Chờ...

Xem gì trên Netflix vào tháng 8 này?

VOH - Bạn đã sẵn sàng chưa? Bởi tháng 8 này, loạt siêu phẩm từ Á sang Âu sẽ chính thức “đổ bộ” trên Netflix.

Mở đầu tháng bùng nổ này là sự trở lại đáng chú ý của bộ phim tình cảm Trái Tim Ngừng Nhịp: Mùa 2 (Heartstopper: Season 2), nơi hai nhân vật chính, Charlie và Nick, đối diện với những thử thách tiếp theo của tình yêu và học tập. Tiếp đến và cũng nổi bật nhất là bộ phim hành động Heart of Stone với những cảnh hành động kịch tính của nữ điệp viên Gal Gadot. 

Xem thêm: ONE PIECE live action tung trailer chính thức, hứa hẹn bùng nổ khi "ra khơi" trên Netflix

Tuy vậy, các fan phim hoạt hình cũng không thể bỏ qua siêu phẩm chuyển thể từ manga nổi tiếng One Piece, hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu thú vị giữa biển khơi. Và cuối cùng, đừng quên thưởng thức bộ phim Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà (Marry My Dead Body), câu chuyện tình dễ thương và hài hước của nam thần điện ảnh Hứa Quang Hán.

Xem gì trên Netflix vào tháng 8 này? 1
Phim Âu Mỹ nhộn nhịp với nhiều tác phẩm mới

Trong tháng 8, sân chơi giải trí dành cho trẻ em cũng không hề kém cạnh, hứa hẹn sẽ tràn ngập niềm vui với sự ra mắt của siêu phẩm hoạt hình Hầu Vương (The Monkey King). Tác phẩm được dự đoán đem lại những khoảnh khắc thú vị cho cả gia đình và các bé khi theo chân chú khỉ trong cuộc hành trình chiến đấu với kẻ thù và đối mặt với quá khứ của mình. 

Đồng thời, người xem không thể bỏ qua cuộc phiêu lưu hoang dã của bốn người bạn động vật khi họ phiêu bạt đến hòn đảo lạ trong Madagascar. Tựa phim Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích (Dora and the Lost City of Gold) mang đến bài học về lòng dũng cảm cho các bạn trẻ khi các nhân vật liều mình vào rừng sâu để giải cứu bố mẹ. Chắc chắn đây sẽ là những tác phẩm đáng xem cho các gia đình và khán giả nhí.

Xem gì trên Netflix vào tháng 8 này? 2
 

Bởi đầu tư số tiền lớn vào ngành phim ảnh của xứ sở Kim Chi nên Netflix đã sẵn sàng phục vụ khán giả với kho phim Hàn đa dạng và hấp dẫn trong tháng 8. Bạn có thể tận hưởng niềm vui khám phá thế giới zombie thông qua loạt phim Zombieverse, hoặc dấn thân vào câu chuyện ly kỳ về cô nhân viên văn phòng bí ẩn trong Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)

Xem thêm: Phim Hàn tháng 8/2023: Hội idol "đọ" diễn xuất cùng dàn diễn viên ăn khách

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại hài, lãng mạn hoặc chữa lành, đừng bỏ qua cơ hội để đắm chìm trong Tình Yêu Này Bất Khả Kháng (Destined with You) hoặc Bàn Tay Ma Thuật (Behind Your Touch)

Xem gì trên Netflix vào tháng 8 này? 3
Xứ sở Kim Chi không kém cạnh với nhiều bộ phim đáng mong đợi

Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá những điều bất ngờ thông qua loạt phim tài liệu hấp dẫn. Trong đó, Bí Mật Giới Thể Thao (Untold: Volume 3) là loạt phim tài liệu được các chuyên gia đánh giá cao, tiết lộ những câu chuyện đình đám và những bí mật đáng kinh ngạc của giới thể thao. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề thực phẩm và sức khỏe, Đầu Độc: Sự Thật Bẩn Thỉu Về Thực Phẩm (Poisoned: The Dirty Truth About Your Food) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những căn bệnh gây chết người do thực phẩm gây ra. 

Cuối cùng, nếu bạn yêu thích lịch sử âm nhạc, hãy thưởng thức Ladies First: Câu Chuyện Về Phụ Nữ Trong Hip-Hop (Ladies First: A Story of Women in Hip-Hop) để tôn vinh tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong lĩnh vực âm nhạc và văn hóa hip-hop.

Xem gì trên Netflix vào tháng 8 này? 4
 

Trong tháng này, làn sóng anime sẽ đổ bộ Netflix với tác phẩm Thất Hình Đại Tội: Mối Thù Edinburgh – Phần 2 (The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2) với những diễn biến mới đầy lôi cuốn. Ngoài ra, khán giả Netflix hãy sẵn sàng với những tràng cười không ngớt với loạt anime Hết Làm Anh Trai Rồi!: Mùa 1 (Onimai: I'm Now Your Sister!: Season 1), hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Một số tác phẩm khác sẽ được trình làng trên Netflix vào tháng 8/2023:

  • LEGO® DREAMZzz
  • Madagascar 
  • Quỷ lùn tinh nghịch (Trolls)
  • Peninsula
  • Tình yêu này bất khả kháng (Destined with You)
  • Boruto: Naruto hậu sinh khả úy: Mùa 4 (Boruto: Naruto Next Generations: Season 4)
  • Thiên sứ nhà bên: Mùa 1 (The Angel Next Door Spoils Me Rotten: Season 1)
  • Tôi từ bỏ tư cách là một anh hùng: Mùa 1 (I'm Quitting Heroing: Season 1)
  • Thất hình đại tội: Mối thù Edinburgh – Phần 2 (The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2)

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh nhé.

Nguồn ảnh: Netflix