BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại Coachella 2023

(VOH) - Thông tin BLACKPINK là nghệ sĩ headliner tại Coachella 2023 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ai cũng mong đợi sự thể hiện tuyệt vời của 4 cô gái nhà YG.

Sáng ngày 11/1, thông tin nhóm nhạc nữ Kpop BLACKPINK sẽ tham gia biểu diễn chính tại Coachella 2023 đã gây xôn xao mạng xã hội. Đáng nói, BLACKPINK còn là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trong lịch sử được sếp ở hàng headliner tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. 

BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 1
BLACKPINK chính thức trở thành nghệ sĩ KPOP đầu tiên diễn chính tạo Coachella

Trước đó, tin đồn đã được lan truyền nhưng nhận nhiều nghi ngại của công chúng. Không để người hâm mộ chờ đợi thêm, BLACKPINK đã công bố chính thức trên các trang truyền thông, xác nhận việc sẽ biểu diễn tại Coachella 2023. Ngay trong sáng 11/1 (giờ Việt Nam), Coachella 2023 đã chính thức xác nhận BLACKPINK sẽ biểu diễn chính trong 2 ngày 15 và 22/4/2023.

Xem thêm: 'Một nửa Vbiz' đổ bộ tại concert BLACKPINK, ai là người nổi bật nhất?

Vào năm 2019, BLACKPINK cũng từng tham dự Coachella nhưng ở thời điểm đó, nhóm chưa được gọi tên với tư cách nghệ sĩ biểu diễn chính (headliner). Năm 2023 này, BLACKPINK vinh dự trở thành headliner đầu tiên của Kpop tại Coachella. Đây thật sự là một thành tích đáng mừng mà bất cứ nghệ sĩ Kpop nào cũng mong muốn đạt được. 

Sự kiện này làm khán giả bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc “huyền thoại” của BLACKPINK trên sân khấu Coachella 2019. Đặc biệt, cô nàng Rosé đã có những màn "múa tóc” khó quên mà đến nay vẫn còn thường xuyên được nhắc đến. Sau 4 năm, bộ tứ đã có những thay đổi lớn về thần thái, kỹ năng trình diễn. Khán giả vô cùng mong chờ họ sẽ tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc huyền thoại mới tại Coachella 2023.

BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 2
Coachella 2019 - BLACKPINK
BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 3
Lisa gây thương nhớ với bộ outfit và mái tóc cột cao huyền thoại
BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 4
Màn múa tóc cực thơ của Rosé đến nay vẫn được nhắc lại thường xuyên

Đặc biệt lần trở lại của BLACKPINK tại Coachella 2023 còn khiến một bộ phận fan khẳng định Lisa sắp được gặp thần tượng Rosalía khi nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha cũng có tên trong dàn line-up biểu diễn tại lễ hội âm nhạc này. Vào tháng 5/2022, Lisa từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Rosalía và cũng từng sử dụng ca khúc MALAMENTE trong Lisa Dance - Lili Film’s #1.

BLACKPINK sẽ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 5
Rosalía là thần thượng của Lisa - cô cũng là nghệ sĩ biểu diễn cho Coachella 2023

Coachella Valley Music and Arts Festival hay Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được tổ chức thường niên tại Empire Polo Club ở Indio, California. Thông tin về các nghệ sĩ biểu diễn tại Coachella luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Ban tổ chức luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng nhớ. Tại đây người tham dự có thể thưởng thức được các thể loại âm nhạc từ rock, hip hop, indie,… cho đến nhạc EDM thịnh hành. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet