Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về việc đóng phim nhãn C18

(VOH) - Cơ duyên đến với việc đóng phim của Jennie khiến nhiều fan hâm mộ vừa vui mừng vừa lo lắng.

Jennie (BLACKPINK) là một trong những nữ idol hot nhất hiện nay với ngoại hình xinh đẹp chuẩn It girl và thần thái sân khấu tuyệt vời. Tuy vậy, chính danh phận idol khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô dám chọn con đường lấn sân diễn xuất với bộ phim đầu tay lại dán nhãn C18 - tức phim dành cho lứa tuổi trưởng thành.

Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về việc đóng phim nhãn C18 1
Jennie sở hữu vibe diễn viên nhờ nét đẹp độc lạ

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, Jennie cho biết cô không hề có ý định lấn sân điện ảnh ngay từ đầu. Tuy nhiên, khi thấy đây là cơ hội để trải nghiệm, cô đã quyết định nắm bắt lấy vai diễn đầu tay này. Thậm chí, Jennie còn chia sẻ rằng mình chắc chắn sẽ hối hận nếu bỏ qua cơ hội nghìn năm có một để có thể va chạm với một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Bản thân Jennie cũng từng tiết lộ mình có đam mê với diễn xuất - đó có lẽ là lý do mà thần thái sân khấu của cô nàng vô cùng ổn định. Vừa có đam mê lại còn được tiếp cận với vai diễn điện ảnh trong một dự án lớn như The Idol nên fan hâm mộ đang vô cùng trông đợi sự xuất hiện của Jennie.

Nữ idol nhà YG từng chia sẻ về mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa tài, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau từ ca hát đến diễn xuất. Đó là lý do mà cô hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng sự kỳ vọng của fan hâm mộ, cũng như quý trọng từng giây phút quý giá khi được làm việc với dàn cast đẳng cấp quốc tế.

Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về việc đóng phim nhãn C18 2
Cô sợ rằng mình sẽ hối hận nếu từ chối cơ hội diễn xuất này

Khoảng cuối tháng 7 vừa rồi, công ty của Jennie xác nhận việc cô sẽ xuất hiện trong dự án phim The Idol, hợp tác với ngôi sao The Weeknd. Cô chia sẻ cảm nghĩ của bản thân: “Ngay sau khi đọc kịch bản, tôi đã cảm thấy đây là dự án rất hấp dẫn và muốn được xuất hiện trong bộ phim này cùng với mọi người. Cảm giác lúc đó vô cùng hào hứng. Tôi nhất định sẽ làm việc thật chăm chỉ, mong mọi người sẽ đón nhận nó thật nhiều”.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim 'The Idol', netizen phản ứng thế nào?

Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về việc đóng phim nhãn C18 3
Cùng đón chờ dự án phim đầu tay của Jennie nhé

Dự án phim The Idol là một bộ phim truyền hình dài tập lấy bối cảnh tại Los Angeles. Tại đây, ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa một nữ ca sĩ nổi tiếng với một người đàn ông bí ẩn. Hiện nay thông tin về dàn cast, tính cách nhân vật vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, đây có vẻ như đây là “sân chơi” dành cho Jennie khi cô nàng vốn thực sự là một idol nổi tiếng ngoài đời. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được xem màn ra mắt hoành tráng của tân binh diễn viên Jennie Kim.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.