Phillip Nguyễn và Linh Rin hé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới

(VOH) - Thông tin về lễ cưới của Phillip Nguyễn khiến nhiều netizen tò mò. Liệu chi phí tổ chức hôn lễ của hai người sẽ khủng đến mức nào?

Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích. Năm 2019, hai người công khai mối quan hệ khiến nhiều fan hâm mộ xuýt xoa, bởi cả hai đều là những người tài năng, thành công trong sự nghiệp. Sau thời gian hẹn hò thì mới đây, cặp đôi tuyên bố sẽ chính thức về chung một nhà.

Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức đám cưới hào môn trong tháng 3 1
Phillip Nguyễn và Linh Rin thông báo kết hôn. Ảnh: FBNV

Tối ngày 6/3, Linh Rin và Philip xác nhận với báo chí việc hôn lễ sẽ diễn ra tại tháng 3 và địa điểm tổ chức là Philippines. Cũng trong cùng ngày, doanh nhân Phillip Nguyễn hào hứng khoe tấm thiệp cưới lên trang cá nhân của mình. Tấm thiệp cưới được thiết kế đơn giản với tone màu đỏ may mắn kèm chữ thếp vàng sang trọng. Nhiều khán giả tò mò liệu dàn khách mời nào sẽ góp vui trong buổi tiệc cưới hào môn này.

Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức đám cưới hào môn trong tháng 3 2
Hai người chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ. Ảnh: chụp màn hình

Lý giải nguyên nhân chọn Philippines làm điểm tổ chức tiệc cưới, Philip cho hay bởi đó là quê hương của mẹ anh. Bản thân nam doanh nhân cũng sinh ra và lớn lên tại Philippines. Trước đó, khi tham gia lễ cưới của Kathy Uyên, Phillip Nguyễn cũng bật mí sắp tổ chức hôn lễ. Anh viết: “Sẽ sớm đến lượt chúng ta nói ‘I Do’”.

Xem thêm: Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức làm dâu hào môn

Cách đây không lâu, Philip đã gửi những lời ngọt ngào đến Linh Rin: “Chúng ta quyết định cùng nhau phát triển và yêu thương nhiều hơn trong suốt thời gian này. Anh đón nhận những gì đã trải qua và anh muốn nói rằng anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh mong sớm trở thành chồng của em. Chúc mừng một năm đính hôn. Vợ sắp cưới”.

Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức đám cưới hào môn trong tháng 3 3
Cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz. Ảnh: FBNV

Kể từ khi công khai bên nhau đến nay, cặp đôi luôn được khen ngợi là “tiên đồng, ngọc nữ”. Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh, được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). Bản thân Linh Rin cũng học hỏi nhiều để phụ giúp chồng trong lĩnh vực kinh doanh

Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ tổ chức đám cưới hào môn trong tháng 3 4
Linh Rin ra mắt gia đình chồng. Ảnh: FBNV

Khi được phỏng vấn về việc nhận vị trí cao trong công ty của Phillip, Linh Rin chia sẻ: “Tôi nói rõ với mọi người rằng đừng vì tôi là vợ sắp cưới của Philip mà mọi người nhẹ nhàng hay có điều gì ngại tôi. Trong công việc, hãy cứ rõ ràng".

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1993 cũng chia sẻ cảm nhận về việc làm dâu hào môn: “Tôi và Phillip Nguyễn khá thoải mái với nhau, không bắt buộc phải thế này thế kia. Tôi và Phillip Nguyễn cố gắng mỗi lần họp mặt sẽ cùng nhau có mặt, đó là trách nhiệm của tôi và Phillip Nguyễn".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình, FBNV