8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám

(VOH) - Bước vào giai đoạn bắt đầu quay, những dự án mới của 'ông lớn' CH3 khiến các mọt phim Thái Lan đứng ngồi không yên.

Ngay từ khi công bố dự án cũng như ảnh fitting được hé lộ, những dự án mới của CH3 đã khiến khán giả trông ngóng từng ngày. Bên cạnh những phần mới của dự án từng gây sốt trên truyền hình, thì các bộ phim kịch bản mới toanh cũng sẽ sắp được ra mắt. Tất nhiên, xuất hiện của dàn sao đình đám nhà "Bác Ba" cũng là điều mà ai ai cũng mong chờ.

1. Prom Likit

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 1
 

Sau thời gian dài bị "đóng băng" thì cuối cùng Prom Likit (Định Mệnh) cũng đã chính thức khởi động và bước vào giai đoạn sản xuất. Cụ thể vào ngày 30/9/2021, nhà sản xuất phim truyền hình Nong Arunosha đã đăng tải hình ảnh của các diễn viên trong Prom Likit. Được biết, Prom Likit đã tiến hành fitting cũng như công bố dàn diễn viên chính thức của bộ phim lần này. 

Trong ảnh fitting, Pope Thanawat và Bella Ranee vô cùng đẹp đôi và phản ứng hóa học của cả hai vẫn tuyệt vời như mọi khi. Bên cạnh hai nhân vật chính Bella Ranee và Pope Thanawat thì dàn diễn viên phụ quen thuộc như Punjan Prama và Prang Kannarun cũng sẽ góp mặt trong Prom Likit

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 2
 

Sở dĩ Prom Likit được nhiều người mong chờ đến thế vì đây là phần 2 của bộ phim truyền hình Buppesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) từng nổi đình nổi đám vào năm 2018. Đồng thời, trong phần mới này cả Bella Ranee và Pope Thanawat cùng trở lại với nhau, thế nên người hâm mộ càng thêm hi vọng Prom Likit cũng sẽ trở thành siêu phẩm giống với phần tiền nhiệm. Prom Likit lấy bối cảnh triều đại của vua Thái Sa (1709-1732) và tập trung vào thế hệ sau này của Por Date và Kadesurang 20 năm sau cái kết của Buppesunniva. Trong phần này, phim sẽ tiết lộ lý do tại sao Kadesurang có thể du hành về quá khứ. 

2. First Look U R My Makeup

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 3
 

First Look U R My Makeup (Trói Lấy Trái Tim Nàng Siêu Sao) cũng là một dự án mới toanh của đài CH3 khiến khán giả ngóng chờ trong thời gian gần đây. Sau khi những hình ảnh fitting của cặp đôi chính Gulf Kanawut và Janie Thienphosuwan được công bố, dân tình lại được phen xôn xao trước phản ứng hóa học "ngọt lịm" của hai diễn viên. Mặc dù hơn kém nhau 16 tuổi nhưng cặp chị em Janie Tienphosuwan và Gulf Kanawut vẫn được khen ngợi rất xứng đôi và mang lại cảm giác giống với một "couple" thật ngoài đời.

Sau khi ảnh fitting được tung ra, hashtag #FirstLookURMyMakeUp đã nhanh chóng đứng thứ 3 trong Top trending trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại Thái Lan và Việt Nam hashtag này đã nằm chễm chệ ở Top 1 trên Twitter. Điều này cho thấy đang có rất nhiều người hâm mộ trông đợi vào First Look U R My Makeup của Gulf Kanawut và Janie Thienphosuwan.

First Look U R My Makeup có nội dung nói về Wasita, người phụ nữ đang chuẩn bị kết hôn với vị hôn phu doanh nhân lâu năm của mình thì phát hiện anh ta không chung thủy. Trong lúc đau khổ và cố gắng quên đi những gì hắn ta đã làm, Wasita vô tình xảy ra "tình một đêm" với Guzjung, nghệ sĩ trang điểm của cô ấy, người mà cô luôn nghĩ là đồng tính. Mọi chuyện càng tệ hơn khi sau đêm đó, Wasita đã mang thai. Để bảo vệ danh tính của mình và che chở cho Wasita, Guzjung đề nghị cô lập một hợp đồng tiền hôn nhân. 

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 4
 

Gulf Kanawut là "tân binh" của Channel 3, nam diễn viên chính thức gia nhập công ty vào tháng 3/2021. Trước đó, Gulf Kanawut từng được biết đến thông qua những bộ phim đam mỹ Thái Lan như TharnType: The Series, Why R U? The Series. Dù là người mới nhưng anh chàng rất được nhà đài ưu ái khi vừa công bố trở thành nghệ sĩ của CH3 đã lập tức được mở concert ra mắt của riêng mình. Đồng thời, anh cũng được tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" trong dự án First Look U R My Makeup sắp phát sóng. 

Xem thêm: Kể tên các sao nam trực thuộc đài CH3 Thái Lan: Toàn visual xịn còn diễn xuất thì miễn chê

3. Sapai Sai Strong

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 5
 

Sapai Sai Strong (Nàng Dâu Mạnh Mẽ) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các "mọt phim" Thái Lan khi được dẫn dắt bởi Pon Nawasch và Nychaa Nuttanicha. Bộ phim đã hoàn thành quá trình fitting và sẽ sớm được ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Sapai Sai Strong là câu chuyện về Srikanda, chị gái của Pawinee, một người xinh đẹp mà cha rất tự hào về cô. Một ngày nọ, Srikanda mê đắm Noppanai nhưng bị cha phản đối và cô đã quyết định bỏ trốn theo anh ta. Tuy nhiên một thời gian sau, Pawinee gặp lại Srikanda trong tình trạng gầy gò và ốm yếu. Cuối cùng thì Srikanda đã qua đời và Pawinee tức giận khi biết chị gái mình bị mẹ chồng cùng với chị dâu ức hiếp. 

Pawinee quyết định đăng ký kết hôn với Noppanai với thỏa thuận "không đụng chạm" để chăm sóc cháu trai của mình. Sau đó, Pawinee chuyển đến nơi chị gái cô sống, bắt đầu chiến đấu với mẹ và em gái của Noppanai. Cô ấy không nhượng bộ họ như chị gái cô ấy đã làm, từ đó cuộc trả thù của cô ấy bắt đầu. 

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 6
 

Pon Nawasch là nam diễn viên đang lên của CH3 sau sự xuất hiện trong Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được đông đảo khán giả đón nhận. Trong khi đó, Nychaa Nuttanicha lại được chú ý thông qua bộ phim Plerng Prang Tian (Ngọn Nến Lửa) năm 2019 và Duang Jai Nai Montra (Trái Tim Chàng Si Tình) năm 2021. Sapai Sai Strong là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Nychaa Nuttanicha và Pon Nawasch sau 3 năm kể từ Plerng Prang Tian, cho nên khán giả cũng rất chờ vào màn tương tác của họ.

Xem thêm: Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) - bộ phim được nhiều người săn đón với lý do gì?

4. Tee Sud Khong Huajai/ You Touched My Heart

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 7
 

Tee Sud Khong Huajai/ You Touched My Heart (Chạm Tới Con Tim) là bộ phim đánh dấu sự trở lại hợp tác của Push Puttichai và CH3 sau 9 năm, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên hợp tác với Patricia Good. Được dẫn dắt bởi sao nam có tiếng và nữ diễn viên trẻ của Channel 3, thế nên những hình ảnh fitting của You Touched My Heart đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người.

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 8
 

You Touched My Heart nói về Anyamanee/Anne, cô gái sở hữu bằng Tiến sĩ ngành Kinh tế tại Mỹ. Cô sở hữu tính cách ương bướng, kiêu ngạo và tự cho mình là nhất. Cô luôn nghiêm túc làm việc và phân định rạch ròi giữa công việc với chuyện cá nhân. Điều này khiến Anne trong mắt mọi người trở nên lạnh lùng, khó gần nhưng lí do khiến cô như thế là vì Anne sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Cô rất khó khăn mới có được những thứ như ngày hôm nay, nhưng sự mạnh mẽ bên ngoài chỉ là vỏ bọc cho một tâm hồn yếu đuối.

Một ngày nọ, Anne gặp được Guerkhun, người đàn ông tốt bụng, cởi mở và dành tình yêu nồng nhiệt cho cô. Nhưng mối quan hệ của họ không suôn sẻ do công việc kinh doanh của hai gia đình và cái chết của anh trai Anne xảy ra. Lúc này, Guerkhun lại bị nghi ngờ có mối quan hệ mờ ám với chị dâu Pimrata của Anne. Pimrata là người không bao giờ cảm thấy hoàn hảo về những thứ mình đang có. Cô luôn cảm thấy buồn vì từng từ bỏ người đàn ông yêu mình vô bờ bến là Guerkhun và mong có cơ hội quay lại với anh dù đã có chồng.

Xem thêm: Push Puttichai và những vai diễn làm nên tên tuổi 'hoàng tử nụ cười'

5. Pah Nang Suer

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 9
 

Sau khi bộ phim truyền hình Sapai Jao Sua (Nàng Dâu Hoàng Gia) gặt hái được nhiều thành công, cặp đôi Ohm Kanin và Prim Prima tiếp tục có cơ hội tái hợp trong dự án sắp tới Pah Nang Suer (Quý Cô Rừng Xanh). Đây là một bộ phim được làm lại từ bản gốc được phát sóng vào năm 2011 của đài CH7. Phim xoay quanh hành trình chống lại kẻ xấu và quá trình yêu nhau của hai nhân vật chính. Mong rằng với sức hút từ Nàng Dâu Hoàng Gia thì Ohm Kanin và Prim Prima sẽ một lần nữa trở thành couple ăn khách trên màn ảnh nhỏ.

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 10
 

Prim Prima sẽ vào vai Dao, người từ nhỏ được đưa vào ngôi làng giữa rừng để nuôi dưỡng và thoát khỏi sự hãm hại của những kẻ buôn lậu. Dao và các anh trai đã chăm chỉ tập võ thành thạo để chống lại những kẻ buôn lậu dưới danh nghĩa nhóm "hổ rừng". Ohm Kanin đóng vai Ritthichai, một trung úy cảnh sát đang truy bắt tên tội phạm khét tiếng. Anh gặp được Dao trong lúc làm nhiệm vụ và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Ritthichai nghi ngờ Dao là người của nhóm hổ rừng và cô cũng là Pruksa đã mấy tích bấy lâu nay. Dao giúp đỡ Ritthichai trong mọi việc và anh cũng quyết định cầu hôn, ở lại làng cùng cô trừ gian diệt ác.

6. Matalada

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 11
 

Matalada nói về nữ chính tên Matalada, người có tâm hồn ngây thơ, trong sáng và luôn nhìn đời một cách vui vẻ, lạc quan. Một ngày nọ, Matalada chuyển đến sống gần nhà Purim, chàng bác sĩ với vẻ ngoài lạnh lùng. Cô thầm yêu anh và bắt đầu hành trình "cưa đổ" chàng bác sĩ hoàn hảo này. Tuy nhiên, Purim lại rất đa cảm và không được ngọt ngào vì thiếu hụt tình thương của gia đình. 

Ban đầu, Purim cảm thấy không thoải mái và cảm thấy Matalada thật phiền phức. Nhưng với sự chân thành, hồn nhiên của mình Matalada đã dần chinh phục được trái tim băng giá của Purim. Từ một người lạnh lùng, Purim đã thay đổi thành anh chàng ngọt ngào và luôn muốn làm chỗ dựa cho Matalada.

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 12
 

Matalada sẽ do hai diễn viên James Jirayu và Toey Jarinporn đóng chính. Cặp đôi từng hợp tác với nhau vào năm 2014 trong Timeline. Cặp chị em này không chỉ cho thấy phản ứng hóa học ăn ý trong phim mà còn khiến fan xao xuyến bởi những màn tương tác thân thiết ngoài đời. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của James Jirayu và Toey Jarinporn trong Matalada sắp tới nhé!

Xem thêm: Ngoài James Jirayu và Toey Jarinporn, màn ảnh Thái còn đón chờ những cặp đôi nào mới được se duyên?

7. Sup Tar 2550

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 13
 

Sup Tar 2550 (Siêu Sao 2007) gây chú ý khi có sự kết hợp giữa "chị đại" Anne Thongprasom và nam tài tử Ken Theeradej. Cặp đôi đã trở lại đóng phim cùng nhau sau 11 năm và đây cũng là một dự án đặc biệt khi Ken Theeradej vừa đóng chính, vừa làm biên kịch và nhà sản xuất cho phim. Theo Anne Thongprasom tiết lộ, nhân vật lần này mà nữ diễn viên đảm nhận rất khác biệt so với trước đó. 

Vì cả Anne Thongprasom và tử Ken Theeradej đều là hai ngôi sao có tiếng trong làng giải trí xứ chùa Vàng và cũng cho thấy sự ăn ý trong bộ phim từng đóng cặp. Thế nên, khán giả cũng chờ đợi vào lần tái hợp sắp tới này của họ.

8. Mor Luang

8 phim truyền hình Thái Lan CH3 sắp khởi quay với sự tham gia của dàn sao đình đám 14
 

Sau khi đạo diễn Chu Chudapha và nhà sản xuất Kong Piya "nhá hàng" về dự án mới Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia), cư dân mạng đã đứng ngồi không yên vì đây là phim liên quan đến Thong Ek (Thầy Lang Trúng Mánh) từng gây sốt vào năm 2019.

Theo nhà sản xuất Kong Piya xác nhận, Mario Maurer và Kimmy Kimberley sẽ đảm nhận vai trò nam, nữ chính của Mor Luang. Bối cảnh của phim sẽ được lấy trước thời điểm có Thầy Lang Trúng Mánh và phim sẽ có nhiều tình tiết liên quan đến y học cổ truyền. Đặc biệt, đây là một câu chuyện hoàn toàn mới và không giống với Thong Ek. Ngoài Mario Maurer và Kimmy Kimberley sẽ có nhân vật cũ và các nhân vật mới xuất hiện trong Mor Luang.

Xem thêm: Các cặp sao Thái và những màn tái hợp đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới