mắt nhiều bộ phim thuộc thể loại kinh dị. Dù vậy nhưng Ngạ Quỷ: Tiếng Hét Đồng Gió Hú cũng đủ giúp ghi điểm khi kinh dị thì ít mà hài hước thì nhiều, giúp mang đến cho người xem những phút giây vô cùng giải trí. 

Theo đó, nội dung phim Ngạ Quỷ: Tiếng Hét Đồng Gió Hú không có gì quá phức tạp, chủ yếu kể về câu chuyện của một chàng cảnh sát trẻ nhận nhiệm vụ điều tra về vụ án ma quỷ ở ngôi làng Đồng Gió Hú. Đáng nói, người bị dân làng nghi ngờ là ma lại chính là cô gái mà anh chàng “crush” từ thuở bé. Sau quá trình điều tra, anh phát hiện ra đó là một âm mưu để chiếm dụng đất của người dân trong ngôi làng. Tuy nhiên, cô gái này cũng chính là một con ma cà rồng thực sự.

Xét về mặt tổng thể, Ngạ Quỷ: Tiếng Hét Đồng Gió Hú đúng chất là một bộ phim ma hài Thái Lan thật  thụ khi mang đến rất nhiều tình tiết gây cười, thậm chí lấn át cả những yếu tố kinh dị. Chính vì vậy nên nếu đang tìm kiếm một bộ phim ma nhưng không quá căng thẳng, đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh1
Chỉ cần nhìn tạo hình của nhân vật nam chính, cũng có thể đoán ra đây là bộ phim ma ngập tràn tiếng cười
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh2
Cô gái bị cả làng đồn đoán là ma nữ
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh3
Hóa ra lại chính là một hồn ma nữ vất vưởng thật

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 (2020)

Nối tiếp phần 1 đã ra mắt từ năm 2019, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 vừa ra mắt vào tháng 7/2020 vừa qua tiếp tục theo chân hai nhân vật chính là First (James Bhuripat) và Balloon (Aim Aue). Theo đó, sau thời gian đi tu, cả hai dự tính hoàn tục, trở về cuộc sống thường nhật nhưng lại bị một oan hồn buộc quay trở lại đền thờ. Lần này, hành trình tìm ra sự thật của cả hai còn có thêm “đồng đội” mới là Min Jun (Mean Phiravich) - một thực tập sinh Kpop cầu may để sớm ra mắt công chúng.

So với Ngạ Quỷ: Tiếng Hét Đồng Gió Hú thì Ngôi Đề Kỳ Quái 2 có nhiều sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hài hước và kinh dị hơn. Thay vì cố tình chọc cười khán giả bằng những câu thoại “nhảm”, quá lố, phim khiến người xem phải bật cười bởi những hành động khó đoán trước của nhân vật. Bên cạnh đó, tạo hình kỳ dị của hồn ma cùng khung cảnh u ám nơi đền thờ đã mang đến cho người xem cảm giác vô cùng rùng rợn. 

Bên cạnh việc hù dọa và chọc cười khán giả, Ngôi Đền Kỳ Quái còn mang đến cho người xem những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn và cả quy luật nhân quả trong cuộc sống. Có thể nói, Ngôi Đền Kỳ Quái chính là một trong những bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất không chỉ để giải trí mà còn giúp bạn nhận ra rất nhiều điều.

Xem thêm: 10+ phim ma kinh dị Thái Lan chỉ cần nghe qua tên cũng đủ 'rợn tóc gáy

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh4
Ngôi Đền Kỳ Quái 2 tiếp nối những diễn biến của tập 1
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh5
Bộ phim được khán giả nhận xét là "nhát ma thì ít mà tấu hài thì nhiều"

Những bộ phim ma hài Thái Lan mới nhất khác: 

  • Ngôi Đền Ma Quái 1 (2019)
  • Nụ Hôn Ma Quái (2019)
  • Người Vợ Ma (2019)

Bệnh Viện Zombie - Zombie Fighters (2017)

Nhắc đến những bộ phim về đề tài Zombie, có lẽ sẽ ít ai nghĩ đến điện ảnh Thái Lan. Thế nhưng, Bệnh Viện Zombie chính là một trong những tác phẩm về xác sống hiếm hoi của xứ Chùa Vàng và sẽ không làm bạn thất vọng. 

Theo đó, Bệnh Viện Zombie kể về một nhóm học sinh đến bệnh viện tìm bố mẹ của một thành viên trong nhóm. Nhưng khi đến nơi, cả nhóm phát hiện nơi đây đã bị phong tỏa, bên trong dày đặc những xác sống đang cắn người một cách điên loạn. Cả nhóm phải tìm cách thoát khỏi nơi này, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách ngăn chặn xác sống. 

Khi theo dõi bộ phim, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với khả năng tạo hình nhân vật, xây dựng cốt truyện vô cùng chân thật, logic của các nhà làm phim xứ chùa Vàng. Không chỉ khiến người xem nhiều phen giật mình thót tim vì sự xuất hiện của đàn xác sống, phim còn mang đến cho khán giả những phen cười ra nước mắt vì hành động ứng biến thú vị của các chàng thiếu niên để thoát khỏi nguy hiểm. Vậy nên đừng ngần ngại, hãy xem Bệnh viện Zombie ngay, để xem xác sống của Thái Lan có gì thú vị so với các quốc gia khác nhé. 

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh6
Một nhóm bạn trẻ đến bệnh viện để tìm bố mẹ của 1 thành viên trong hội
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh7
Nhưng bệnh viện lúc này đã biến thành chiến trường với binh đoàn xác sống dày đặc
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh8
Cả nhóm phải chiến đấu để sinh tồn và điều tra nguyên nhân hình thành xác sống

Quảng Trường Ma - Siam Square (2017)

Quảng Trường Ma là bộ phim học đường Thái Lan mang màu sắc kinh dị, lấy bối cảnh tại Siam Square, trung tâm thương mại sầm uất và rực rỡ bật nhất Bangkok. Vì vậy nên đối với cả khán giả Thái Lan hoặc những ai đã từng đến Thái Lan du lịch và đặt chân đến Siam Square, chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc bất ngờ, thú vị khi theo dõi bộ phim này.

Theo đó, nội dung phim Quảng Trường Ma kể về một nhóm học sinh đang theo học lớp học tư tại trung tâm Siam vào buổi tối. Tuy nhiên, cả nhóm lại thường xuyên thấy những hiện tượng vô cùng kỳ dị diễn ra ngay tại lớp học. Hóa ra là vào vài năm trước, một cô gái đã mất tích bí ẩn ngay tại trung tâm này, chính vì vậy nên mới có lời tương truyền rằng mỗi khi đèn tắt, cô gái này sẽ quay về để mang một linh hồn đi theo. 

Vốn là những cô cậu học sinh tò mò và ưa mạo hiểm, cả nhóm đã cùng điều tra, tìm hiểu về lời đồn này. Trong quá trình đó, một bí mật kinh hoàng đã được phơi bày khiến ai cũng sửng sốt. Nhưng bí mật đó là gì, hãy xem phim ngay là sẽ rõ!

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh9
Nhân vật chính của phim Quảng Trường Ma là những cô cậu học sinh, người có tính tò mò và hiếu kỳ vô cùng lớn
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh10
Từ những hiện tượng kỳ lạ ở lớp học thêm, cả nhóm đã dần phát hiện ra những bí mật động trời

Phim ma hài Thái Lan hay trong năm 2017 - 2018 còn có thể kể đến những cái tên sau:

  • Vụ Mất Tích Bí Ẩn (2018)
  • Tài Khoản Ma (2017)
  • Ngôi Nhà Ma Ám (2017)

Đại Học Ma - Midnight University (2016)

Đại Học Ma là bộ phim kinh dị - hài của Thái Lan, được thực hiện dựa trên câu hỏi: “Sẽ như thế nào nếu ở bên kia thế giới cũng đang tồn tại một lớp học nhưng chỉ dành riêng cho...ma?" Với những tình tiết rùng rợn, kỳ bí, khó đoán trước nơi trường học, kết hợp cùng những yếu tố gây cười, Đại Học Ma chính là cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua khi tìm một bộ phim ma hài Thái Lan đâu nhé!

Theo đó, nội dung phim kể về cô nàng hotgirl cá biệt Star cùng 6 người bạn của mình bị phạt phải tham gia lớp học đêm ở phòng số 0 - một nơi cấm kị của trường ví rất nhiều bí ẩn bị che giấu. Qua quá trình nhiều ngày tiếp xúc và học cùng với ma, nhóm bạn đã tìm hiểu được nguyên nhân khiến các hồn ma này vẫn còn vất vưởng và giúp họ giải quyết ước nguyện vọng, dễ dàng siêu thoát. 

Phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Margie Rasr cùng dàn nam thần điển trai như: Toni Rakkaen vai Otaku. Mang đến  câu chuyện học đường gần gũi, kết hợp với những yếu tố hài hước xen lẫn kinh dị một cách duyên dáng, Đại Học Ma hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị khi xem phim. 

Xem thêm: Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh11
Một nhóm học sinh cá biệt bị phạt học bổ túc vào lúc giữa đêm, cùng với những hồn ma chưa thể tốt nghiệp
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh12
Từ sợ hãi, họ dần làm quen và giúp các hồn ma thực hiện những nguyện vọng cuối đời

Tiền Bối Tôi Là Ma - Senior (2015)

So với những bộ phim ma hài Thái Lan khác,Tiền Bối Tôi Là Ma có yếu tố kinh dị nhiều hơn yếu tố gây cười. Nhưng bù lại, bộ phim cũng mang đến cho người xem những giây phút ngọt ngào từ mối tình mới chớm của cô nữ sinh có thể ngửi thấy ma và linh hồn nam sinh đàn anh chưa thể siêu thoát. 

Cụ thể, Mon - một nữ sinh 15 tuổi có khả năng ngửi thấy ma sau vụ tai nạn giao thông năm 4 tuổi. Nhờ năng lực này mà cô gặp được Senior, một hồn ma nam sinh của trường, chưa thể siêu thoát vì chưa tìm ra được nguyên nhân khiến mình qua đời. Trong quá trình hợp tác cùng nhau để tìm ra nguyên nhân, cả hai đã phát hiện ra thêm rất nhiều bí mật động trời tại ngôi trường này. Đồng thời, tình cảm của cả hai cũng dần dần nảy sinh và phát triển, nhưng mối cách biệt âm dương chính là rào cản lớn nhất khiến Mon và Senior không thể đến được với nhau. 

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh13
Tiền Bối Tôi Là Ma kết hợp hài hòa giữa các yêu tố kinh dị, hài hước và cả ngọt ngào
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh14
Chuyện tình trái ngang giữa người và ma khiến người xem vô cùng tiếc nuối
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh15
May mắn là trước đó, cả hai đã có những khoảnh khắc vui cẻ bên nhau

Những bộ phim ma hài Thái Lan hay khác trong năm 2015 - 2016 có thể kể đến như:

  • Yêu Đến Chết (2016)
  • Ma Xuất Ma Nhập (2015)
  • Hotboy Sợ Ma (2015)
  • Con Tàu Ma (2015)

Hồn Ma Khó Tính - Ror Door Khao Chon Pee (2015)

Hồn Ma Khó Tính là bộ phim ma hài hước kể về việc gặp ma của những cậu thanh niên trong những ngày học quân sự. Những anh chàng học sinh này được chia ra thành hai nhóm và họ phải luyện tập thật tốt để trở thành người giỏi nhất, có kỹ năng tốt nhất trong nhóm. Trong quá trình đó, họ xảy ra tranh cãi và tìm cách chơi xấu nhau. Tuy nhiên, vì phát hiện ra những sự việc bất thường liên tục xảy ra nên cả nhóm đã quyết tâm cùng nhau tìm ra sự thật. 

Bằng sự tò mò, thích khám phá khi ở độ tuổi nghịch ngợm, những thanh niên này đã tìm hiểu và biết được rằng thầy huấn luyện của họ thực chất là một hồn ma vì ông đã qua đời từ lâu. Họ sợ hãi vô cùng và đã tìm mọi cách để trốn thoát khỏi nơi đây. Tuy nhiên, dưới sự hắc ám của thầy giáo ma, ông đã gây ra cho họ nhiều sự việc dở khóc dở cười làm cho họ không dễ dàng thoát ra được.

Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 1
 

Trường Học Ma Ám 2: Ma Nữ Tìm Chồng - Make Me Shudder 2 Mae Nak (2014)

Trường Học Ma Ám 2: Ma Nữ Tìm Chồng là bộ phim hài ma Thái Lan có cùng cốt truyện với bộ phim Tình Người Duyên Ma, kể về nhóm học sinh trung học đã xuyên không về quá khứ và gặp được một hồn ma nữ đang đi tìm chồng của mình. 

Cô nàng ma nữ này luôn đi theo họ và bắt họ phải tìm giúp mình người chồng của cô, bằng không cô sẽ luôn đeo bám họ. Những thước phim hài hước diễn ra khi cả nhóm bị ma nữ này hù dọa khiến khán giả không ngừng bật cười. Thế nhưng bộ phim cũng giúp ta thấy được tình yêu to lớn mà hồn ma nữ ấy dành cho chồng của mình.

Xem thêm: Top những bộ phim ma hài ‘xem để thư giãn mỗi ngày’

Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 2
 

Ma Mối - The Ugly Ghost (2014)

Ma Mối là bộ phim ma hài hước kể về nhóm bốn cô gái được tham gia thực tập tại một nhà máy xí nghiệp làm gỗ. Tưởng chừng những ngày tháng thực tập sẽ trôi qua trong êm đẹp nhưng bất ngờ họ lại gặp phải những chuyện kỳ quái. Đáng sợ hơn là khi họ bắt gặp một hồn ma trong chính nơi mình làm việc. 

Hồn ma đáng sợ đó thích nhập vào thân thể con người và đi kiếm những "con mồi" là những người khác để ăn thịt. Những tình tiết vừa đáng sợ đan xen những chi tiết gây cười của bộ phim làm khán giả không thể bỏ qua một giây phút nào. Hãy cùng theo dõi diễn biến của bộ phim ma hài hước này nhé!

Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 4
 

Trường Học Ma Ám 1 - Make Me Shudder 1 (2013)

Trường Học Ma Ám 1 là bộ phim kể về một nhóm học sinh trung học nghịch ngợm. Khi đến mùa nghỉ hè, nhóm học sinh này đã đến một ngôi trường cũ bỏ hoang lâu ngày để khám phá xem có sự xuất hiện của những hồn ma hay không và họ cũng muốn tìm ra lý do mà ngôi trường này bị bỏ hoang. 

Ở đây, họ đã biết được sự thật là có một hồn ma là nam sinh ở đây, đồng thời họ phát hiện ra có ba giáo viên cũng đã mất mạng tại ngôi trường này. Những tình tiết hài hước xen lẫn hồi hộp của bộ phim này đã làm cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 3
 

Ôi! Ma Ơi! - Oh, My ghost (2013)

Ôi! Ma Ơi! là bộ phim ma hài hước xen lẫn những yếu tố tình cảm vô cùng cảm động của những nhân vật trong bộ phim. Nói về cô nàng xinh đẹp tên Bee (do Cris Horwang đóng) bất ngờ qua đời do tai nạn giao thông. Vì không được siêu thoát và vì quá nhớ thương người yêu mình nên vong hồn của Bee đã tìm tới sự giúp đỡ của cô bạn mập mạp tên Kitty (do Tukky Sudarat đóng) vì đó là người duy nhất nhìn thấy và giao tiếp được với cô. 

Những tình tiết hài hước xảy ra khi hai cô gái một người một ma chạm trán với nhau làm khán giả cười không ngớt. Không biết cuối cùng cô nàng Kitty có vượt qua được nỗi sợ hãi để giúp cho Bee đạt được tâm nguyện của mình không, hãy xem phim để biết rõ hơn nhé!

[Check Unique Đạt][Đã cập nhật thêm phim mới] Rewrite - Phim ma hài Thái Lan 8
 

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong (2013)

Nhắc đến những bộ phim ma Thái Lan hài hước nhất, chắc chắn không thể không kể đến Tình Người Duyên Ma. Vào thời điểm ra mắt vào năm 2013, phim nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé và được xếp vào hàng phim ăn khách nhất mọi thời đại trên màn ảnh Thái Lan. Đây cũng chính là tác phẩm góp phần đưa điện ảnh xứ Chùa Vàng đến gần hơn với khán giả châu Á. 

Theo đó, nội dung phim Tình Người Duyên Ma được thực hiện dựa trên câu chuyện dân gian của Thái Lan về hồn ma nữ Mae Nak Phra Khanong. Trong những ngày chờ chồng là Mak (Mario Maurer) chiến đấu ngoài sa trường, nàng Nak (Mai Davika) đã qua đời vì cố gắng sinh con một mình mà không có ai bên cạnh. Sau chiến tranh, anh trở về nhà cùng 4 người bạn và thấy Nak cùng đứa con mới sinh vẫn đợi mình trở về.

Tuy nhiên, trong quá trình ở lại nhà vợ chồng Mak, 4 người bạn đã phát hiện ra nhiều điều kì lạ, họ cho rằng vợ của Mak chính là một hồn ma nên đã tìm cách tiêu diệt. Đến cuối cùng, Mak đã thú nhận rằng mình đã phát hiện ra vợ là ma từ sớm, nhưng vì quá yêu cô nên anh đã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra để cả hai được ở bên nhau lâu hơn. 

Bộ phim với sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị, xen lẫn hài hước và đặc biệt là tình cảm gia đình đã để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc. Nếu vẫn chưa xem bộ phim này, bạn nhất định đừng bỏ lỡ vì sẽ tiếc lắm đấy nhé!

Xem thêm: Vì sao phim Thái Lan về tình yêu lúc nào cũng hot? Điểm qua sương sương vài cái tên này là sẽ rõ

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh16
Tình Người Duyên Ma là bộ phim ma hài Thái Lan được đông đảo khán giả yêu thích
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh17
Hội bạn của Mak sau khi từ chiến trường trở về đã nghi ngờ vợ anh đã chết
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh18
Mak dù biết được sự thật nhưng vẫn giả vờ như không vì muốn được ở bên vợ lâu hơn

Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 (2013)

Ma Của Ngày Hôm Qua là phần thứ 3 của Series Trường Học Ma Ám từng được khán giả vô cùng yêu mến. Mặc dù mang tiếng là phim kinh dị, nhưng cả 3 phần của Trường Học Ma Ám đều khiến người xem cười rung đùi bởi những chi tiết hài hước lấn át cả sự rùng rợn. 

Theo đó, sau màn đụng độ với oan hồn của một nam sinh cùng 3 thầy cô giáo ở phần 1 và giúp ma nữ Nak tìm chồng ở phần 2, nhóm nam sinh tinh nghịch này đã có chuyến du lịch đến Phuket để ăn mừng tốt nghiệp và bắt đầu câu chuyện của phần 3. Cụ thể, cả hòn đảo bị một cơn sóng thần tấn công, cả nhóm phải vào trú ẩn tại một khách sạn đổ nát. Tại đây, số lượng oan hồn mà các nam sinh gặp không còn trên đầu ngón tay mà đã “nâng cấp” lên thành một đàn. 

Liệu rằng những anh chàng nam sinh tinh nghịch, tò mò này sẽ làm gì để thoát ra được khỏi khách sạn này? Điều gì ở phía trước đang chờ đón họ? Cùng theo dõi bộ phim để hiểu thế nào là một bộ phim ma hài Thái Lan đúng nghĩa nhé!

voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh19
Ma Của Ngày Hôm Qua là phần 3 của series Trường Học Ma Ám
voh-phim-ma-hai-thai-lan-voh.com.vn-anh20
Những cậu học sinh tinh nghịch, nhút nhát nhưng bất đắc dĩ phải gặp ma hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây cười ra nước mắt

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những bộ phim ma Thái Lan hài hước này nhé!

  • Trò Đùa Lúc Nửa Đêm (2014)
  • Bí Ẩn Tại Hồ Bơi (2014)
  • Ma Nữ Tìm Chồng (2013)
  • Trường Học Ma Ám (2012)
  • The Ghost and Master Boh (2013)

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để "cày nát" những bộ phim ma hài Thái Lan hay ở trên này chưa nào?