Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai?

(VOH) - 'Mưu nữ lang' danh xưng dành cho các diễn viên nữ bước ra từ phim của Trương Nghệ Mưu, vị đạo diễn tài hoa và nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển của Trung Quốc.

Nữ chính bước ra từ phim của Trương Nghệ Mưu không ít nhưng diệu kỳ thay người nào cũng được công nhận thực lực bởi cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Đến nay, song hành cùng sự nghiệp 34 năm của vị đạo diễn tài ba này thì nàng "Mưu nữ lang" nào là người được công chúng thừa nhận là có sự nghiệp nổi bật nhất? 

Hãy cùng điểm lại những gương mặt nổi bật nhất qua từng lứa hệ nhé!

Thế hệ đầu tiên: Củng Lợi

Củng Lợi là người hợp tác đầu tiên và cũng từng là người tình của đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong một loạt phim nổi tiếng quốc tế từ những năm 1990 đến 2000. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên vươn tầm quốc tế khá thành công trong thế giới showbiz xứ Trung.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 1
Củng Lợi là "Mưu nữ lang" đầu tiên và cũng là "Mưu nữ lang" nổi tiếng nhất.

Củng Lợi là người Châu Á thứ hai trong lịch sử giành được giải Volpi Cup cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Venezia và và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Kim Kê với màn thể hiện xuất thần của cô trong tác phẩm Thu Cúc Đi Kiện (1992). Nhiều màn trình diễn của Củng Lợi được trong và ngoài Trung Quốc đánh giá rất cao như trong Cao Lương Đỏ, Lồng Đèn Đỏ Treo Cao, Hoàng Kim Giáp và đặc biệt là Hồi Ức Của Một Geisha.

Củng Lợi được công nhận là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhất và xuất sắc nhất trong lịch sử.

Tiểu sử Củng Lợi

Củng Lợi sinh ngày 01 tháng 01 năm 1966 tại thành phố Thẩm Dương thuộc tỉnh Liêu Ninh của Trung Quốc và lớn lên ở Tế Nam, thủ phủ của Sơn Đông, là con gái út trong gia đình 5 anh chị em, cha cô là một giáo sư kinh tế tại Đại học Sơn Đông, mẹ và 3 anh trai là giáo viên, còn chị gái là bác sĩ. Nữ diễn viên từng tiết lộ: "Gia đình không muốn tôi làm diễn viên. Họ không nhận ra rằng diễn xuất cũng là một công việc vất vả." 

Sau 2 lần thi trượt, cuối cùng cô cũng thi đậu vào Học viện Hý kịch Trung ương vào năm 1985. 2 năm sau, cô có vai diễn đầu tiên của mình trong phim Cao Lương Đỏ, cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Cao Lương Đỏ (1987) sau khi phát hành đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ những nhà phê bình trong và ngoài Trung Hoa. Dù bản thân Củng Lợi không nhận được giải thưởng nào nhưng bộ phim đã góp phần giúp cho cô trở thành một diễn viên mới sáng giá.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 2
Từ đây, Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nhau và mở đầu cho hành trình "8 năm bị mắng là hồ ly tinh".

Chỉ trong năm 1989, Củng Lợi xuất hiện trong 4 bộ phim điện ảnh: The Empress Dowager, Mr. Sunshine (phim Mỹ), Tần Dũng (phim Hồng Kông), và Đại Hào Mĩ Châu Báo (phim Trung Hoa đại lục). Sau đó, Củng Lợi để lại nhiều thành công vang dội trong các phim tiếp theo, được đề cử cũng như nhận được nhiều giải thưởng danh giá và bắt đầu lấn sân vào vào Hollywood.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 3
Năm 2020, Củng Lợi trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất, Lưu Diệc Phi đóng chính.

Mặc dù xuất thân Trung Quốc nhưng hiện nay Củng Lợi mang quốc tịch Singapore và đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai là nhạc sĩ Jean-Michel Jarre (kết hôn năm 2019) sau đổ vỡ từ cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 13 năm với doanh nhân người Sing Huỳnh Hoà Tường.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 4
Trương Nghệ Mưu, Huỳnh Hoà Tường và Jean-Michel Jarre - 3 người đàn ông gắn bó sâu sắc nhất với cuộc đời Củng Lợi.

Thế hệ 7x: Chương Tử Di

Chương Tử Di, Lưu Đào và Đổng Khiết là 3 nàng "Mưu nữ lang" nổi bật nhất của thế hệ 7x. Đây cũng được coi như là một trong những "Mưu nữ lang" đời đầu thành công nhất sau Củng Lợi. Tuy nhiên, nếu phải chọn một người để làm gương mặt đại diện cho thế hệ này thì không còn ai xứng đáng hơn Chương Tử Di, một trong tứ đại hoa đán được thừa nhận bởi giới chuyên môn lẫn khán giả.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 5
Nếu như Lưu Đào (trái) thành công hơn ở mảng truyền hình, Đổng Khiết (phải) vướng tai tiếng ngoại tình khiến sự nghiệp lao đao thì Chương Tử Di (giữa) lại thành công ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Chương Tử Di còn được biết đến với biệt danh là "Di quốc tế" vì không chỉ thành công trên màn ảnh rộng nước nhà mà nữ diễn viên còn tham gia vào rất nhiều tác phẩm bom tấn đẳng cấp quốc tế như: Musa (2001), Bướm Tím (2003), Công Chúa Raccoon, Hồi Ức Của Một Geisha (2005), TMNT (2007), Horsemen, Phi Thường Hoàn Mỹ (2009), Phi Thường Hành Vận (2013), Magic (2014), The Wasted Times (2015), Hiểm Họa Trạm Không Gian (2018), Godzilla - Vua của các quái thú (2019),....

Tiểu sử Chương Tử Di

Chương Tử Di sinh ngày 9 tháng 2 năm 1979. Cô sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong gia đình có cha làm kế toán, mẹ là giáo viên mẫu giáo. Trong nhà còn có một anh trai lớn hơn cô 6 tuổi (1973), anh cũng là ông xã của nữ diễn viên Ân Húc.

Chương Tử Di bắt đầu học múa từ năm 8 tuổi. Năm 11 tuổi, cô theo học khoa múa của Học viện múa Bắc Kinh theo ý của cha mẹ. Khi còn học ở trường, Chương Tử Di không được lòng giáo viên cũng như bạn bè cùng lớp và cô cũng không thích họ đến nỗi còn bỏ trốn khỏi trường.

Ở tuổi 15, Chương Tử Di đã giành vô địch giải khiêu vũ trẻ quốc gia và bắt đầu xuất hiện trên các quảng cáo ở Hồng Kông.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 6
Từ thời còn "ở truồng tắm mưa" Chương Tử Di đã sở hữu nhan sắc nổi bật như thế này.

Năm 1996, Chương Tử Di chính thức trở thành sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương ở tuổi 17 và bắt đầu sự nghiệp với bộ phim đầu tay Chạm Vào Vì Sao.

Năm 1998, khi vẫn còn đang học tại Học viện hý kịch trung ương, Chương Tử Di được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời đóng vai nữ chính trong bộ phim Đường Về Nhà. Bộ phim ra mắt vào năm 1999 và thành công của bộ phim giúp Chương Tử Di đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000. Nhờ vai diễn đầu tay này cô còn giành được giải Ảnh hậu Bách Hoa lần thứ 23 .

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 7
Chương Tử Di trong phim Đường Về Nhà

Về sau, Chương Tử Di ngày một thăng tiến và để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như: Ngoạ Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Hồi Ức Của Một Geisha, Dạ Yến, Nhất Đại Tông Sư, Thái Bình Luân,.....

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 8
Chương Tử Di của những năm tháng thanh xuân khi mới vào nghề được mấy năm.

Những giải thưởng đã bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng thực lực" tài sắc vẹn toàn của Chương Tử Di gồm có: 

  • Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Kê với phim Hoa Nhài Nở
  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất do Hiệp hội phê bình phim Toronto bình chọn với phim Ngoạ Hổ Tàng Long
  • Hạng 2 giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại L.A. Film Critic's Association với phim Ngoạ Hổ Tàng Long

Sự nghiệp thành công là thế nhưng Chương Tử Di cũng không phải là một ngôi sao có thể nói không với scandal. Nhiều năm về trước scandal tình ái lớn nhất của Chương Tử Di chính là mối tình tay ba với cha con Thành Long và lần bị paparazzi tung ảnh bán nude khi đi tắm nắng cùng bạn trai ngoại quốc Vivi.

Tuy đường tình duyên hơi ồn ào nhưng đường hôn nhân lại khá suôn sẻ. Năm 2015, Chương Tử Di kết hôn cùng nam ca sĩ Uông Phong ở tuổi 34 và sống bên nhau hạnh phúc cho đến tận bây giờ.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 9
Khi những hình ảnh này lan truyền, Thành Long lại trả lời phóng viên Hồng Kông rằng: "Cô ấy là bạn gái của con trai tôi. Thông tin này khiến toàn bộ Cbiz dậy sóng.  Nhiều nguồn tin cho biết Chương Tử Di đã ấm ức khóc sau khi sự việc nổ ra.
Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 10
 2006, Chương Tử Di bị bắt gặp hẹn hò cùng người đàn ông ngoại quốc tên Vivi trên bãi biển.
Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 11
Hiện tại, Chương Tử Di đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Uông Phong và hai cô con gái.
Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 12
Nhan sắc hiện tại của Chương Tử Di.

Thế hệ 8x: Nghê Ni

Năm 2008, trong quá trình tìm kiếm nữ chính trong Kim Lăng Thập Tam Thoa, Trương Nghệ Mưu đã gặp được Nghê Ni. Cô được đạo diễn họ Trương huấn luyện trong 2 năm và chính thức xuất kích với Kim Lăng Thập Tam Thoa vào năm 2011, mang về những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của Nghê Ni.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 12
Vai diễn Ngọc Mặc trong Kim Lăng Thập Tam Thoa đã giúp Nghê Ni nổi tiếng.

Nghê Ni là một "Mưu nữ lang" rất có khí chất, nhờ vẻ đẹp lạ cuốn hút mà rất được giới thời trang coi trọng. Nhiều người không xem phim của Nghê Ni còn nghĩ cô là người mẫu vì tần suất xuất hiện trên các tạp chí lớn khá dày đặc. Chỉ đáng tiếc, nếu chỉ xét về thành tích diễn xuất thì Nghê Ni vẫn chưa bằng các "Mưu nữ lang" trước thậm chí là không bằng cả đàn em của mình là Châu Đông Vũ.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 13
Mặc dù là một diễn viên nhưng Nghê Ni lại được cho là thành công công nhất ở mảng thời trang và quảng cáo.

Cho đến hiện tại, Nghê Ni vẫn chủ yếu hoạt động mảng điện ảnh, những phim nổi bật nhất của Nghê Ni có thể kể đến: Chờ Mùa Gió Lên, Năm Tháng Vội Vã... Ở mảng phim truyền hình cô có: Thiên Thịnh Trường Ca (2018), Thần Tịch Duyên (2019)Lưu Kim Tuế Nguyệt (2020) là nổi bật nhất. Dù phim Nghê Ni đóng đều có nội dung tốt, diễn xuất của cô cũng tốt nhưng vẫn không đạt được thành công như kỳ vọng.

Cuối cùng, thứ mà Nghê Ni thiếu vẫn là những tác phẩm vượt qua được hào quang của Kim Lăng Thập Tam Thoa. Đã 10 năm trôi qua rồi, Nghê Ni vẫn chưa có tác phẩm nào vượt qua cái bóng cũ.

Tiểu sử Nghê Ni

Nghê Ni sinh ngày 8 tháng 8 năm 1988 ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc, là con gái duy nhất trong một gia đình trung lưu gia giáo. Do điều kiện gia đình tốt, Nghê Ni từ nhỏ đã được giáo dục thành một thục nữ danh môn, dịu dàng nho nhã từ lời nói đến cử chỉ. 5 tuổi đã được ba mẹ gửi đi học múa, sáu tuổi cho theo thầy luyện đàn, bảy tuổi liền gửi vào lớp thư họa, giúp Nghê Ni hun đúc khí chất mềm mại, đồng thời tạo nền tảng vũ đạo sau này. Trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, Nghê Ni từng giành giải Nhì cấp Quốc gia môn bơi lội và ngôi vô địch môn khiêu vũ cổ điển tỉnh Giang Tô.

Năm 2007, Nghê Ni thi đỗ Đại học Truyền thông Trung Quốc, phân hiệu Nam Kinh với số điểm thuộc top đầu ngành phát thanh viên.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 14
Nghê Ni là một nữ diễn viên có diễn xuất tốt nhưng lại không phải tốt nghiệp từ trường nghệ thuật mà học ngành phát thanh viên ở một đại học truyền thông.

Năm 2008, đoàn làm phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu bắt đầu tuyển diễn viên cho phim Kim Lăng Thập Tam Thoa. Nghê Ni dựa vào khả năng nói tiếng Anh tốt và chất giọng Nam Kinh đúng với bối cảnh phim và quan trọng nhất là ngoại hình lẫn khí chất phù hợp mà đã được chọn trở thành "Mưu nữ lang" tiếp theo. Cô được bí mật huấn luyện trong hai năm trời để trở thành nữ chính Ngọc Mặc.

Năm 2011, Kim Lăng Thập Tam Thoa công chiếu và ngay lập tức chiếm lĩnh quán quân phòng vé, đưa Nghê Ni thành ngôi sao mới của điện ảnh Hoa ngữ. Bộ phim thành công giúp Nghê Ni giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất  tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng phê bình điện ảnh Thượng Hải.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 15
Vì bối cảnh chính của Kim Lăng Thập Tam Thoa là vào năm 1937 ở Nam Kinh nên ông muốn tìm nữ chính nói giọng Nam Kinh.

Tháng 1/2013, Nghê Ni trở thành một trong "Tứ tiểu Hoa đán" của Trung Quốc do tạp chí Nam Đô bình chọn. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong phim Tình Yêu Chia Cắt Chúng Ta, Chờ Mùa Gió Lên. Đây cũng là 2 bộ phim được nhiều người biết đến dù thành tích không quá xuất sắc.

Năm 2014, phim Năm Tháng Vội Vã do Nghê Ni đóng đạt doanh thu 588 triệu NDT tại Trung Quốc đại lục. Nghê Ni cũng là nữ diễn viên duy nhất có 2 bộ phim đạt doanh thu trên 500 triệu NDT chỉ trong 3 năm ra mắt, đó là Kim Lăng Thập Tam Thoa  và Năm Tháng Vội Vã, từ đó được gọi là "nữ hoàng phòng vé".

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 16
Từ khi xuất đạo, Nghê Ni chủ công màn ảnh rộng và gặt hái được một số thành tựu nhất định với thực tích phòng vé 2,7 tỷ NDT, xếp thứ 7 trong các nữ diễn viên Hoa ngữ.

Thế hệ 9x: Châu Đông Vũ

Cũng như các đàn chị ở trên, Châu Đông Vũ cũng chính là do Trương Nghệ Mưu đưa vào nghề qua bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai (2010). Ngay từ bộ phim đầu tay này, diễn xuất của Châu Đông Vũ đã bắt đầu được công nhận và bước đầu nhận được sự chú ý. Cũng trong năm 2011 đó, với sự hỗ trợ của Trương Nghệ Mưu, cô đã nộp đơn vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và vượt qua kỳ thi.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 17
Sau khi vào trường, Châu Đông Vũ tập trung vào việc học và cô không tham gia đóng phim ở năm thứ nhất. 

Châu Đông Vũ  đang là gương mặt điện ảnh đình đám nhất hiện nay và cũng là nàng "Mưu nữ lang" thành công nhất của thế hệ 9x khi trở thành sao nữ thứ 3 trong showbiz Hoa ngữ ôm trọn 3 cúp vàng Kim Kê, Kim Tượng, Kim Mã chỉ với một phim Em Của Thời Niên Thiếu - một tác phẩm từng bị tố là hàng đạo nhái của tác giả người Nhật Higashino Keigo. Từng là hiện tượng ảnh hậu lạ nhất màn ảnh rộng khi cùng Mã Tư Thuần cùng đoạt giải Ảnh hậu ở Kim Mã lần thứ 53 (2016). 

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 18
Châu Đông Vũ nhận được giải Ảnh hậu Kim Mã khi chỉ mới 24 tuổi.

Nếu như Củng Lợi phải mang danh hồ ly giật chồng suốt 8 năm nhưng vẫn không có cái kết đẹp bên Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di tài năng, xinh đẹp vẫn không thể thoát khỏi những lần gọi tên của các scandal đời tư, Nghê Ni cũng có thành tích yêu đương điên cuồng khá ồn ào thì Châu Đông Vũ cũng không hề thua kém khi cũng liên tục vướng phải không ít scandal tình cảm cùng hàng loạt cái tên như: Dư Văn Lạc, Điền Minh Hàm, Đường Bồi Ngạn, cha con Tăng Chí Vỹ và Tăng Quốc Cường. Không chỉ thế, thỉnh thoảng còn gây tranh cãi về những lần phát ngôn bị cho là EQ thấp.

Bên cạnh đó, mặc dù diễn xuất của Châu Đông Vũ khá tốt và sở hữu nhiều phim nổi tiếng như: Chuyện Tình Cây Táo Gai, Thất Nguyệt Và An Sinh, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Thời Niên Thiếu,... nhưng vẫn bị một số khán giả đánh giá là không bằng Củng Lợi và Chương Tử Di, thực lực còn thua xa Châu Tấn. "Tam kim ảnh hậu" danh không xứng với thực, đến cả nhan sắc của Châu Đông Vũ cũng không bằng các đàn chị của mình.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 19
Châu Đông Vũ thành công nhất với số lượng tác phẩm nổi tiếng nhiều nhất và thành công bước lên ngôi vị Ảnh hậu sớm nhất nhưng vẫn thường xuyên gây tranh cãi.

Tiểu sử Châu Đông Vũ

Tiểu sử và những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ: Châu Đông Vũ, 'nữ hoàng thực lực' của lứa tiểu hoa sinh sau 90

Thế hệ 2k: Lưu Hạo Tồn

Sau nhiều năm, đạo diễn Trương Nghệ Mưu một lần nữa mát tay trong việc lăng-xê cho các nữ diễn viên trẻ, điều đặc biệt là lần này ông đã cùng lúc nâng đỡ hai "nàng thơ" trong cùng một bộ phim Trên Vách Đá (Cliff Walkers) là Lưu Hạo Tồn và Phi Phàm.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 20
Trương Nghệ Mưu luôn có cái nhìn độc đáo trong việc lựa chọn diễn viên. Không chỉ đơn thuần là một đạo diễn mà còn là người thầy đáng kính của không ít diễn viên tài năng nhất Cbiz.

Sau bộ phim Một Giây (One Second) ra mắt năm 2020, Lưu Hạo Tồn một lần nữa được đạo diễn Trương Nghệ Mưu giao vai diễn trong bộ phim Trên Vách Đá và cô cũng là diễn viên đầu tiên nhận được sự ưu ái này khi liên tiếp góp mặt trong hai bộ phim của Trương Nghệ Mưu.

Mặc dù Lưu Hạo Tồn chỉ mới 21 tuổi và mới bước vào showbiz chưa đầy 2 năm nhưng lại đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và công chúng. Chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, cô đã xuất hiện trong không ít tác phẩm nổi tiếng như: Huyền Nhai Chi Thượng, Tặng Em Một Đoá Hoa Nhỏ Màu Đỏ (đóng cùng Dịch Dương Thiên Tỷ) và 2 bộ phim được nhắc tới ở trên.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 22
 

Điều khiến Lưu Hạo Tồn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận không chỉ là vì cô là nữ diễn viên thế hệ 2k đầu tiên được Trương Nghệ Mưu lăng xê mà còn nhờ nhan sắc trong trẻo tự như thiên thần của mình. Không ít lần Lưu Hạo Tồn được đem ra so sánh ngang hàng với nhiều thần tượng nổi tiếng châu Á như Yoona (SNSD) hay Asuka Saito.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 22
 

Tiểu sử Lưu Hạo Tồn

Lưu Hạo Tồn sinh ngày 20/5/2000 tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Nữ minh tinh tốt nghiệp tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh chuyên ngành vũ đạo. Năm 2018, lần đầu đóng phim đã được Trương Nghệ Mưu giao cho vai nữ chính trong Một Giây. Đến năm 2020 khi bộ phim này lên sóng, Lưu Hạo Tồn chính thức xuất đạo và nhận được nhiều sự chú ý.

Người thành công nhất trong các thế hệ 'Mưu nữ lang' là ai? 23
Cùng với Trương Tử Phong (2001), Lưu Hạo Tồn đang là một trong những nữ diễn viên thế hệ 2k nổi bật nhất.

Bạn có thấy Chương Tử Di, Nghê Ni, Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Tồn thực sự xứng đáng với danh xưng 'bộ mặt' của 4 thế hệ 'Mưu nữ lang' đình đám nhất Cbiz hay không?