Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi

(VOH) - Đây chính là 4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua ‘bom tấn’ Kingdom: Ashin Of The North do Netflix sản xuất cùng sự tham gia của Jun Ji Hyun.

Series phim Kingdom (Vương Triều Xác Sống) do Netflix sản xuất và ra mắt vào năm 2019 đã đạt được thành công vang dội với rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Kingdom mang đến một làn gió mới khi kết hợp hài hòa giữ thể loại lịch sử và kinh dị, góp phần làm nổi bật cuộc đấu tranh chính trị trong bối cảnh của những thây ma.

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 1
Kingdom là series phim đỉnh cao về xác sống do Netflix sản xuất

Sau thành công của mùa đầu tiên, bộ phim đã thực hiện phần thứ hai chuẩn bị phát hành phần ngoại truyện, nhằm mang đến câu chuyện của một nhân vật bí ẩn tên là Ashin. Nhân vật này đã từng được xuất hiện ở cuối mùa 2 của phim, mang theo đó là những bí ẩn về nguồn gốc của loại cỏ hồi sinh khiến thây ma xuất hiện. 

Sau khi để người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi trong suốt thời gian dài, cuối cùng Netflix cũng đã công bố ngày phát hành phần ngoại truyện Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) là ngày 23/7/2021. Nếu vẫn còn đang thắc mắc liệu bộ phim có xứng đáng để người hâm mộ phải dành sự chờ đợi lâu đến như vậy hay không, thì đây chính là những lý do dành cho bạn. 

Xem thêm: Rộ tin ‘Kingdom’ sẽ làm tiền truyện, nữ chính là ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun, Netflix lên tiếng phản hồi

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 2
Sau 2 mùa phim thành công vang dội, Kingdom sẽ cho ra mắt phần ngoại truyện về nhân vật Ashin

Cốt truyện ly kỳ, bí ấn gợi sự tò mò

Còn nhớ trong cuối phần hai của series Kingdom (Vương Triều Xác Sống), Thái tử Li Chang (Ju Ji Hoon) và nữ y sĩ Seo Bi (Bae Doo Na) đã tìm thấy cây hồi sinh khi đi về phía Bắc. Tại đây, họ được dân làng cho biết rằng có người từ Trung Quốc đã bán loại cây này. Sau đó, cảnh quay cuối cùng của phim đã xuất hiện một người phụ nữ với nụ cười bí ẩn chính là Ashin (Jun Ji Hyun). Có giả thuyết cho rằng Ashin đang cố tình lây lan dịch bệnh, khiến các thây ma trỗi dậy. Nhưng câu hỏi khiến người ra không ngừng đặt ra chính là “Tại sao cô ta lại làm vậy”?

Trong phần ngoại truyện lần này, sẽ có thêm nhiều câu hỏi khác được giải đáp khi chúng ta theo dõi câu chuyện của Ashin, người biết về nguồn gốc của loại cỏ hồi sinh, có thể đưa con người trở lại từ cõi chết. Cùng với đó, danh tính thật sự của Ashin và vai trò của cô với các sự kiện diễn ra trong loạt phim Kingdom cũng sẽ được khám phá.

Xem thêm: 13 phim ma kinh dị zombie Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 3
Sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong đoạn cuối của mùa 2 đã gợi nhiều sự tò mò cho khán giả

Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh, nhưng sự góp mặt của ‘thái tử’ Ju Ji Hoon vẫn là ẩn số

Ngay khi xuất hiện với vai trò khách mời ở cuối phần 2 của Kingdom, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun đã gây chú ý lớn và hé lộ về phần phim đặc biệt này. Sự góp mặt của Jun Ji Hyun trong Kingdom: Ashin Of The North cũng đánh dấu sự trở lại rất được mong đợi của côsau 5 năm, kể từ bộ phim truyền hình Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) cùng Lee Min Ho. 

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 4
Bộ phim sẽ đánh dấu sự tái xuất của Jun Ji Hyun sau nhiều năm vắng bóng

Ngoài Jun Ji Hyun, nhà sản xuất phim cũng chỉ vừa xác nhận 2 diễn viên khác cũng sẽ góp mặt là Park Byung Eun và Kim Shi Ah. Theo đó, Park Byung Eun sẽ trở lại với vai Min Chi Rok, thành viên của quân đội và từng chạm trán với Ashin ở vùng phía bắc lạnh giá. Sau đó anh trở thành Tướng quân và giúp Thái tử Lee Chang chống lại âm mưu tranh đoạt ngai vàng. Trong khi đó, nữ diễn viên trẻ Kim Shi Ah sẽ vào vai Ashin thời trẻ.

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 5
Park Byung Eun từng góp mặt trong Kingdom sẽ xuất hiện trong phần ngoại truyện
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 6
Ngoài ra còn có nữ diễn viên nhí Kim Shi Ah

Một điều khiến người hâm mộ không khỏi tò mò chính là việc “thái tử” Ju Ji Hoon và Bae Doona có góp mặt trong phần ngoại truyện của Kingdom hay không. Đây được xem là 2 nhân vật chủ chốt trong suốt 2 mùa phim trước đó. Vì thế nên dù nhà sản xuất chưa chính thức thông báo, nhưng khán giả vẫn không ngừng hy vọng có thể được gặp lại cả 2 trong tập phim đặc biệt này. 

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 7
Nhưng liệu Ju Ji Hoon
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 8
và Bae Doona có góp mặt hay không vẫn còn là ẩn số

Những điều bí ẩn sẽ dần được hé lộ

Trong đoạn teaser ngắn đầu tiên được giới thiệu, người xem đã cảm nhận được không khí căng thẳng qua những cảnh quay nhanh và dồn dập. Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh Ashin lúc nhỏ đang cầm một ngọn đuốc và bước vào một hang động kỳ quái, tối tăm.

Bên trong, cô phát hiện ra những dấu vết kỳ lạ trên một tảng đá và loại cỏ hồi sinh. Kèm theo đó là dòng chữ viết: "Để hồi sinh người chết, sẽ có một cái giá phải trả". Sau đó, một bàn tay làm gãy cây và sau đó là người chết được hồi sinh trước khi ngày phát hành được hiển thị.

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 9
Đoạn teaser đầu tiên hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn về loại cỏ hồi sinh 

Vào ngày 14/6 vừa qua, Netflix tiếp tục phát hành thêm 5 tấm poster hé lộ những chi tiết quan trong trong phần ngoại truyện sắp ra mắt. Theo đó, trên các tấm poster xuất hiện lần lượt là hình ảnh Ashin thời trẻ (Kim Si Ah), phiên bản trưởng thành của Ashin (Jun Ji Hyun) đang đứng trong rừng sâu vô cùng bí ẩn, một bông hoa màu tím được gọi là cỏ hồi sinh, một con hổ với vết sẹo trên mặt và một đống xác đang xếp chồng lên nhau vô cùng đáng sợ. 

Đặc biệt, trên cả 5 tấm poster đều có dòng chữ "Cái chết sẽ nuốt chửng Joseon đang nở hoa". Điều này cho thấy đây sẽ là 5 chi tiết quan trọng có liên quan đến thảm kịch lớn xảy ra với Joseon. Những thảm kịch đó là gì và những bí ẩn này bắt đầu từ đâu, chắc chắn phải đợi đến ngày Kingdom: Ashin Of The North lên sóng mới có thể được giải đáp. 

Xem thêm: 'Cày mệt' với list phim Hàn Quốc lên sóng trên tvN năm 2021: Có cả Song Joong Ki, Jun Jin Hyun và Park Bo Young

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 10
 
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 11
 
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 12
 
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 13
 
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 14
5 chi tiết liên quan đến các thây ma được giới thiệu qua poster

Bộ đôi biên kịch và đạo diễn “mát tay”

Như đã giới thiệu, biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn Kim Seong Hun - bộ đôi từng làm việc ăn ý cùng nhau trong loạt phim Kingdom sẽ tham gia chỉ đạo cho phần ngoại truyện Kingdom: Ashin Of The North. Trước đó, biên kịch Kim Eun Hee cũng là người đã viết kịch bản cho bộ phim trinh thám Signal (Tín Hiệu). Đây được xem là tác phẩm chuẩn mực cho dòng phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc cho đến tận bây giờ. Với những fan của Kingdom từ trước, chắc chắn sẽ không có điều gì phải nghi ngờ vào chất lượng sản phẩm mà bộ đôi biên kịch - đạo diễn này mang đến. 

Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 15
Kim Eun Hee từng viết nên rất nhiều kịch bản chất lượng
Kingdom: Ashin Of The North của Jun Ji Hyun và 4 lý do xứng đáng để chờ đợi 16
Đạo diễn Kim Seong Hun cũng rất tài năng trong việc mang đến những thước phim nghệ thuật

Với những lý do này, liệu rằng bạn đã sẵn sàng để chờ đợi màn ra mắt đầy hứa hẹn của Kingdom: Ashin Of The North, phần ngoại truyện được mong đợi của series bom tấn Kingdom chưa nào?